Chương 27

3.7K 170 1
                                    

CHƯƠNG 27: ÂN ÂN ÁI ÁI~~

Editor: Z

Hôm sau, Triệu Tiềm đăng một bức ảnh lên weibo.

Kỳ thực chỉ là bữa sáng tự làm cùng gương mặt tươi cười, nhưng những người hâm hộ đều không thấy nam thần không thể tẻ nhạt đến thế! Bữa sáng chỉ là đồ ăn bình thường, không phải thực phẩm quá xa xỉ. Nhưng chỉ là nhìn bữa sáng tuy đơn giản nhưng mà lại có hai phần, cộng thêm background là khách sạn quá rõ ràng! Kết hợp với kỷ niệm hồi hắn còn ân ân ái ái với Ngô Hiểu, tất cả mọi người đều ngộ ra… Nam thần… lại có mùa xuân nữa rồi!!!

Vì vậy một đống fans suy đoán xem cô nàng nào tốt số thế, một mặt lại cần khẩn hi vọng lần này đường tình tốt đẹp hơn một chút. Lần này mà bị gái đá nữa thì ông chủ Triệu chỉ có nước xuất gia thôi! Rất nhanh sau đó ông chủ Triệu liền làm một cái blog dùng ngôn từ khách sáo lên án hành động vô duyên của Hạ Lâm. Đồng thời khẳng định mình và cậu ta nửa điểm quan hệ đều không có, ngôn ngữ rất nghiêm túc, thậm chí không ít người hâm mộ đều cảm thấy ông chủ nhà mình là bị lợi dụng.

Mà nguyên một đêm gửi một biển tin nhắn cùng gọi một đống cuộc điện thoại đều bị tắt, Chu Hạo nhìn trên weibo nhất thời rõ ràng. Được rồi! Tên ngố Triệu Tiềm này thế mà thành công!

Triệu Tiềm tắt điện cả một đêm thì người khổ không chỉ là Chu Hạo mà còn có tiểu trợ lý. Không chỉ không nói hắn đột nhiên biến mất, điện thoại cũng không thèm tiếp hại cậu lo lắng loạn lên, chỉ sợ ông chủ nhà mình gặp chuyện bất trắc. Di động tắt tới nửa đêm hại tiểu trợ lý tự bổ não hắn bị cướp xe, bắt cóc, người ngoài hành tinh túm về hành tinh của họ để phân tích cấu tạo não. Khổ một nỗi là hôm sau Triệu Tiềm có một buổi họp phải tự mình điều hành, bọn cướp hay người ngoài hành tinh không thể đợi hết hội nghị mới tha hắn đi được sao? Nghĩ tới mấy ông giám đốc tới thời mãn kinh nên tính cách hung hăng, tiểu trợ lý lại càng đau đầu hơn.

Thật vất vả đợi cho tới sáng, thấy ông chủ đăng ảnh lên weibo, cậu vô cùng kích động, lập tức gọi điện thoại cho người…

“Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau…”

… Lòng như tro nguội.

Mà thời khắc mấu chốt, người gọi được cho nhân vật nổi tiếng, không ai khác là Chu Hạo!

Mục đích anh gọi cho hắn rất đơn giản, bên kia vừa nhận, anh đã hắc hắc cười cực hèn mọn: “Thành rồi sao lão Triệu?”

Triệu Tiềm vô cùng đắc ý hừ một tiếng.

Chu Hạo tặc lưỡi, nghĩ thầm Đàm Lâm Kha có mù mới nhìn trúng tên dở hơi Triệu Tiềm này. Một người tốt đến như thế mà lại chui vào cái hầm vừa sâu vừa tối, không nhịn được chẹp miệng cảm thán: “Thật là! Món ăn đang ngon lại bị thiu!”

Không ngờ Triệu Tiềm một chút cũng không tức giận, ngược lại cười cười, tâm tình vô cùng sung sướng.

Chu Hạo thấy đùa cợt không thú vị, vốn đã chuẩn bị mấy câu súc tích nhạo báng hắn nhưng đành nuốt vào.

Bà Chủ Đi Đâu Rồi?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora