Chương 196: Tai Nạn Giao Thông Với Soái Ca

1.6K 14 0
                                    

Editor: Nguyễn Nguyễn

Nhóm chuyên gia nhìn đến Nhạc Tuyết Vi tới báo danh hiến gan, đều rất kinh hoảng.

"Tam thiếu phu nhân, đây là?"

Nhạc Tuyết Vi ngồi xuống chỗ cửa sổ xét nghiệm, trực tiếp hỏi: "Muốn hiến gan thì phải làm gì? Phải lấy máu sao? Tôi vén tay áo lên, mọi người có thể bắt đầu rồi."

Nhóm chuyên gia còn chưa bình thường trở lại, nói: "Tam thiếu phu nhân, phu nhân đừng làm chúng tôi sợ, chúng tôi không rõ......"

"Ha ha......" Nhạc Tuyết Vi cười, tay áo trái đã bị nàng vén lên cao, lộ ra một đoạn cánh tay tuyết trắng mảnh khảnh, ánh đèn chiếu xuống chỗ khớp xương cong của khủy tay, có thể rõ ràng thấy được mạch máu, "Tôi tới hiến gan cho Kiều Vũ Vi, có gì mà không rõ chứ? Mọi người không phải ở đâu làm chuyện này sao? Bắt đầu đi!"

"Ặc......"

Nhóm chuyên gia ngây ngốc, chụm đầu ghé tai nói: "Mau đi thông báo cho Tam thiếu!"

"Tam thiếu phu nhân, phu nhân chờ một chút, chúng tôi đi xin chỉ thị của Tam thiếu!"

Nhạc Tuyết Vi không kiên nhẫn, thúc giục: "Các ngươi nhanh lên, có phải muốn hỏi nữa không? Cùng nhau đến đây đi, nhanh làm đi, tôi còn đi muốn về nhà."

"Dạ, Tam thiếu phu nhân......"

Hàn Thừa Nghị nhận được điện thoại, sửng sốt một lát, nhưng rất nhanh trở lại bình thường, anh đã sớm dự đoán được, nếu Tiểu Tuyết biết chuyện này, nhất định sẽ hiến gan, cô rất tốt bụng, cho nên anh mới dấu không để cho cô biết chuyện này.

Nhưng bây giờ, anh lại không sợ. Tiểu Tuyết và Kiều Vũ Vi vốn không phải chị em ruột, hiến gan? Hiến đi! Dù sao cũng không có khả năng thành công.

"Cô ấy muốn hiến thì để cho cô ấy hiến."

Bộ dáng Hàn Thừa Nghị nắm chắc thắng lợi, đồng ý. Ngay sau đó cúp điện thoại, chuẩn bị đi bệnh viện.

"Thế nào, anh ấy đồng ý?" Nhạc Tuyết Vi không ngẩng đầu, lại hỏi chuyên gia.

"Ách...... Dạ." Chuyên gia gật đầu, "Vậy chúng ta bắt đầu!"

Nhạc Tuyết Vi cười khẽ: "Được, bắt đầu đi!"

Tuy rằng hiến gan là cô tự nguyện, nhưng Hàn Thừa Nghị đồng ý dứt khoát như vậy, thật đúng là bạc tình. Ngực chết lặng, không phải đau, cô cảm thấy, đó không phải là đau.

Lúc Hàn Thừa Nghị tới bệnh viện, Nhạc Tuyết Vi đã lấy máu xong, chờ một loạt kiểm tra, vấn đề nhóm chuyên gia nên hỏi cũng đều hỏi rồi, xem tình huống trước mắt, Nhạc Tuyết Vi đúng là người thích hợp nhất.

"Tiểu Tuyết."

Nhạc Tuyết Vi sửa sang lại quần áo, từ phòng kiểm tra đi ra, đụng phải Hàn Thừa Nghị đang vội vàng đi tới.

Hàn Thừa Nghị một đường chạy tới, tóc mái trên trán đều bị thổi ra sau đầu, lộ ra cái trán, hơi thở cũng dồn dập.

Nhạc Tuyết Vi lạnh nhạt quét mắt nhìn anh, không mặn không nhạt nói: "Sao, nhanh như vậy anh đã biết rồi? Cũng đúng, nơi này đều là người của anh. Nhưng anh đến đây làm gì? Để xác nhận, hay để cảm tạ tôi? Nếu để xác nhận, vậy anh có thể yên tâm, nếu tôi quyết định hiến gan, nhất định sẽ tận lực phối hợp cứu Kiều Vũ Vi. Nếu để cảm tạ tôi, vậy thì không cần. Tôi không phải vì anh, cũng không phải vì Kiều Vũ Vi, mà là vì ba tôi. Anh đừng tưởng rằng tôi đồng ý cứu Kiều Vũ Vi thì sẽ không hận anh nữa! Tôi hận anh, cả đời này sẽ không thay đổi."

[EDIT] Thực Cốt Sủng Ái: BOSS Quá Hung Mãnh (Phần I)Where stories live. Discover now