051 - 100

1.2K 5 1
                                    

Chương 51. Sơn hô hải khiếu

Ở phán phạt kết quả xuất hiện về sau, hiện trường nguyên là lâm vào vài giây im lặng, sau đó, phô thiên cái địa thét chói tai hoan hô liền tràn ngập Camp Nou sân bóng.

Mà trong đó, duy nhất không giống bình thường động tĩnh chính là từ sân khách khán đài phát ra đến.

Không thiếu La Coruña fan bóng đá đều tuyệt vọng đem giơ lên cao đến khăn quàng cổ che tại trên đầu, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trọng tài, giống như muốn đem hắn nhìn chằm chằm đi ra một cái lỗ thủng, mà có cái tâm linh yếu ớt fan nữ đã đem khăn quàng cổ ô ở trên mắt, phát ra giống như muốn khóc đi ra giống nhau thanh âm, mà có cái nam fan bóng đá càng là trực tiếp đem áo cầu thủ hướng lên trên duệ, dùng cổ áo chặn nửa khuôn mặt, chỉ để lại ánh mắt lộ ở bên ngoài.

Thân ở trong đó Trương Bân bất đắc dĩ lắc đầu, đã cùng này đó khả ái La Coruña fan bóng đá nhìn hơn nửa trường thi đấu, thậm chí ngay cả La Coruña đội ca Trương Bân đều nghe quen thuộc kia cổ giai điệu, tâm tư tự nhiên liền thiên hướng La Coruña, bất quá đối với hiện tại tình huống, hắn lại không lời nào để nói.

Này sút penalty không hề tranh luận.

Fabregas ngã xuống đất thời điểm động tác khoa trương, có lẽ có một điểm biểu diễn thành phần ở, nhưng là La Coruña hậu vệ Esami xác thực không có đụng tới bóng cao su, mà là trực tiếp đụng ngã Fabregas, một cái thẻ vàng thêm sút penalty phán phạt không thể xoi mói.

Trương Bân bình tĩnh là vì hắn cũng không phải bất cứ một bên fan bóng đá, nhưng là thường thường fan bóng đá đều là mù quáng mà cố chấp, bọn họ không hề giữ lại duy trì chính mình đội chủ nhà, trả giá toàn bộ nhiệt tình, hiện tại nhìn đến câu lạc bộ đau khổ chống đỡ lâu như vậy cục diện muốn bị một cái sút penalty đánh vỡ, nháy mắt liền tạc phiên thiên!

Camp Nou bên trong fan bóng đá càng nhiều là lo lắng, bởi vì ở hiện trường, cự ly rất gần, cho nên bọn họ kia vài nôn nóng đã sớm bị tuyệt vọng cùng lo lắng sở thay thế, ngược lại là không có cái gì càng nhiều thanh âm phát ra đến. Nhưng là kia vài tọa ở trong nhà xem cầu fan bóng đá thiếu chút nữa liền đem điều khiển từ xa ném ở TV trên màn hình, nhất là tại nhìn đến Clemens kia trong nháy mắt ngạc nhiên mở to một đôi màu xanh da trời mỹ lệ ánh mắt có mấy phần mờ mịt nhìn trọng tài chỉ hướng mười hai mã tay thời điểm, không thiếu fan nữ đều cảm giác tâm đều nát.

Đương nhiên, cũng có nam fan bóng đá cảm giác tan nát cõi lòng, bất quá bọn họ phần lớn là yên lặng không nói lời nào, chỉ là đem trên tay chai bia niết Chấn Thiên vang.

Mà Twitter thượng càng là huyên lợi hại, có cái fan nữ càng là bắt lấy thời cơ đem chính mình cùng TV màn hình bên trong mặt Clemens đến đây cái cách không chụp ảnh chung, cũng xứng lấy văn tự: 'Nam thần không khổ sở, nam thần thêm du, yêu yêu đát!'

'Loại này chụp ảnh chung cũng là túy...'

'Vừa mới đem ta nhìn xem nước mắt đều muốn rớt xuống, Barcelona rất khủng bố ta biết, Thomas có thể chống đỡ lâu như vậy đã là mở kinh thiên đại treo hảo sao, thật vất vả thủ đến hiện tại, cư nhiên bị chính mình nhân hố, quả thực khổ sở QVQ '

[Hủ giới] Giới bóng đá siêu sao - An Bích Liên - Cạnh kỹ bóng đá - FullWhere stories live. Discover now