4.Gặp lại

6.2K 486 33
                                    

Hôm nay JungKook dẫn TaeHyung vào siêu thị mua ít đồ dùng.Bây giờ là mùa thu nên anh cũng muốn mua cho cậu một ít đồ mặc.Từ khi hai người quen nhau anh liền mua cho cậu đủ thứ đồ.Cậu lại có cảm giác như chính mình bị bao dưỡng.Nhưng dưới mọi thủ đoạn nguy hiểm khó lường thì TaeHyung thế nào cũng bị bắt ép mua.

JungKook vào một khu mua sắm đắt tiền chuyên bán âu phục.Sâu bên trong có treo những bộ đồ mùa thu rất nhiều.Toàn bộ đều là của một nhà thiết kế trẻ người Pháp nổi tiếng thiết kế ra.JungKook lấy từ trong túi ra chiếc thẻ kim cương liền khiến nhân viên ở đây sáng bừng mắt lên mà đi lấy hết tất cả các hàng quần áo mùa thu mới đem ra trước mặt hai người.

Lúc này có một người tuy lạ nhưng quen xuất hiện khiến hai người có phần khó chịu.Là Hwang Joon, anh ta đang dẫn tình nhân vào mua đồ.Tình nhân của anh ta thoạt nhìn rất trẻ, nhưng cử chỉ và khuôn mặt đều toát lên vẻ kiều mị và cấm dục.Nhưng hai người đều đồng lòng làm ngơ mà thử đồ.

Hwang Joon từ khi bước vào liền thấy TaeHyung đang đi vòng quanh xem đồ.Hừ, bỏ đi không lâu thì có tiền rủng rỉnh, đúng là dơ bẩn.Anh nhíu mày nhìn TaeHyung mà quên cả tình nhân đang lươn lẹo quấn quít kế bên.

Anh liền mang tình nhân đi đến cạnh bên kệ đồ mà TaeHyung đang đứng.Tình nhân của anh nhìn thoáng cái liền lập tức biết đây là tên TaeHyung mà Hwang Joon nói.Cậu ta liền nghĩ cách mà châm chọc TaeHyung.

"Anh à, em thích cái áo đó quá, mua cho em nha" Tên tình nhân cười đầy ám muội nhìn Hwang Joon.Anh liền vòng tay qua eo của cậu nhìn TaeHyung mà khiêu khích.

"Cô đưa cho tôi cái áo mà cậu con trai đó đang cầm"

"Thật xin lỗi tiên sinh, chiếc áo đó là của hội viên kim cương mới mua được "

"Nhưng cậu ta làm gì có thể" TaeHyung thường hay mặc những bộ đồ giá rẻ.Làm gì có việc cậu dám đến những cửa hàng xa xỉ đến vậy mà mua đồ?

"Nhưng tiên sinh đằng đó có thẻ kim cương ạ" Nữ nhân viên chỉ tay về phía JungKook đang ngồi.Hwang Joon quay qua liền thấy một nam nhân một thân tây trang đen đang dùng khuôn mặt sát khí đông chết người mà nhìn hai người.Nhất thời Hwang Joon im miệng không dám nói gì hết.

Tên tình nhân thấy JungKook liền hai mắt sáng rực nên.Cậu hai ba cái hất tay Hwang Joon ra mà đến bên JungKook và ngồi kế bên anh.

Khi ánh mắt JungKook thấy tên lươn lẹo này bước đến liền lập tức nhíu mày.Một phát liền tránh né cậu công kích ám sát bên mình liền đi đến chỗ của TaeHyung giúp cậu chọn đồ.

Tên tình nhân bị trượt chân ngã vào khoảng không liền té sấp mặt vào ghế sofa, khiến cho đám nhân viên ở đó che miệng cười khúc khích.

JungKook bước đến vòng tay qua cái eo thon dài của cậu.TaeHyung nhất thời giật mình thiếu chút nữa nhảy dựng lên.Liền ngửi được mùi xạ hương quen thuộc nên hoàn hồn lại.

"Bảo bối,em chọn gì mà lâu vậy?"

"Em đang phân vân chọn màu xanh lá cây đậm hay nhạt này, anh chọn giúp em một cái"

"Hay là em lấy hết hai cái luôn đi"

"Ừ cũng được"

Hwang Joon liền chứng kiến cảnh đôi chồng chồng đang ân ái đến chói mắt nhất thời đâm ra tức giận đến cùng cực liền đi đến chỗ hai người...

(KookV) Đánh đổi để có được thứ quý giá nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ