Chương 44

11.4K 1.2K 189
                                    

Chap này dành tặng cho PhmVn33 GNAH_0613 nha ❤️

____

Jungkook hứng chịu cú đánh của Lã Tướng quân, cả người run rẩy vì đau đớn. Lông mày Jungkook nhăn lại, duy có ánh mắt là vẫn kiên cường nhìn người trước mặt, tiếp tục kiên nhẫn nói:

"Lã Tướng quân, ta tin ngươi không phải là người hàm hồ như vậy. Bổn Vương thề với trời chưa từng làm chuyện trái với lương tâm, cũng chưa từng phản bội Đại quân."

Lã Tướng quân hừ lạnh, liếc nhìn gương mặt đã trắng bệch vì đau đớn của cậu, không có lấy một tia thương cảm, chỉ lạnh lùng nói:

"Thề ư? Lời thề của tên phản bội như ngươi đáng tin sao? Jeon Jungkook, bổn tướng quân không phải người ngu ngốc. Ngươi trước đây từng là người Đại Hà, còn là ở bên cạnh Hoàng đế, có phải hay không?"

Jungkook trống ngực đập thình thịch, im lặng không đáp.

"Sao nào? Không còn gì để nói? Ha, quả nhiên cẩu tặc ngươi là tay trong của Đại Hà. Người đâu, vào lục soát cho ta, lục tung cả tẩm điện này lên cũng phải tìm ra chứng cớ!"

Jungkook trước thái độ của Tướng quân càng lúc càng hụt hẫng, gương mặt cậu thoáng lên sự ảm đạm, trước sau chỉ kiên định nói: "Lã Tướng quân, bổn Vương không phủ nhận từng ở trong Hoàng cung Đại Hà, nhưng khi ấy đã là hai năm trước. Từ khi bước chân vào Tây Vực này, bổn Vương đối với Đại Quân, chưa từng có một lần phản bội..."

Jungkook chưa kịp dứt lời, bên trong liền có tiếng binh lính truyền ra:

"Tướng quân, trong mật thất có một con chim bồ câu."

Hắn vừa dứt lời, cả Jungkook cùng Lã Tướng quân nhất thời nhăn mày. Cậu hít sâu một hơi, thầm nghĩ phen này không xong rồi. Tai họa là nhắm xuống đầu cậu.

"Chim bồ câu?" Tướng quân biểu tình phức tạp, cầm lấy lồng chim quan sát một hồi. Lát sau mới rét lạnh nhìn về phía Jungkook, bàn tay to lớn thô ráp xiết chặt lấy cổ cậu.

"Cẩu tặc ngươi... ngươi dám... gửi mật báo cho Đại Hà?"

"Tướng quân, nếu ta nói con chim này là chúng ta vô tình bắn trúng mà đem về được, ngươi tin sao?"

Ánh mắt Lã tướng quân càng lúc càng rét lạnh, dường như chỉ hận không thể một đao chém chết cậu, "Cẩu tặc ngươi còn ngụy biện! Chứng cứ rõ ràng như vậy. Người mở mắt nhìn cho kĩ, giống chim bồ câu đuôi tía này, không phải muốn nuôi là nuôi được, còn không phải là giống chim chỉ Đại Hà các ngươi huấn luyện?"

Jungkook nhìn thoáng phía đuôi chim bồ câu trên tay Lã Tướng quân, quả nhiên ở phía đuôi có những sợi lông màu tía, chỉ là rất khó nhận ra.

Lần này thế nào cũng không tránh khỏi tai họa, Jungkook khoé môi ẩn hiện nụ cười đắng ngắt, bước chân chợt trở nên nhẹ nhàng, đi theo cấm vệ quân rời khỏi tẩm điện.

______

Ở một nơi khác, nữ nhân xinh đẹp tỉ mỉ lau từng ngón tay, nghe nô tỳ bẩm báo xong, trên môi nhếch lên nụ cười thỏa mãn.

VKOOK | H | Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ