Chapter 1

Princess pushed the smart phone towards Lyca. She took it and curiously looked at the screen. Her brows drew together as she studied the person on the screen.

"Attorney Alford Guevara, twenty-nine of age, Harvard law school graduate. A jerk who sees women as a mere objects that are there for their personal pleasure. He was your  mission. Accomplish it and you will be one of us. Kaya?" Princess  was sitting across her with her legs crossed, skirt hiked up too high as she's enjoying her cigarette.

"Seryoso 'to? Hindi ba puwedeng iba na lang?"

"Oh, paano kang mapapabilang sa grupo namin kung simpleng pinapagawa lang ay hindi mo kaya." She took another drag from her cigarette.

"You can do it, Lyca." Tyler  tapped her shoulder, giving her some prowess. With that gentle touch
shot her with a rush of adrenaline that nearly melted her heart.

The effect of this man on her is incredible. Ito ang dahilan kung bakit gusto niyang mapasama sa grupo nina Princess-- Artha Club, home and assemblage of the legatees in the society. Anak ng mga negosyante, mga pulitiko  at  maging  anak  yata  ng  mga  drug lords  ay miyembro ng Artha Club.

Unang taon palang niya sa kolehiyo ay hinagangaan na niya ang grupo lalo si Princess. She's the most popular in their university. She's a headturner. Your head will literally follow her as she strolled by. Dalawang taon lang ang tanda nito sa kanya.

Gusto niyang makapasok sa grupo pero hindi iyon gan'on kadali. Ewan ba niya! Iyong iba madali namang nakapasok pero siya hindi. She tried countless times pero nare-reject lang siya. Pero ngayon ito na, binibigyan na siya ng pagkakataon at ayaw niyang sayangin ito.

Princess Balcita  is the president of the club. Second generation na ang mga bagong miyembro. When  Khaylene,  Princess' sister, the former president and a founder of the group, left for Colorado, Princess took over as president. Si Alford daw ang dahilan kung bakit umalis si Khaylene. Alford broke Khaylene's heart na naging dahilan ng depression nito kaya ipinadala na lang sa Colorado at iyon ang dahilan ni Princess  kaya gustong-gusto nitong makaganti kay Alford. At ayon kay Princess ay sinubukan rin itong ikama ni Alford pero hindi ang huli nagtagumpay.

Muli niyang tinitigan ang larawan ni Alford Guevara, ang abogadong mukhang hindi abogado. Mas bagay sa lalaking ito na tawaging abogagu, eh. Her lips twitched up into a wicked grin.

Why not? He deserves it any way! He's a certified asshole. The greatest percentage of female species on this earth ay nabiktima na ng gunggong na ito. He's a manwhore! She lifted her gaze to Princess.

"Deal!"

A triumphant grin broke Princess' lips.

"Good girl! Send to me his naked video first thing tomorrow and you  will be one of us."

Ibinalik niya ang cell phone kay  Princess. She grabbed her purse from the table and she got up to go to the comfort room. Nang makapasok sa comfort room saka niya kinuha ang cell phone sa  purse  at tinawagan ang numero ni Alford na hindi pa man natatapos ang isang ring ay sinagot na agad.

"Lyca, baby, 'zup?" She leaned against the granite counter.

"Ahm. . I'm in the bar right now. You want to come over?"

"Oh, I want to but I can't. I'm in Tarlac with Tres." Nasa boses nito ang panghihinayang pero mas higit siyang nanghihinayang.

"Damn!" She mumbled as she pushed her head backward. Hindi pwede!

"What did you say?" Humarap  siya  sa  salamin.

"Ahm. . . You like me, right?"

"Yes. I really do!" Mabilis nitong sagot.