Chương 20

3.7K 179 8
                                    

CHƯƠNG 20: NGƯỜI THẮNG NHÂN SINH LÀ ÔNG CHỦ TRIỆU!

Editor: Z.

Triệu Tiềm cùng Đàm Lâm Kha chưa ngồi được bao lâu, Hầu Đình Đình kéo tay Cảnh Dương vào. Nói thật, nhìn hai người này đi cạnh nhau có chút không được tự nhiên, đặc biệt hơn là biểu cảm như muốn dùng gót giày cao hơn mười phân dẫm vào chân ông chủ Cảnh của Hầu tiểu thư. Còn Cảnh Dương… lần đầu tiên Đàm Lâm Kha được nhìn thấy chân nhân, vô cùng bình tĩnh chụp ảnh với Đình Đình dưới sự yêu cầu của cánh nhà báo, sau đó dị thường nhân sĩ đưa nàng đến chỗ ngồi.

Vừa vặn ngồi cạnh Lục Thăng.

Cảnh Dương vô cùng tự nhiên hỏi thăm Triệu Tiềm. Thật ra anh ngồi cùng bàn với đoàn làm phim “Tuyết Phong”, hình như còn vừa vặn ngồi cạnh Trâu Duệ Văn.

Hầu Đình Đình nhíu mày, gật đầu với Lục Thăng, sau đó ánh mắt lướt qua Đàm Lâm Kha, nói với cậu: “Tôi đoán ngày mai thế nào bọn chó điên cũng cắn cậu không tha cho xem!”

Cậu nháy mắt: “Hở?!”

Hầu Đình Đình thở dài.

Phản ứng thật chán quá đi!

Một đống người thay phiên lên đài phát biểu, cũng may thời gian mỗi bài đều không dài, sau đó là xem phim.

Đàm Lâm Kha dù sao cũng từng tham gia “Tuyết Phong”, cho nên bây giờ nhìn trên màn hình là một “Tuyết Phong” khác, cảm nhận có chút kỳ quái.

Nhưng dù sao cũng không thể không nói… Trâu Duệ Văn xác thực không bất tài.

Không lâu sau kết thúc phim, đèn trong hội trường mãi không sáng lên, người dẫn chương trình không biết đã đi đâu mất tiêu. Một vài người không nhịn được nhìn ngó xem chung quanh rốt cuộc xảy ra chuyện gì, cậu cũng ngờ ngợ có phải hay không xảy sự cố liền liếc mắt qua Triệu Tiềm nhưng hắn ngược lại rất bình tĩnh.

Hầu Đình Đình hình như thấy rất nhàm chán, vẫy vẫy tay, trợ lý nhà cô rất quen thuộc đưa cho cô một ly rượu đỏ bỏ đá rồi ung dung rời đi.

Đàm Lâm Kha lúc này nhớ tới… Cậu vẫn luôn không biết Hầu tiểu thư làm cái gì.

Tại thời điểm tất cả khách quan sắp không nhịn được nữa, trên đài đột nhiên vang lên khúc nhạc vô cùng phiến tình.

… Hóa ra là có kinh hỉ?

Theo âm nhạc vang, xung quanh đều có những tiếng bàn luận nho nhỏ. Đàm Lâm Kha hướng lên đìa, chỉ thấy màn ảnh thay đổi, dần hiện lên một bức ảnh của Ngô Hiểu.

Xác thực hơn, là vô số ảnh chụp chung của Trâu Duệ Văn với cô ta.

Ngô Hiểu ngồi hàng đầu có chút giật mình, không biết xảy ra chuyện gì. Thật lâu sau đèn mới được bật lên, người vừa mượn cớ ra ngoài rửa tay là Trâu Duệ Văn tức đạo diễn Trâu ôm một bó hoa hồng thật to, biểu tình hơi căng thẳng xuất hiện.

Được rồi! Lúc này ai ai cũng biết sắp xảy ra chuyện gì!

Phản ứng đầu tiên của tất thảy không phải cùng nhau vỗ tay hay hò reo cổ vũ tinh thần, mà theo bản năng đồng loạt ngẩng đầu quay qua nhìn sắc mặt của ông chủ Triệu.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang