Chap 5: Kookie là cái đồ bám người!!!

13.3K 752 182
                                    

Mới đó mà Kookie đã ở chung với Taehyung được hơn một tuần rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mới đó mà Kookie đã ở chung với Taehyung được hơn một tuần rồi. Bây giờ Kookie có thể nhận biết được rất nhiều thứ rồi đó, ít nhất thì cậu cũng không còn bảo xe hơi là thần thú, không còn bảo lò vi sóng biết phun lửa nữa. Taehyung đã dành hơn một tuần qua ở nhà để dạy cậu mà, không biết nhiều thứ sao được chứ. Bây giờ thì Taehyung đang ở trong bếp hâm nóng đồ ăn sáng cho cậu, còn cậu thì đang xem tivi ngoài phòng khách. Ngày mai người hầu mới bắt đầu quay lại làm việc, nên hầu như những ngày qua anh và cậu đều ăn đồ tiệm, không có bữa nào ra hồn cả. Còn Jimin thì tự do quá rồi, nên sáng trưa chiều ba bữa đều ăn sơn hào hải vị ở nhà hàng cao cấp, đâu biết được nỗi khổ của người ở nhà chứ, chắc hiện giờ nó đang ăn dầm nằm dề ở một nhà hàng nào đó rồi. Nhắc đến mới nói, đến bây giờ Taehyung mới biết là Kookie có sở thích bám người đấy. Hai ngày đầu thì không sao cả, nhưng kể từ khi anh đặt tên cho cậu xong thì anh liền có một cái đuôi phía sau. Anh đi đâu cậu đi theo đó, thậm chí lúc anh đi vệ sinh cậu cũng không tha, bảo là cái gì mà đi theo để bảo vệ anh. Taehyung phải khổ sở giải thích cho cậu rằng ở nhà thì không có gì nguy hiểm, không cần phải bảo vệ, nói đến nước bọt cũng khô thì cậu mới thôi đấy. Nhưng cũng chỉ là khi ở nhà mới tách ra được thôi, chứ khi anh bảo phải đi đâu là cậu sống chết đòi đi theo, anh giải thích kiểu gì cũng không được. Mà bảo anh dắt theo cậu ra ngoài ấy hả??!! Xin lỗi đi, anh không dám. Anh không thấy phiền khi cậu cứ bám theo, mà ngược lại còn thấy thích, thấy cậu cực dễ thương nữa kìa, nhưng vấn đề là cậu không biết cái gì hết, lại hay nháo, chạy nhảy khắp nơi, lỡ để lạc mất cậu thì sao đây?? Thêm một điều nữa là vẻ ngoài của cậu.. thật sự không thể an tâm khi đem ra ngoài được!! Nên trước mắt anh cứ nhân lúc cậu còn ngủ mà ra ngoài mua đồ ăn, mua luôn những thứ cần thiết cho cậu, cả quần áo nữa, còn về lâu dài thì để anh dạy cậu thêm một số kiến thức đã rồi hãy tính sau. 

- " Taehyungie ah~~ em đói quá!!"- Kookie không xem tivi nữa mà chạy ào vào bếp với Taehyung xem anh đã hâm nóng đồ ăn chưa. Xem ra cậu đói lắm rồi!!

- " Hửm?? Em vừa gọi anh là gì thế?? Taehyungie??"- Taehyung không nghe lầm đấy chứ?? Cậu vừa gọi anh là Taehyungie sao?? Trước giờ cậu luôn gọi anh là Taehyung mà!!

- " Kookie gọi Taehyungie đó! Bộ không đúng sao??"- Cậu tròn mắt hỏi lại. Cậu không biết có gì bất ngờ mà thái độ của Taehyungie lại ngạc nhiên đến thế??!!

- " Em không sai. Nhưng chẳng phải trước giờ em luôn gọi anh là Taehyung sao?? Sao hôm nay em lại gọi anh như thế? Ai đã dạy em gọi vậy??"- Taehyung nhớ anh không có dạy cậu gọi như thế mà, sao cậu biết được vậy??

[ VKOOK]- Thỏ tiên sinh! Đến đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ