Sơ ngộ hệ thống

504 1 1
                                    




Thẳng đến bị Đường Khả Tâm đẩy xuống lầu thời khắc đó, Mạc Vân U mới lo sợ không yên ý thức được, tê mỏi, đây là một đóa hắc tâm liên a......

Ở Mạc Vân U mẫu thân Diệp Lam qua đời phía trước, Mạc Vân U sinh hoạt là bình đạm mà tốt đẹp. Diệp Lam thân là Diệp thị tập đoàn tài chính con gái duy nhất, dắt ngàn vạn tài sản gả thấp cấp sự nghiệp vừa mới khởi bước nghèo tiểu tử Mạc Chính còn đâu ngay lúc đó thương giới khiến cho không nhỏ xôn xao. Cũng ít nhiều Diệp thị nâng đỡ, khiến cho Mạc An tập đoàn ở ngắn ngủn mấy năm nội phát triển trở thành quốc nội có uy tín danh dự xí nghiệp lớn. Hôn sau mấy năm trước, vợ chồng son cũng coi như là ân ân ái ái, Mạc Vân U ra đời cũng làm hai người vui sướng không thôi, nghĩ muốn đem toàn thế giới tốt nhất đều đưa cho Mạc Vân U. Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, gần nhất là Mạc Chính An vốn là là nửa tham Diệp thị tài sản hy vọng được đến Diệp thị nâng đỡ cùng tài nguyên mới cùng Diệp Lam tốt hơn, tất nhiên là muốn ở nhạc phụ trước mặt biểu hiện ra một cái hảo nam nhân bộ dáng, hiện tại mạc an tập đoàn phát triển không ngừng, tự nhiên đối Diệp Lam cũng vắng vẻ chút; thứ hai, Diệp Lam thân mình mảnh mai, năm đó sinh hạ Mạc Vân U gần như khó sinh, bác sĩ ngàn dặn dò vạn dặn dò Diệp Lam thân mình không thích hợp lại dựng, chính là Mạc Chính An lại bức thiết muốn cái nam hài đương chính mình người thừa kế, không màng Diệp Lam thân mình chính là mỗi đêm làm lại làm, thật vất vả Diệp Lam lại có mang, lại vẫn là bởi vì thân mình quá yếu ớt sản, Mạc Chính An cũng không có kiên nhẫn, đơn giản đánh nam nhân muốn lấy sự nghiệp làm trọng lấy cớ không hỏi gia sự, hàng năm bận về việc công tác, nói là bận về việc công tác, kỳ thật bất quá là bên ngoài dưỡng tình nhân thôi.

Cho dù trượng phu bắt đầu đối chính mình ghét bỏ mà không hỏi không màng, lấy Diệp Lam nhu nhược dịu dàng tính cách, cũng vô pháp nhiều lời cái gì, liền đem đầy cõi lòng ái cùng chờ mong toàn đầu ở nữ nhi trên người. Cho nên, mặc dù là phụ thân hàng năm không ở chính mình bên người, Mạc Vân U thơ ấu vẫn là quá đến mỹ mãn hạnh phúc, tốt đẹp giáo dục bồi dưỡng Mạc Vân U thanh uyển điềm tĩnh tính cách, ưu nhã khí chất. Cũng là ở Mạc Vân U mười tuổi năm ấy, Diệp Lam mảnh mai thân mình cuối cùng là không chống đỡ, Diệp phụ ở nữ nhi lễ tang thượng lã chã rơi lệ, chỉ hận chính mình xem đi rồi mắt đem nữ nhi gả cho như thế một cái bạch nhãn lang. Lễ tang sau đó không lâu, Mạc Chính An liền chính đại quang minh đem chính mình tiểu tình nhân lãnh trở về đại trạch, Mạc Vân U tuy rằng thượng đắm chìm ở vong mẫu đau xót bên trong, nhưng rốt cuộc vẫn là cái tuổi nhỏ hài tử tâm, trung cũng nhiều ít có đối mẹ kế nhè nhẹ chờ mong. Cũng may mẹ kế Lâm Giai Nghiên đối đãi tiểu Vân U tuy không kịp chính mình bảo bối nhi nữ, cũng còn tính chắp vá. Lâm Giai Nghiên vào cửa thời điểm mang theo một đôi nhi nữ, đây cũng là Mạc Chính An vội vã nghênh thú nàng nguyên nhân, Lâm Giai Nghiên tuổi trẻ mạo mĩ, thân mình lại hảo sinh dưỡng, cùng Mạc Chính còn đâu cùng nhau không mấy năm liền có mang, bởi vì có nhi tử, liên quan đối đồng bào tiểu nữ nhi cũng là nhìn thích, nếu không phải e ngại Diệp phụ mặt mũi, đã sớm tính toán ly hôn công việc.

Tuy rằng không được phụ thân sủng ái, Mạc Vân U cũng coi như là an an ổn ổn trưởng thành, xuân xanh 23 Mạc Vân U ở kế thừa này mẫu ngạo nhân mỹ mạo là lúc cũng được đến này mẫu không có khỏe mạnh thân mình, màu da trắng nõn mà tinh tế, lộ ra nhàn nhạt khỏe mạnh hồng nhạt, cái miệng nhỏ kiều tiếu đáng yêu, nhuận nhàn nhạt mân sắc, nhất diệu chính là một đôi mắt, màu hổ phách đồng tử trong vắt phảng phất có thể nhìn thấu người tâm tư, nhàn nhạt ẩn ở nhỏ dài nồng đậm lông mi dưới. Lấy Vân U tư sắc, theo đuổi nàng nam tính tự nhiên là nhiều đếm không xuể, nhưng mà Mạc Vân U không giống nàng đệ đệ muội muội, từ nhỏ bị phụ thân sủng ái, cái gì tiệc rượu yến hội đều mang theo trên người, này làm cho Mạc Vân U một cái thành niên nữ tính, trừ bỏ ở trường học nội ít ỏi mấy cái bằng hữu căn bản không cái gì giao tế năng lực, đối với người theo đuổi cũng chỉ có thể đau đầu không thôi, mặt đỏ xấu hổ xấu hổ không biết thế nào cự tuyệt. Mẹ kế Lâm Giai Nghiên đối Mạc Vân U còn tính chắp vá, đánh đáy lòng vẫn là cái yêu tiền tham tài lại ích kỷ nữ nhân, tổng lo lắng mạc vân hẹn hò đoạt nhà mình nhi nữ tài sản hay là đoạt sủng ái, nhìn Mạc Vân U người theo đuổi thật nhiều, trong đó không thiếu xã hội thượng lưu nhân sĩ chi tử, tổng nghĩ đem Mạc Vân U giới thiệu cho nhà ai người giàu có gia, cấp nhà mình Mạc An tập đoàn thêm cái tài sản giàu có phía đối tác, cũng cấp chính mình càng nhiều tiếp xúc phú các thái thái cơ hội, càng có thể thuận thuận lợi lợi đem Mạc Vân U đưa ra Mạc gia. Cái này điểm tử chính hợp Mạc Chính An tâm ý, cũng dần dần bắt đầu mang theo Vân U tham dự các loại trường hợp, ngóng trông có thể ở đâu cái trường hợp tương đến một cái thích hợp thông gia.

(Mau xuyên) Hoặc nhân tâm uWhere stories live. Discover now