Chương 95: Cô Ta Mới Đúng Là Bé Gái Kia

1.6K 23 0
                                    

Editor: Chi Misaki

Kiều Vũ Vi dựa theo những lời Khang Tuệ Trân dạy, lúc hẹn hò với Hàn Thừa Nghị, liền bắt đầu hỏi anh.

"Nào, ăn đi!"

Hàn Thừa Nghị cắt thịt bò xong liền đẩy tới trước mặt Kiều Vũ Vi, anh vẫn luôn chăm sóc cô ta chu đáo như thế.

Kiều Vũ Vi một bên ăn thịt bò, một bên ngẩng đầu nhìn Hàn Thừa Nghị, ở trong lòng đang tìm kiếm từ ngữ thích hợp để hỏi Hàn Thừa Nghị: "Thừa Nghị, anh có thể nói chuyện 10 năm trước chúng ta quen biết nhau thế nào không?"

Hàn Thừa Nghị đang cắt thịt bò cho mình liền ngừng lại, im lặng một lúc mới nở nụ cười, nghĩ đến chuyện mười năm trước, nụ cười của anh đặc biệt trở nên ấm áp: "Em thật đúng là... Mười năm trước tuy em còn rất nhỏ, nhưng chuyện lớn như vậy, em thực sự không nhớ một chút nào sao?"

Trong lòng Kiều Vũ Vi liền nhảy dựng lên, mười năm trước... Đã xảy ra chuyện rất lớn? Chuyện gì? Cô ta một chút ấn tượng cũng không có!

Hàn Thừa Nghị cười lắc đầu, thay cô rót thêm chút rượu đỏ, rũ mắt nói: "Tôi còn tưởng rằng ở chung với tôi lâu như vậy, ít nhiều em cũng sẽ nhớ ra. Xem ra, bộ dạng ngày đó của tôi quả thực quá thảm, lâu rồi mà em vẫn chưa nhận ra tôi."

Lời anh nói khiến cho Kiều Vũ Vi càng nghe càng hồ đồ.

"Mười năm trước, tại vùng núi 'Ẩn hồ', em còn nhớ rõ không?" Hàn Thừa Nghị đặt dao nĩa xuống, thong dong nhìn Kiều Vũ Vi.

Mười năm trước ở vùng núi 'Ẩn hồ'? Kiều Vũ Vi mờ mịt nhìn Hàn Thừa Nghị, trong lòng bắt đầu bối rối... Cho tới bây giờ cô ta vẫn chưa từng đi qua 'Ẩn hồ', cô ta thức sự chưa từng đi qua 'Ẩn hồ'!

Hàn Thừa Nghị cười đầy bao dung, đôi mắt khép hờ, ánh mắt như nhìn về một nơi xa xôi.

"Mười năm trước, tôi xảy ra tai nạn xe cộ tại 'Ẩn hồ', xe treo trên vách núi... Tôi tưởng mình đã chết chắc rồi, nhưng chính lúc đó lại có một cô gái nhỏ xuất hiện, gõ cửa kính xe của tôi, hỏi tôi có còn sống không." Hàn Thừa Nghị im lặng, hỏi Kiều Vũ Vi: "Còn nhớ không?"

Kiều Vũ Vi không biết là nên nhớ tới hay là không nhớ ra, bởi vì anh nói chuyện này cô ta vô cùng khẳng định chuyện này không xảy ra với cô ta!

May mắn, Hàn Thừa Nghị không có tiếp tục hỏi cô ta, tiếp tục nói: "Cô gái nhỏ biết tôi còn sống... Lại dựa vào nghị lực kinh người, cứu tôi từ trên vách núi đem lên, kéo tôi đến bên đường quốc lộ, đưa tôi vào bệnh viện. Nếu không phải có cô ấy, tôi đã chết..."

Ánh mắt Hàn Thừa Nghị càng trở nên dịu dàng hơn, không khỏi cầm lấy tay Kiều Vũ Vi vẫn đặt trên bàn, nụ cười đầy ấm áp: "Nghĩ ra chưa? Em chính là cô gái nhỏ kia."

"..." Kiều Vũ Vi hoàn toàn hóa đá, đã không còn từ ngữ nào có thể hình dung sự khiếp sợ của cô ta lúc này.

Thì ra đây là nguyên nhân Hàn Thừa Nghị đối xử tốt với cô ta, nói muốn cưới cô ta làm vợ! Trách không được, cảm thấy anh đối xử với cô ta tốt không lý do, thậm chí tốt đến mức quá phận! Hóa ra anh coi cô ta là ân nhân cứu mạng của mình!

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now