Chương 178: Đây Là Không Có Đạo Đức

1.2K 12 4
                                    

Editor: Chi Misaki

Thủy Ngạn Danh Đô, nhà bà ngoại Nhạc Tuyết Vi.

Sáng sớm bà ngoại đã bận rộn, tới chợ mua nguyên liệu nấu ăn tươi mới, trong nhà cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ. Bởi vì hôm nay Nhạc Tuyết Vi muốn trở về, hơn nữa còn đưa theo cả Hàn Thừa Nghị về.

Lão nhân gia bà đã sống hơn nửa đời người, nghe ý tứ cháu gái nói trong điện thoại là hôm nay sẽ trở về. Lần này, cả hai đứa cùng trở về chắc hẳn là muốn định xuống mối hôn sự này. Cháu gái đã mang thai, cháu rể cũng coi như là lần đầu chính thức tới cửa, lão nhân gia đương nhiên rất coi trọng.

Có điều bà ngoại thật không ngờ, bận rộn cả ngày, thời điểm chuông cửa vang lên, chờ đợi bà không phải là cháu gái cùng cháu rể, mà là một vị khách không mời mà đến: Khang Tuệ Trân.

"Cô..."

Bà ngoại nhìn thấy Khang Tuệ Trân liền lấy làm kinh hãi, người này làm sao có thể chạy đến chỗ bà?

"A, bà già không mời tôi vào ngồi một chút sao?" Khang Tuệ Trân đánh giá bà ngoại, không khách khí đi thẳng vào trong phòng khách.

Vào phòng khách, tự nhiên nhìn chung quanh căn phòng mới, miệng tặc lưỡi khen ngợi: "Chậc chậc... Nhà cửa này cũng thật tốt nha. Bà già chuyển nhà khi nào thế? Chuyển tới đây cũng không nói lấy một tiếng, khiến cho tôi đi tìm cũng mệt a."

Bà ngoại đối Khang Tuệ Trân không có ấn tượng tốt gì, cố nén tức giận trong lòng, giọng nói cũng không mấy tốt đẹp: "Cô có chuyện gì sao?"

Khang Tuệ Trân dời ánh mắt từ xung quanh lên người bà ngoại, có thâm ý khác tinh tế đánh giá lão nhân gia từ trên xuống dưới, âm dương quái khí không đáp lại hỏi: "Xem khí sắc của bà cũng không sai nha! Sống quá tốt phải không? Bà đây là khổ tận cam lai, hưởng phúc của cháu gái rồi sao?"

"Có ý gì?" Lão nhân gia nghe không hiểu lời này, cái gì mà hưởng phúc của cháu gái? Bà chỉ cảm thấy lời này vô cùng chói tai.

"Hừ!" Khang Tuệ Trân cười lạnh một tiếng, cũng không muốn vòng vo nữa, bà ta tới nơi này có mục đích gì đương nhiên trong lòng bà ta rõ nhất.

Khang Tuệ Trân kéo túi tùy thân ra, từ bên trong lấy ra tập báo Kiều Vũ Vi đưa cho bà ta, đưa tới trước mặt bà ngoại, tự tiếu phi tiếu* nói: "Nhìn đi! Nhìn rồi bà sẽ biết, lời tôi nói có ý gì."
*Tự tiếu phi tiêu: Cười như không cười.
Bà ngoại nghi nghi ngờ nhận lấy tờ báo, mở ra trong tay nhìn. Vừa thấy, sắc mặt liền thay đổi.

Có điều bà cũng không hoàn toàn tin tưởng những gì viết trên báo. Thân phận Hàn Thừa Nghị, bà biết, thân là tổng giám đốc tập đoàn D•S, bị truyền thông báo chí tạp san rác rưởi chụp ảnh loan chút tin tức cũng là chuyện thường, lão nhân gia sống đến từng tuổi này rồi cũng không đến mức nhìn không thấu.

Bà ngoại gấp tờ báo lại, nhìn Khang Tuệ Trân nói: "Này thì có cái gì? Trên báo đăng loạn, Tuyết Vi cùng Thừa Nghị nhà chúng ta chính thức kết giao, cũng không phải là bao nuôi tình nhân gì cả!"

"Nha?" Khang Tuệ Trân thoáng có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới lão nhân gia cư nhiên biết Hàn Thừa Nghị, hơn nữa còn gọi thẳng danh xưng, như vậy xem ra là đã gặp qua cậu ta rồi.
"Này, bà già bà không nhìn thấy được trên báo nói... Hàn Thừa Nghị đã có vị hôn thê rồi sao?"

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now