Báo ân 3

1.6K 19 1
                                    

Đệ 50 chương

Thẩm kia hai thái giám phí Tô Khanh Thần đẳng nhân không thiếu công phu, này hai người ám sát tội là trốn không thoát , Tô Khanh Thần cấp cùng từ bọn họ miệng bộ ra Triều Trạch còn có Tiết thị tội chứng đến, mặc kệ chân giả, chỉ cần là đối với bọn họ bất lợi hảo, nhưng kia hai thái giám cố tình mạnh miệng thực, Tô Khanh Thần bận rộn, không thể lúc nào cũng thủ , án tử cũng chậm chậm giao đến Tần Yến trên tay.

Này cũng là Triều Gia ý tứ, Triều Gia muốn Tiết thị tội chứng, cũng tưởng khiến Tần Yến nhanh lên xử lý ra điểm thực sự đến hảo cho hắn lên chức, như thế nhất tiễn song điêu.

Là lấy mặt sau mấy ngày Tần Yến liền hao tổn tại Dịch Đình viện , bạo thất trung khổ hình vô số, Tần Yến lại cái gì vô dụng, trước làm lượng kia hai thái giám một ngày, chính mình tự tại cùng Kinh Dao tại Càn Thanh cung Thiên Điện trung phẩm trà đánh cờ, Kinh Dao vừa học chơi cờ, Tần Yến chậm rãi chỉ bảo , thường thường chiếm chút tiện nghi, thích ý thực.

“Ngươi này cũng quá......” Tần Yến dừng hạ nở nụ cười,“Mà thôi, học học liền hảo......”

Kinh Dao nột nột nở nụ cười hạ, đem Tần Yến mà nói bổ toàn :“Quá ngu ngốc, là đi?”

Tần Yến cười cười:“Ta cũng không nói như vậy, có người trời sinh liền không hạ không tốt, này không có gì hảo cưỡng cầu .”

Kinh Dao hắc hắc cười:“Trở về ta cùng Cát Tường bọn họ luyện tập, luyện hảo lại đến cùng ca ca hạ...... Mau giờ Dậu đi? Ca ca ngày mai còn không thẩm kia hai người sao?”

Tần Yến buông quân cờ nói:“Ngày mai thẩm.”

“Kia hôm nay...... Vì cái gì không thẩm đâu?” Kinh Dao dừng ép xuống thấp giọng âm đạo,“Là vì trảo người khác sao?”

“Không phải.” Tần Yến nở nụ cười, đứng dậy đồng Kinh Dao ngồi vào một chỗ, nắm tay hắn chậm rãi nói,“Phía trước tiên sinh đã thẩm qua hai ngày , cơ hồ không tiến triển, bọn họ đều là thiên chọn vạn tiến cử vào, kín miệng thực, dễ dàng khiêu không ra, vạn nhất không cẩn thận lại giết chết càng khó xử, cho nên muốn tưởng chút khác biện pháp.”

Kinh Dao dừng hạ:“Cái gì biện pháp?”

Tần Yến cố ý đùa hắn:“Ngươi đoán?”

Kinh Dao vẻ mặt đau khổ:“Vừa hạ kia vài bàn kì đã đem đầu óc dùng xong , không nghĩ ra được .”

Tần Yến bật cười:“Ngươi hoàn hảo ý tứ nói ! kia vài bàn nước cờ dở, nếu là không biết còn tưởng rằng là tiểu hài tử tại bãi tranh đâu ! hôm nay liền không với ngươi nói, chính mình tưởng......”

Kinh Dao nhấp hạ môi trong lòng vừa động:“Ca ca...... Hôm nay là để người đi tìm bọn họ gia nhân ?”

Tần Yến cười:“Này cũng không không ngu ngốc sao? Ngươi không biết...... Mới vừa chơi cờ thời điểm trong lòng ta vẫn huyền , nghĩ rằng đừng là nhặt tiểu ngốc tử trở về, này khả bồi ......”

Kinh Dao bị trêu ghẹo cũng không sinh khí, như trước vui tươi hớn hở :“Bồi cũng không có biện pháp ...... Bọn họ gia nhân hảo tìm sao? Làm loại sự tình này nhân đại khái đều đem trong nhà nhân giấu xuống đi?”

Báo Ân - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ