trời gì đâu mà khó chịu ghê

1K 115 17
                                    

thời tiết ẩm ương, nắng mưa thất thường, đồ giặt ba ngày cuối cùng cũng được ngày nắng mà đem phơi.

tháng 7 đến rồi.

taehyung vén áo lên tận ngực, nằm phơi bụng trước hiên nhà sau khi ăn hết nửa quả dưa hấu (đây là mùa hè, mà hè là phải ăn dưa hấu nghe chưa), thỉnh thoảng lăn qua lăn lại vài cái. taehyung nhớ anh nó nói người mà mấy hôm không phơi nắng da liền xanh xao xấu xí, người còn mọc đầy nấm lên cơ. thế là taehyung liền lăn lăn thêm vài vòng, lo xa là không bao giờ thừa mà ha.

các cụ bảo căng da bụng thì chùng da mắt, trời đất dung hoà vạn vật sin- à mà thôi, nắng sau mưa nhẹ nhàng ấm áp thêm cái bụng đầy dưa mát lạnh, taehyung lăn ra ngủ hồi nào không hay.

em dạo này ra sao?
tôi tò mò và nút 'like' lại nhấp nháy
không có tôi em vẫn sống tốt nhỉ
tại sao tôi lại nghĩ về em cơ chứ?

taenghyung đang ngủ cảm thấy có gì đó sai sai, sai gì í nhỉ? taehyung cũng không rõ là sai cái gì, chỉ là thấy sai sai, nghĩa là không có đúng. úi giời không nghĩ nữa, rõ mệt, đến cầu vồng còn cong thì trên đời còn cái gì thẳng? mà không thẳng nghĩa là không đúng, không đúng nghĩa là sai rồi...

đến khi cái bụng đang trần trụi với thiên nhiên giật giật vài cái vì lạnh taehyung mới biết là sai cái gì.

"úi ui ông trời ơi sao không thương con hạaaaaa? ướt nhẹp rồi kiểu gì thằng anh bạo lực nó cũng dần con ói ra dưa uhuhu."

taehyung là con người có máu nghệ sĩ, phải ca thán một hồi n chữ mới lê thân ra ngoài hốt quần áo vào, đầu nào cũng ướt, đầu nào cũng phải giặt lại, đầu nào cũng bị đánh nên thôi vậy. kêu ca cho vui chứ thật ra nó biết trước số mình lạc trôi về đâu rồi.

chạy tới chạy lui ngoài mưa một lúc thì người taehyung cũng ướt nhèm nhẹp, áo ba lỗ ướt nước ôm chặt lấy người làm bao nhiêu xương sườn đều lộ ra cả. cái này là đúng, tác giả không có viết nhầm. taehyung là đứa lười vận động nhất nhà, hồi nhỏ toàn ỷ cao ăn hiếp em nhỏ nhưng ông trời có mắt, bây giờ do lười nên người tong teo chả bù cho thằng em càng ngày cơ bắp càng lồ lộ. riết rồi thời thế thay đổi, giờ không biết là thằng nào đánh thằng nào nữa.

lúc taehyung quăng đống đồ ướt nặng trịch (mà nó tốn tận mười phút đem vào) xuống đất thì trời hết mưa. thế đấy. nản đời nhìn đống đồ ướt, taehyung lầm bầm chửi thề hay gì than thân gì đó không rõ, nhưng mà trời gì đâu mà khó chịu ghê! ghét!

sau khi chia tay em xinh hơn nhỉ
xinh quá đi thôi
ghét thật đó,
tôi vẫn thương em

"khổ ghê, mưa đùng đùng đã đành lại gặp ông nào mở nhạc nẫu cả ruột hà."

á à, quá nhiều cái sai trong một ngày. cái thứ n nằm ở cái bài này nè! thảo nào quen quen, lúc nãy ngủ mơ màng là do nghe nó chứ đâu...

.

"trời đánh mày kim taehyung, mày có còn là em trai tao không. úi giời cho ăn đầy đủ một ngày ba bữa không bỏ đói ngày nào, tao nhờ có tí việc mà mày đối xử với tao như vậy đó hả hả hả? biết vậy hồi đó đòi má đẻ cho đứa em gái dễ thương dễ bảo rồi, sao tao lại đòi thằng em trai như mày nhỉ? ôi tui của ngày xưa cũ ơi, iq ba số để làm gì uhuhu quần áo biểu diễn kiếm cơm của tui ơi..."

taehyung che tai. nhà có thằng anh thông minh hết phần thiên hạ, cũng đàng hoàng tốt tính mỗi tội keo kiệt bủn xỉn vắt chày ra nước. đầu nào lát nữa cũng bị đánh nhưng taehyung không hiểu mắc gì mỗi lần trước khi đánh đều phải làm cho một tràng cypher dài vậy chi không biết.

kth❀jhs ° nhà gần hệ luỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ