Chap 16: Luka về rồi ?! (p1)

1.5K 94 25
                                    

Về tới nhà Rin,Len bắt đầu thở nhẹ ra,cậu cảm thấy nhẹ nhõm sau khi bỏ được mấy túi đồ xuống.Thật sự thì cậu chẳng biết cô mua gì mà lại nhiều đến thế.Cô bảo Len về trước mà cũng là do cô không muốn Len biết hoàn cảnh mình ra sao,nên chỉ dừng trước con phố nhà cô.Quay đầu đi,cậu chợt nhớ ra liền quay lại hỏi cô:

- Này,tôi ngụy trang kĩ vậy...sao cô biết đó là tôi ?

- À,à thì...— cô đổ mồ hôi.Lúc trước cô đã để ý đến chiếc đồng hồ anh hay đeo,nên cho dù kĩ cỡ nào đi nữa thì cô vẫn có thể nhận ra anh.Mà sợ anh la nên chẳng dám nói ra.

- Thôi,tôi trễ làm rồi,đi đây.

- Len-sama đi cẩn thận.

Rất may.Nhưng cô để ý hắn làm gì ? Hắn thường hay hành hạ cô đủ điều thế cơ mà ? Thôi,không bận tâm nữa.Rin vào nhà,thấy mọi người đều đã dậy,cô cười tươi và "xông" thẳng vào bếp bỏ mấy túi đồ xuống,xắn tay áo rồi bắt đầu thể hiện tài năng bếp núc của mình.Cô nấu ăn rất giỏi,món nào cũng làm được trừ món bánh chuối và bánh cam,đã được ăn bánh cam rất nhiều lần do mẹ làm và đã cố gắng nhưng cô thấy vẫn thiếu chút gì đó với cái bánh cam mình làm.

Quay trở về căn bếp.Lenka đi vào giúp chị mình,cô bé đi vo gạo rồi nấu cơm phần còn lại để cho chị mình lo.Rin quay sang Lenka:

- Lần này không biết cơm em nấu thế nào nhé !

- Tất nhiên là ngon rồi.Ngon hơn Rin-nee nhiều đó !—cô bé tự tin trả lời.

Cô cười,rồi tiếp tục công việc.Sau một hồi,cô đem 1 dĩa cơm ra và...một mùi hương thơm phức bốc lên,tuy không phải như những món thượng hạng nhưng cơm nhà vẫn là ngon nhất.Thế là cô khen Lenka hôm nay nấu cơm rất giỏi.(tui ước tui được vậy #Au) Và nhờ sự giúp đỡ của Lenka,mà món cơm nấm của gia đình cuối cùng cũng hoàn thiện.

- ITADAKIMASU !!

- Wow ! Lenka-nee nấu ngon thế cơ à ?

- Tất nhiên.

Cả nhà bật cười vui vẻ,tiếng cười vang khắp nhà,đó quả thật là một buổi sáng rất tuyệt vời.
•§•
Bên hắn,hắn đang đi tới công ty Vocaloid,nơi hắn làm việc.Cậu ta mặc chiếc áo sơ mi trắng,quần sooc ngang đầu gối,thắt 1 chiếc cà vạt vàng và mang đôi giày hàng hiệu như mọi ngày,trông cậu rất bảnh và có phần chảnh nữa. Ôi trời! Các cô gái nhìn vào chắc hẳn là mắt trái tim,miệng Oh Ah đủ điều,mà chắc gì họ đã biết mặt thật của cậu ta.

Lên lầu cao nhất của toà nhà công ty đó,vừa bước ra khỏi thang máy là cô quản lý đã đến và chào cậu một cách rất kính trọng,lịch sự.Cậu gật đầu và đi theo cô ấy đến văn phòng của giám đốc,cô Meiko.

- Ah ! Len.Hôm nay cháu bảnh trai lắm đấy.—vừa nhìn thấy cậu,mắt cô Meiko liền sáng rỡ ra.

- Vâng,lịch trình hôm nay thế nào ạ ?

- À,hôm nay cháu sẽ thu âm bài Snowman,rồi sau đó chụp hình,Ok ?!

- Vâng.

Thường ngày cậu mà bảo người hầu làm gì,cho dù người đó có hơn cậu nhiêu tuổi thì tới cả 1 chữ "chị" còn chưa có,thế mà chữ "vâng" là khi cậu gặp cô Meiko.Tính cô ấy cũng không phải dễ,nhưng cũng chẳng phải khó.Nếu làm sai điều gì thì hãy chuẩn bị tinh thần để cô ấy trừng phạt đi nhé! Len vào phòng thu,nhìn lại lời bài Snowman.Chợt cô quản lý đến và nói là có người tìm cậu.Một khi cậu đang bận thì đừng làm phiền nhé,vì cậu sẽ phớt lờ tất cả chỉ để tập trung cái công việc của mình,cậu "quăng" cho người quản lý cái ánh nhìn thật sắc,cô biết ý liền cúi đầu ra ngoài.Rồi cậu vào và thu âm.

Bài hát bắt đầu với cái giai điệu ballad êm ả,nghe rất nhẹ nhàng.Rồi giọng hát của "cậu idol hai mặt ấy" cất lên.Nó nghe trầm ấm mà lại vang vang,như đọng lại trong tai người nghe vậy,sự thật là cậu hát rất hay,hiện giờ thì cậu vừa hát vừa feel bài hát,khuôn mặt cậu lúc này nhìn đẹp lắm cơ.

30p sau,thu âm xong thì cô Meiko luôn có mặt ở đó để nhận xét cậu hát thế nào.Chỉ cần nghe được lời khen,là "con mắt trong tim"cậu sẽ sáng bừng sự vui mừng lên ngay.Vì cậu chẳng để lộ nó ra ngoài đâu.

- Cháu hát rất hay,vả lại khi cô sáng tác bài này thì cực nhọc lắm,nên cô biết chắc cháu sẽ không làm cô thất vọng đâu.

- Vâng,cháu cảm ơn cô.

- Ừ.Giờ cháu giải lao đi,cô đi chuẩn bị mọi thứ dưới tầng 10 đây,khi nào xong cô sẽ cho người lên gọi cháu nhé !

- Vâng.

- Len-kun hát hay thật đấy !!

- À,cảm ơn em.

Có một cô gái tóc vàng xoăn chạy lại khen cậu.(Tên này gái đeo nhiều quá đi mất #Au) Cô cài chiếc cài có 2 cái tai mèo trên tóc,cô ấy làm chung công ty với cậu,tên SeeU.Nàng này xinh cực kỳ,nghe nói nàng này từ Hàn Quốc về đây làm đã được 4 hay 5 năm gì rồi.

Tuy nhiên,cô không phải mẫu người Len thích,và cô cũng đã hơi thất vọng về điều này nhưng họ vẫn là bạn đồng nghiệp thân nhau và chẳng có gì khác.Len tính lạnh lùng nên khi giao tiếp với con gái thì cậu chả giỏi mấy.SeeU trở về tầng 12 và làm việc của mình,còn về phần Len,hắn đang cầm một ly nước lọc trong tay và ực hết ly nước.Cậu đã rất vất vả sau khi thu âm rồi,idol mà.Cậu chợt nhớ ra là quản lý có nói có người muốn gặp mình,liền cho gọi cô ta vào.

- Cô nói ai muốn gặp tôi ?

- Đó là một cô gái,tự nhận mình là bạn của cậu.

- Haizz...được rồi.

Có lẽ cậu nghĩ là fan,trường hợp này cậu gặp nhiều lần rồi nên cũng chẳng ngạc nhiên mấy mà chỉ thấy mệt mỏi thôi.Yêu mến fan nhưng cũng thật phiền phức.

Cậu xuống tầng dưới cùng,ngó quanh mà chả thấy ai.Lúc này thì...một cô gái chạy lại và...ôm chằm lấy cậu như thể chưa bao giờ được ôm vậy.Cậu hốt hoảng bất ngờ,nhìn lại thì...thì ra là người quen,rất quen.

- Chị về rồi đây,Len !

Cô gái ấy buông nhẹ cậu ra,nở nụ cười mỉm.Mái tóc hồng rất dài và mượt,đôi môi đỏ tô son,thân hình gợi cảm vô cùng,đôi mắt xanh thẳm một màu trời.Phải,là cô ấy,người mà Miku đã thân từ nhỏ.

- L-Luka ? Chị về rồi sao ?!

                                       §—TO BE CONTINUE—§
(Con xin bật mí nhỏ là sẽ có những cảnh mọi người thấy ức chế và những cảnh mọi người sẽ khóc thương bé Cam.ahihi =))))) #Au Riiyo)

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Where stories live. Discover now