Thảm sát (phần 2)

2.4K 134 27
                                    

Tất cả mọi người đang tập trung ở phòng bóng rổ, ai ai cũng vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Ellie đảo mắt nhìn quanh, có gì đó, có gì đó đang nhìn tất cả mọi người ở đây nhưng cô không biết đó là gì. Cầm chặt cây gậy bóng chày, cô biết sẽ phải dùng đến nó, ngày thứ hai chán nản, ngày thứ hai buồn ngủ giờ đã trở thành ngày đáng sợ nhất với Ellie, cô nhắm mắt, tưởng tượng một khung cảnh huyền ảo thơ mộng, nó sẽ giúp cô bình tĩnh.

Một số thầy cô chạy đi theo thầy Jason và khi đi qua phòng giáo viên, bọn họ đã phải hét lên kinh ngạc và sợ hãi tột độ. Hai xác người đàn ông nằm cạnh nhau, một người bị rạch bụng và nội tạng ở bên cạnh, một người bị nát mặt và trên người có rất nhiều vết đâm. Một cô giáo hét lên:" Đó...đó...là thầy Frank và...và...thầy Bob". Các giáo viên chợt nhận ra, tên sát nhân đang ở trong trường và đang là một ai đó mà mọi người không biết. Đã có ba cái xác trong trường và giờ là lúc những giáo viên biết cần bảo vệ những đứa trẻ một cách triệt để nhất. Họ nhanh chóng chạy đi tìm những vật cần thiết và tập hợp ở phòng tập bóng rổ.

Mở mắt ra, cô vẫn thấy khung cảnh náo loạn của các học sinh, Ellie lặng lẽ thở dài, đột nhiên thầy Dan từ đâu chạy tới hỏi han tình hình cô khi biết được cô đã nhìn thấy thứ không nên nhìn. Thấy thầy, cô như bừng tỉnh và thấy an toàn hơn, cô bảo cô vẫn ổn và bảo thầy nên để ý hơn xung quanh, thầy Dan gật đầu và vội bỏ đi. Nãy có nhóm học sinh xin về lớp lấy đồ mà thấy chưa quay lại, cô lại thấy kì lạ, Ellie bèn quan sát xung quanh và bỏ đi tìm trong lúc không ai để ý. Cô vội vã chạy ở hành lang các lớp tìm nhưng không thấy, đột nhiên cô nghe thấy tiếng nói liền dừng chân lại,nấp ở một chỗ và theo dõi. Ở một chỗ khá xa, cô thấy nhóm học sinh kia gồm 3 người đang nói chuyện với một thầy giáo, có thầy giáo thì yên tâm rồi, nhưng khi cô đang định bước đến thì đột nhiên một đứa hét lên rồi ngã vật xuống, máu phun ra như điên rồi chảy ròng ròng từ cổ đứa đó. Hai đứa kia sợ quá định chạy thì bị tóm lại và lôi đi bởi người thầy giáo kia, Ellie hoảng hốt thở hổn hển, sợ hãi nhìn cảnh vừa rồi. Khi bóng dáng 3 người kia biến mất sau hành lang, cô vội vã chạy lại đứa vừa gục xuống, lay lay một lúc nhưng không thấy cử động, chợt nhận ra đứa đó đã chết, Ellie đứng lên và chạy về phòng tập bóng rổ, nhưng cô đã không để ý rằng có người đã nhìn thấy cô chạy đi và người đó mở một nụ cười nhẹ.

Ellie vội vàng chạy về phòng tập bóng rổ, cô thở hổn hển và tự trách mình có vũ khí mà không dùng, nhưng cô sợ tên thầy giáo kia khỏe hơn sẽ bắt được cô nên cô không dám lao tới. Thần hồn một lúc, cô đi tìm giáo viên gần nhất và thấy thầy Dan nên cô vội bảo về chuyện mình vừa thấy với thầy. Nghe xong, thầy bảo cô ở lại và thầy chạy đi ngay lập tức, Ellie đột nhiên khụy xuống và ho sặc sụa, phổi cô lại có vấn đề rồi, chắc do chạy quá nhanh đây mà. Đang cố để hòa nhịp hơi thở, đột nhiên một người đàn ông đeo mặt nạ trùm kín mặt bước vào làm cô để ý và thứ hắn đang cầm làm cô hoảng sợ tột độ, một cái máy cưa.

Bọn học sinh thấy vậy sợ hãi nhốn nháo lên, mấy thầy cô giáo đứng ra chắn trước mặt chúng và hỏi tên kia là ai. Không trả lời, tên đó hung bạo kéo máy cưa và làm 1 đường vào người cô Alana, cô gào hét lên và máu không ngừng phun ra, sau đó tên kia còn dí một phát vào mặt cô làm mặt cô biến dạng, não bắn ra be bét. Những thầy cô còn lại tránh ra đầy sợ hãi, bọn học sinh đứa chạy bỏ trốn, đứa đứng đơ người nhìn cảnh cô giáo mình bị giết, đứa khóc toáng lên. Còn Ellie thì đứng đó nhìn đầy kinh hãi, một đứa bạn ra kéo tay cô và bảo:" Mình phải trốn thôi, ở đây nguy hiểm lắm!", quay ra cô gật đầu và trốn ra ngoài phòng tập bóng rổ. Trong khi đó, tên giết người điên cuồng kia như cảm thấy hứng thú lên mà giết rất nhiều học sinh và giáo viên xấu số trong đó, hơn 10 giáo viên bị chết khi cố gắng bảo vệ lũ học trò của mình, chỉ có 3 giáo viên sống sót cùng hơn 100 học sinh trốn thoát được ra ngoài.

Đám bạn và Ellie trốn vào một góc khuất và thở hổn hển, cô nhìn quanh và thấy chỉ có 5 đứa cùng cô chạy được ra đây, sau khi nghe một đống tiếng gào thét kinh khủng, Ellie nắm chặt cây gậy bóng chày và mở to mắt, cô đang rất sợ. Cô sợ tên đó lảng vảng quanh đây và sẽ bắt gặp cô cùng đám bạn và sẽ giết chết hết, cho nên giờ đây, Ellie đang suy nghĩ tất cả mọi thứ có thể xảy ra với mình. Những giáo viên đi tìm hai thầy giáo kia quay trở về phòng tập bóng rổ và thấy cảnh tượng kinh tởm vô cùng, xác giáo viên và học sinh đè lên nhau, máu be bét ở khắp mọi nơi, có những cái xác của những đứa trẻ mở mắt thao láo vô hồn khiến cho đám thầy cô đó khuỵu xuống và shock nặng. Tên sát nhân đã đi khỏi đó từ trước nên họ không gặp mặt hắn và họ nghĩ rằng tất cả mọi người đã chết, nhưng đột nhiên họ có thấy rất nhiều vết giày chạy loạn ra ngoài nên họ chắc rằng là vẫn có học sinh và giáo viên sống sót.

"Rè...rè...rè...Xin chào tất cả học sinh và giáo viên còn sống sót, lũ các người thực sự rất may mắn đó, thế nào,chứng kiến buổi trình diễn của ta lúc nãy có đẹp không? Ta đang chuẩn bị cho buổi trình diễn tiếp theo đó cho nên các ngươi hãy trốn kĩ đi nhé, bởi ta sẽ đi tìm và cho các ngươi những món quà bất ngờ hơn nữa, nào hãy cùng chơi trốn tìm với ta nhé những con cừu ngu ngốc tội nghiệp kia, HAHAHHA...rè...rè...". Âm thanh phát lên vang vọng khắp hành lang, vì giọng đã bị sửa đổi nên không ai biết được kẻ nào nói và họ chỉ biết rằng mình phải trốn thật kĩ bởi có thể người tiếp theo bị giết sẽ chính là họ...

(Còn tiếp)

Truyện kinh dị ngắnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora