Chương 173

8.1K 156 3
                                    

Edit: Nhã Hiền Phi
Beta: Nga Dung Hoa


"Nương nương, Hiền phi nghe nói nương nương không khoẻ nên đến đây thỉnh an. Hiện giờ đã ở ngoài cửa chờ." Hạ Bích xốc rèm châu lên, tiến vào.

Hạ Uyển Chi cầm khăn tay lau cái miệng nhỏ của Tiểu Nguyệt Nhi, mới vừa ăn cháo thịt nên miệng bé còn lưu lại vết bẩn: "Để nàng vào đi!"

Hạ Bích gật đầu lui ra ngoài, không bao lâu đã thấy Đường Tú Dung cúi đầu tiến vào, trên mặt mang theo khăn che, lộ ra đôi mắt cực kỳ giống nàng.

Hạ Uyển Chi phân phó bà vú bế Tiểu Nguyệt Nhi ra ngoài, chờ Đường Tú Dung hành lễ xong mới hỏi: "Gần đây Hiền phi đã tốt lên chưa?"

"Tạ Hoàng Hậu nương nương quan tâm, thần thiếp đã khá hơn nhiều!" Đường Tú Dung trả lời, ánh mắt vẫn nhìn mặt nàng chằm chằm.

Hạ Uyển Chi nhíu mày, nhìn nàng ta đầy cảnh cáo. Đường Tú Dung lại không hề chớp mắt, vẫn tiếp tục chăm chăm về phía nàng không rời đi.

"Hiền phi nhìn bổn cung là có chuyện gì?"

"Thần thiếp chỉ cảm thấy ông trời thật không công bằng!" Đường Tú Dung gằn giọng.

"Ồ, như thế nào gọi là không công bằng?" Nàng cười hỏi, biểu tình khẽ thay đổi.

"Nương nương cảm thấy thế nào?" Nàng chậm rãi tiến lên, vạch khăn che để lộ ra nửa khuôn mặt đầy vết sẹo, ba bốn vết thương vẫn còn ửng màu hồng phấn.

"Hiền phi nếu không khỏe thì lui ra đi, đừng tưởng đã bị phạt rồi thì có quyền làm càn." Nàng nhíu mày, ánh mắt nhìn lướt qua trên mặt nàng ta.

"Hoàng Hậu nương nương sợ hãi?" Nàng ta cười nhạo: "Hoàng Hậu có lẽ rất vừa lòng phải không? Khuôn mặt này đã bị ngươi huỷ hoại, đã huỷ hoại thì không bao giờ có thể cùng ngươi tranh sủng. Hoàng Thượng cũng không thích ta, vì sao ngươi còn không thỏa mãn, nhất định phải hãm hại khuôn mặt ta? Vì cái gì?"

Nhìn Đường Tú Dung cảm xúc kích động, Hạ Bích vội đến che chắn trước mặt Hạ Uyển Chi. Hạ Uyển Chi an ổn ngồi trên giường, biểu tình nhàn nhạt: "Bổn cung không biết ngươi nói cái gì."

"Không biết?" Đường Tú Dung xoa mặt, vết thương rõ ràng có thể thấy được: "Chẳng lẽ bỏ thuốc vào chén canh của thần thiếp không phải Hoàng Hậu?"

"Hóa ra ngươi đã biết!" Hạ Uyển Chi trầm mặc một hồi: "Nếu là bổn cung thì thế nào? Ngươi cho rằng Hoàng Thượng sẽ tin ngươi sao?"

"Thật sự là ngươi?" Đường Tú Dung không nghĩ tới Hạ Uyển Chi sẽ thoải mái thừa nhận như vậy, nhất thời có chút khó tin: "Vì cái gì?"

"Ngươi nói vì cái gì?" Hạ Uyển Chi cười nhạo: "Ngươi cho rằng chỉ cần có một khuôn mặt tương tự với bổn cung là có thể sủng quan hậu cung? Là có thể cùng bổn cung tranh sủng?"

"Sao? Đã nhiều ngày không nghe thấy mèo kêu phải không? Tiết mục đó chính là vì ngươi mà chuẩn bị. Ngươi cho rằng ném vào trong hồ thì ta sẽ không biết ai hại chết nó sao?"

Nhìn Đường Tú Dung sắc mặt trắng nhợt, nàng lại nói: "Còn có đậu đỏ, ngay cả động vật cũng không buông tha. Ngươi cho rằng một nữ nhân nhẫn tâm như ngươi bổn cung sẽ giữ ở lại hậu cung?"

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcKde žijí příběhy. Začni objevovat