Part 1

2.6K 140 11
                                    

Part 1: bí mật của Harry Potter

Ai có thể nghĩ rằng cậu, Harry Potter, sẽ yêu chúa tể hắc ám Voldemort, tử địch của cậu, chứ? Nhưng đó là sự thật.

Năm đầu tiên gặp hắn, hắn chỉ là cái bóng cái hơi, phải bám vào người giáo sư Quirrell. Cậu biết hắn đang trả giá cho lỗi lầm của hắn, nhưng đâu đó trong cậu, vẫn cảm thấy thương hại cho hắn. Vì sống sót, hắn có thể trả giá lớn đến như vậy sao?

Năm thứ hai gặp hắn, trong hình hài của một Tom Marvolo Riddle 16 tuổi. Không biết bằng một cách nào đó, hắn ta giấu mình trong một quyển nhật kí thông thường của Muggle. Còn cậu, vô tình, làm đổ lọ mực ra quyển nhật kí, và biết cách dùng nó để nói chuyện với hắn. Cậu bắt chuyện với hắn trong một thái độ bán tín bán nghi, nhưng hắn dần dần làm cậu thả lỏng, xem hắn là bạn mà đối đãi. Hắn nhờ cậu đừng cho ai biết đến chuyện này, nên cả hai người bạn tốt nhất của mình cậu cũng giấu diếm.

Qua nhiều lần nói chuyện, cậu biết Tom là một học trò vô cùng xuất sắc trong học tập. Cậu bắt đầu nhờ vả, và hắn ta đồng ý. Phải nói, nhờ hắn, mà bài tập của cậu khi không có Hermione giúp đỡ đã vượt qua ổn thỏa.

Khi Hermione xuất viện, cậu không thể làm gì khác hơn là giao quyển nhật kí cho cô kiểm tra trong khi mỗi tối phải xin lỗi Tom, bởi người lượm được hắn là Ron và cậu. Mỗi lần hắn đều nói không sao làm cậu còn thấy bản thân tội lỗi hơn.

Vì có Hermione, nên cậu cũng không cần nhờ hắn giúp đỡ nữa. Thay vào đó hai người nói chuyện lung tung, cậu cũng kể cho hắn quá khứ của mình. Cậu nghĩ hắn sẽ thương hại cậu. Nhưng, hắn không đồng tình, cũng không thương hại, bởi hắn biết, cậu không cần chúng. Cậu thật sự rất vui, đây là người đầu tiên cậu có thể nói chuyện thậm chí là bí mật về một con quái vật dưới gầm cầu thang.

Cũng lúc đó, tình cảm của cậu dành cho hắn không còn là bạn bè bình thường nữa, cậu muốn chiếm hắn làm của riêng, bí mật về quyển nhật kí chỉ là của riêng cậu. Cậu thậm chí còn hận không thể nói chuyện với hắn trong các giờ học mình chán ghét luôn kìa. Đồng thời cậu cũng lén giấu mọi người đi tra tư liệu về Tom Marvolo Riddle.

Không ngờ, lễ tình nhân chết tiệt làm Malfoy phát hiện ra quyển nhật kí. Cậu mất bình tĩnh đã phóng một bùa giải giới vào Malfoy để giành lại hắn. Lễ tình nhân đã trở thành ngày cậu ghét thứ hai sau Haloween.

Cậu xin lỗi hắn vì sự cố lúc nãy và đột nhiên nhớ đến việc hắn có được tặng giải thưởng Công lao đặc biệt, cậu hỏi hắn tại sao. Hắn không chần chờ mà cho cậu chứng kiến thấy cảnh hắn bắt Hagrid là người mở phòng chứa bí mật. Cậu sốc bởi sự thật ngay trước mắt, và cậu nói ra sự thật cho Ron và Hermione. Cả hai người đều giống cậu, đều không tin bác Hagrid là hung thủ.

Cậu thật không ngờ, cậu phòng bị đến đâu, quyển nhật kí cũng bị người khác lấy đi. Khoảng thời gian đó cậu suy sụp tinh thần chưa từng thấy, nhiều lần Ron phải đánh cậu mới lôi kéo được sự chú ý của cậu. Để không làm bạn bè lo lắng, cậu cố gắng vươn dậy che đi khoảng trống lặng. Cậu càng ngày càng nhớ hắn hơn, rốt cuộc ai đã đem hắn rời xa cậu chứ. Và, cậu chấp nhận sự thật rằng bản thân đã yêu Tom mất rồi, yêu Tom từ lúc hắn không hề để ý quá khứ tăm tối của cậu.

Volhar yêu sâu đậmWhere stories live. Discover now