Chương 102

3.2K 264 2
                                    

Lạc Tòng Giới có nhiều điểm đặc biệt khác những nơi bên ngoài.

Điểm rõ rệt nhất là bầu trời lúc nào cũng trong vắt. Không phải không có kiểu thời tiết khác, chỉ là chúng tập trung ở những khu vực đặc biệt.

Ví dụ như, trong Lạc Tòng Giới có một vùng đất bị mây sét bao trùm toàn bộ, đứng từ xa cũng thấy được ánh chớp thường xuyên bổ xuống. Có nơi thì mưa không ngừng nghỉ. Cũng có ngọn núi vị trí hiểm yếu, tuyết đổ quanh năm.

Còn nơi ở và chỗ tu hành của chúng đệ tử thì linh khí đậm đặc, khí hậu ôn hòa.

Nơi mà khí hậu lý tưởng nhất chính là nơi chủ điện tọa lạc.

Bên trên chủ điện là tầng tầng lớp lớp mây trắng, sương mù mỏng manh như khói, thoáng trông như đường lên tiên cung. Linh khí quẩn quanh, khiến người ta thấy vô cùng thoải mái, lại không mất vẻ uy nghiêm.

Nhưng bây giờ, bầu trời phía trên chủ điện xuất hiện một đám mây đen cực lớn.

Mới đầu đám mây còn nhỏ, không ai chú ý, dù có thì mọi người cũng đang dồn hết tâm tư vào việc các trưởng lão bắt họ di dời phạm vi hoạt động. Chỉ trong thoáng chốc, mây đen đã tụ lại thành cụm khổng lồ.

Xung quanh đám mây nhá ánh sét vàng rực, mây đen bành trướng to đến mức như muốn nuốt trọn Lạc Tòng Giới.

“Đám mây đó… có phải vân kiếp không?” Có người nghi hoặc, “Nếu là vân kiếp thì ai đang độ kiếp? Thật đáng sợ.”

Đám mây thoạt nhìn rất giống vân kiếp, nhưng cũng không giống hoàn toàn.

Tuy không ai biết các trưởng lão xua bọn họ ra ngoài để làm gì, nhưng khi bắt gặp đám mây kia, còn cảm nhận được uy lực của nó, tất cả đều ngầm hiểu chuyện này ắt có liên quan đến đám mây xuất hiện đột ngột này.

Số lượng đệ tử Lạc Tòng Giới nhiều vô kể, hiện tại tất cả đứng ngoài môn phái, trông chẳng khác gì rừng người nhưng có trật tự rõ ràng, không hề hỗn loạn.

Có đệ tử quan sát đám mây một lúc lâu, không nhịn được lên tiếng, “Ta cảm thấy… chuyện này có lẽ có liên quan đến Thiên Tẫn sư huynh.”

“…Đúng là có khả năng.” Có người phụ họa.

Từ ngày Thiên Tẫn sư huynh trở về, Lạc Tòng Giới xảy ra liên tiếp những sự kiện kinh người.

Các đệ tử vốn chẳng hay chẳng biết gì, nhưng có một ngày, họ được điều động đi thu nhặt vật liệu, đồng thời chú ý đến chân khí.

Lúc đó mọi người chỉ đoán được sắp xếp tham dự vào bố trí pháp trận, cụ thể như thế nào thì không biết, những thứ đó quá cao thâm, họ xem không hiểu.

Bây giờ thấy mây đen phủ kín bầu trời phía trên chủ điện, lại liên tưởng đến pháp trận, tất cả đều cho rằng rất có khả năng liên quan đến Thiên Tẫn sư huynh.

Nhưng mặc kệ bọn họ đoán già đoán non ra sao, tất cả cũng chỉ là suy đoán mà thôi.

Tiểu Thạch Đầu đứng lẫn trong đám đệ tử, im hơi lặng tiếng, cố gắng xóa bỏ sự tồn tại của mình, mắt hướng đến chủ điện cùng các đệ tử.

Trọng Sinh Chi Trứ Ma [EDIT] [HOÀN]Onde histórias criam vida. Descubra agora