Chương 14

262 28 0
                                    

Tới 11h30, Ngô Thế Huân và người phụ nữ kia ra khỏi phòng. Y phục đã thay như chưa hề phát sinh chuyện gì, lúc gặp Kim Mân Thạc ở phòng khách, biểu cảm của hai người cũng thực sự thờ ơ.


Cậu nhìn họ, mỉm cười ôn nhu hỏi "Hai người ăn tối chứ ?"


Cô gái nở nụ cười lắc đầu, còn hắn cái gì cũng không nói đi ra ngoài, cô gái vội vã đuổi theo quàng lấy tay mình vào tay hắn thật chặt, trước khi rời khỏi còn quay lại đối cậu nháy mắt.


Kim Mân Thạc cười khổ, tắt TV đứng dậy. Tiếp theo nên làm gì đây ? Cậu thở dài đi vào phòng bếp.


Không hiểu sao hiện tại lại muốn nấu món gì đó như vậy, có lẽ do thói quen khi có chuyện buồn cậu muốn nấu ăn. Nấu món mà năm xưa mẹ thường nấu cho cậu 'Súp nấm'


Hành tây, từng lát từng lát xông lên mùi hương đặc trưng, khóe mắt ửng hồng, sóng mũi cay xè, cậu là đang khóc hay do bị hành tây làm cay mắt ?


Nếu là thông thường, chỉ cần vài nhát cắt liền giai tỏa được nỗi buồn trong lòng, tại sao lần này cắt mãi vẫn không thấy dễ chịu hơn.


Tim đau như bị mũi nhọn đâm trúng, Kim Mân Thạc chau mày ngồi bệt xuống đất, buông con dao nhỏ sang một bên cuộn mình lại khóc như một đứa trẻ. Đầu gối quần ngủ thật nhanh đã ướt sũng.


Đứa con bất hiếu này, tại sao trong những thời khắc này mới nhớ tới cha mình, những lúc cô đơn như vậy có phải cha cũng rất khổ sở hay không.


Luyến tiếc ? Có lẽ không phải loại cảm giác này, đây gọi là hối hận. Còn có chút tư vị đau thương.


 Tới lúc tỉnh dậy khỏi giấc mơ hoang đường này rồi.


Dễ đến dễ đi, tỉnh ngộ sớm một chút cũng tốt, người ta có câu "Rễ cây càng lâu ngày càng lún sâu vào lòng đất * "


Chợt nghĩ tới gì đó, Kim Mân Thạc ngẩng đầu dậy tự mình mỉm cười một cái đưa tay lên lau nước mắt.

Cậu dùng cả tấm lòng mình nấu một bữa ăn sau đó dùng bao thức ăn bọc kín lại tất cả để vào tủ lạnh. Cậu nhớ Ngô Thế Huân đã từng nó rằng hắn thích ăn món Trung, vừa may cậu cũng biết nấu không phải như vậy rất tốt sao.


Để lại một mẩu giấy nhớ nhỏ dán trên cửa tủ lạnh, cậu cứ như vậy đi ra ngoài đèn vẫn không tắt, Kim Mân Thạc như người mất hồn, đem quần áo xếp gọn gàng cho vào vali nhỏ. Đồ cậu mang đi không nhiều, chỉ là vài bộ quần áo cũ trước đây mang theo.


Còn toàn bộ y phục hắn mua cho cậu đều để lại, móc quần áo vẫn treo mấy bộ quần áo thường ngày cậu hay mặc xen kẻ với đồ mặc ở nhà của hắn.

[Chuyển ver][SEMIN] EM ĐÃ QUÊN KHÔNG NÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ