Chương 333: Muốn đi an ủi hay không

2.1K 78 7
                                    

Xây dựng Minh đỉnh, trong văn phòng tổng giám đốc, Hỗ Sĩ Minh đang nghiên cứu bản thiết kế kia của xây dựng Tiệp Khắc còn có bản giới thiệu bản thiết kế tham gia cạnh tranh đấu thầu của bọn họ, mày hắn chậm rãi nhíu lại.

"Bản thiết kế cùng giới thiệu cạnh tranh đấu thầu ở bên ngoài nhìn không ra cái vấn đề gì, ngược lại giống như là bọn họ đã tận lực, nhưng mà tồn tại rõ ràng nhiều chỗ thiếu hụt, cho nên mới bị loại." Hỗ Sĩ Minh có vẻ đăm chiêu nói.

"Bọn họ không phải cố ý thua?" Hỗ Minh Phỉ kinh ngạc nói.

Hỗ Sĩ Minh có vẻ đăm chiêu nói: "Trực giác của anh nói cho anh biết, không đơn giản như vậy."

Nhưng hắn cũng không thể xác định, Bùi Dịch có phải cố ý hay không.

Hắn lật xem bản thiết kế cùng bản giới thiệu cạnh tranh đấu thầu, chậm rãi nói: "Thiết kế của bọn họ không tệ, nhưng mà so với chúng ta vẫn còn thua một chút, đây có thể xem là nguyên nhân trước mắt mà bọn họn bị loại."

Hắn nói xong ngẩng đầu nhìn Hỗ Minh Phỉ: "Em cảm thấy được Bùi Dịch trình độ cũng chỉ có nhiêu đây sao?"

Hỗ Minh Phỉ lắc đầu: "Em không tin."

Cô ta híp mắt, khó hiểu hỏi han: "Anh ta làm như vậy đến cùng có ý tứ gì? Có thể là có liên quan đến việc cùng Hồng gia đạt thành hiệp nghị hay không?"

Hỗ Sĩ Minh nghe vậy cười nhạo nói: "Em cho là cái lão hồ ly kia chỉ cùng một mình anh ta hợp tác sao?"

"Anh ý anh là chúng ta cũng cùng Hồng gia hợp tác rồi?" Hỗ Minh Phỉ hai mắt vèo nheo lại: "Nói như vậy xem ra, Hồng gia hẳn là không có khả năng để cho Bùi Dịch cố ý rời khỏi cạnh tranh đấu thầu, dù sao quyền chủ đạo của cái công trình thôn Thành Trung kia hấp dẫn quá lớn."

"Hừ, lão hồ li kia trái lại rất biết tính kế, không phải chúng ta hiện tại không thích hợp làm quá mức, mới không nghĩ muốn cùng hắn hợp tác." Hỗ Sĩ Minh vẻ mặt lạnh lùng cười nhạo nói.

Hỗ Sĩ Minh không có nói nữa, ánh mắt của hắn lạnh lùng nhìn bản thiết kế trước mắt này, không biết suy nghĩ cái gì.

Hắn cùng Hồng gia có hợp tác, dựa theo hiểu biết của hắn đối Hồng gia, hắn cũng tuyệt đối tin tưởng Hồng gia cùng Bùi Dịch còn có Đoàn gia đều có hợp tác.

"Muốn ăn hết sao?" Hỗ Sĩ Minh khóe miệng lạnh lùng nhếch lên, "Tôi ngược lại muốn nhìn thử ông tới cùng có tiêu hóa được hay không!"

Mà lúc này trong phòng Hồng gia, Hồng Hưng Nhiên đang cùng cha mình chuyện cạnh tranh đấu thầu ở thôn Thành Trung.

"Xây dựng Tiệp Khắc bị đào thải rồi." Hồng gia nhíu mày, kết quả này trái lại ngoài dự kiến của ông ta .

"Không sai, vòng thứ nhất cũng không có tiến vào." Hồng Hưng Nhiên nhíu mày nói, "Bùi Dịch thực lực yếu kém như thế sao? Xây dựng Tiệp Khắc tuy xuất sắc nhất chính là thiết kế nội thất, nhưng mà phương diện thiết kế kiến trúc không hề yếu, mà còn tổng hợp lại thực lực cũng rất mạnh, kết quả này quả thật khiến người ta rất ngạc nhiên."

"Bùi Dịch hắn tới cùng muốn làm gì?" Hồng gia bưng ấm tử sa nhẹ nhàng uống một hớp, có vẻ đăm chiêu nói.

Hồng Hưng Nhiên cả kinh, nhìn cha mình hỏi: "Cha ý của người là Bùi Dịch là cố ý?"

CHÚ À! ĐỪNG NÊN THẾ! - Trần Mạc Tranh - QUYỂN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ