Chap 3. Tôi đau

1.3K 100 16
                                    

Taehyung lách qua người Jungkook đến đứng trước mặt cậu, đem tay sờ sờ dò xét trên trán. Ánh mắt hắn cùng lúc trừng lấy cậu một cái.

"Cảm sơ sài thôi, tôi ổn mà"

Cái trán nóng bừng cả tay hắn, mặt cũng nhợt nhạt chẳng có chút sức sống ấy vậy mà Jungkook vẫn mạnh miệng bảo mình không sao. Hắn rất muốn nổi giận mà mắng lấy con người này một trận nhưng mỗi lúc nhìn thẳng vào đôi mắt cố chấp kiên cường của cậu, hắn lại thấy đau lòng.

Ấn Jungkook ngồi xuống sofa, lấy thêm cái gối gần đó kê ở đầu cậu, hắn bắt Jungkook nằm yên một chỗ. Còn hắn, liền ngay đó tiến đi vào bếp.

"Taehyung cậu định làm gì vậy? Đĩa ở bên này kia mà"

"Nằm yên đó, cậu mà đứng lên là tôi bỏ mặc cậu đấy"

Jungkook toan đứng lên muốn đến chỗ hắn liền bị hắn quát lớn khiến cậu thoáng giật mình. Bất quá đối với Jungkook rất đỗi quen thuộc, cậu quen bị hắn quát tháo kiểu này rồi.

Trong đầu Jungkook ong ong lên một trận đau nhứt, tựa lưng xuống sofa êm ái mà ngủ thiếp đi. Trong mơ màng, Jungkook cảm nhận có một đôi tay ấm ấm áp lên đôi má mình. Bàn tay kia để thật lâu trên gương mặt cậu, dường như có lẫn một chút cưng chiều.

Khi Jungkook tỉnh giấc, trời đã tối om một mảng. Cứ nghĩ Kim Taehyung có lẽ sớm đã trở về nhà, thật không ngờ hắn lại đang tự nhiên gác chân lên đùi ung dung mà xem ti vi. Thấy Jungkook ngẩng đầu nhìn mình, hắn tắt đi ti vi rồi hướng về chỗ cậu. Bàn tay đáp xuống cái trán vừa chườm khăn, rồi sờ tới đôi má mềm mềm. Hắn gật đầu một cái, quay vào bếp mang ra một bát cháo còn nghi ngút khói, hương thơm xộc thẳng vào mũi khiến Jungkook khẽ hít lấy một hơi, bụng liền không biết xấu hổ mà réo lên mấy hồi.

Kim Taehyung ngồi xuống một bên sofa, đem cháo thổi nguội đưa tới bồi Jungkook ăn nhưng bản tính Jungkook nào chịu được hầu hạ. Jungkook bắt lấy cái muỗng từ tay hắn, tự mình ăn cháo ngon lành, quẳng Kim Taehyung còn ngơ ngác giơ tay trong không trung.

"Cậu để tôi đút cậu một chút không được à?"

Jungkook nuốt xuống ngụm cháo, nhìn hắn nói lại.

"Không cần, tôi không muốn phiền cậu nhiều như vậy"

Jungkook nhẹ cúi đầu tránh ánh mắt đang đâm chiêu nhìn mình của Kim Taehyung, cứ vậy tiếp tục xử lý hết phần cháo còn lại.

Suốt buổi Jungkook ngồi ăn Kim Taehyung không nói thêm điều gì, lẳng lặng nhìn cậu ăn, mang thuốc đến cho cậu uống. Xong tất mọi thứ dường như chẳng còn việc gì, cả hai mới bắt đầu ăn bánh bao đậu đỏ sớm đã không còn nóng.

Taehyung vừa ăn vừa liếc mắt nhìn Jungkook, lâu lâu lại đưa tay sờ trán cậu đo nhiệt độ. Jungkook đã không còn sốt nữa, nhưng vẫn nên ở cạnh thì hơn. Kim Taehyung vì cớ đấy mà cư nhiên ở lại nhà Jungkook qua đêm. Jungkook ban đầu đương nhiên không đồng ý, nhưng rốt cuộc lý trí không thắng nổi cảm xúc, trái tim lại mềm lòng đồng ý hắn.

Taehyung gương mặt đầy vui vẻ, tự nhiên tìm lấy trong tủ đồ của Jungkook một bộ quần áo ngủ, hắn tắm rửa sạch sẽ liền mặc vào rất thoải mái đến cạnh Jungkook xem ti vi.

VKook | Tình đầuWhere stories live. Discover now