1. Thanh mai trúc mã sư sinh luyến

925 8 0
                                    

01 thanh mai trúc mã sư sinh luyến

Mạc Vân U lại lần nữa mở mắt thời điểm, bốn phía đã không hề là một mảnh vô ngần thuần trắng, thực rõ ràng, nàng chính thân xử với một cái thiếu nữ phòng ngủ nội. Từ phòng nội tinh xảo bài trí cùng giàu có ý vị trang hoàng đi lên xem, thân thể này nguyên chủ xem như cái thư hương dòng dõi thiên kim.

"Đinh! Hiện tại bắt đầu truyền nguyên chủ ký ức cập nguyên thế giới tuyến đại khái, thỉnh chủ nhân tiếp thu."

Này khối thân thể nguyên chủ tên là Lạc Sanh Sanh, cha mẹ đều là văn nhân, phụ thân là có chút danh tiếng quốc hoạ gia, mẫu thân tắc tinh thông cổ điển nhạc cụ. Ở như thế thư hương dòng dõi nội trưởng thành Lạc Sanh Sanh, tự nhiên cũng là no hàm Trung Quốc cổ điển nữ tử ưu nhã quyên tú khí chất.

Mạc Vân U từ trên giường bò lên, đi đến gương trang điểm trước đánh giá chính mình thân thể mới, trước mắt nữ hài tuổi cùng chính mình xấp xỉ, là cái ở đọc sinh viên. Lạc Sanh Sanh vóc dáng không cao, một trương mặt trái xoan tinh tế nhỏ xinh, mặt mày toàn giống như cổ họa trung nữ tử, mắt hạnh đầy nước, mày lá liễu nhu, hơi mỏng cánh môi lộ ra hồng nhạt châu quang, thác nước nhu thuận cập eo tóc dài nhu nhu nhuyễn nhuyễn tản ra, màu da tinh tế trắng nõn giống như ngọc sứ, cả người thoạt nhìn thật đánh thật có thể kích khởi nam tính ý muốn bảo hộ.

Theo lý thuyết, giống Lạc Sanh Sanh như vậy thiên kim đại tiểu thư, cả đời hẳn là áo cơm vô ưu, đạm nhiên hạnh phúc. Nhưng mà cố tình bị một cái ác độc hắc tâm liên cấp tàn hại đến chết.

Thế giới này tuyến nam chủ, Lăng Túc, là Lạc Sanh Sanh thanh mai trúc mã. Lạc Lăng hai nhà là hàng xóm, Lăng mẫu cùng Lạc mẫu là tương giao nhiều năm bạn tốt, Lạc Sanh Sanh so Lăng Túc vãn sinh ra mấy năm. Sắp sanh trước một ngày, Lạc gia cùng Lăng gia đánh cười làm cái ước định, nếu là lần này sinh hạ chính là cái khuê nữ nhi, liền cấp hai đứa nhỏ định ra oa oa thân.

Lăng gia ở quốc nội cũng là cái đại gia tộc, Lăng gia gia yêu nhất đó là Trung Quốc cổ điển văn hóa, từ nhỏ đọc đủ thứ thi thư, người lại cũng trở nên hơi cũ kỹ cũ kỹ, đối với bọn nhỏ oa oa thân cũng là mừng rỡ, rốt cuộc Lạc gia như vậy thư hương dòng dõi nếu là thành chính mình thông gia, tất là thân càng thêm thân, cũng phù hợp chính mình hứng thú.

Ở hai bên gia tộc văn hóa nội tình hun đúc hạ, Lăng Túc tuổi còn trẻ liền có chút thành tựu, trở thành Z đại phó giáo sư, giáo cũng là cổ văn, tính cách thượng kế thừa điểm gia gia cũ kỹ rụt rè. Đối với Lạc Sanh Sanh, Lăng Túc nội tâm trừ bỏ đối đãi muội muội giống nhau chiếu cố vẫn là nhiều ít có điểm yêu thích, 20 nhiều năm ở chung khiến cho Lăng Túc đối Lạc Sanh Sanh hết thảy rõ như lòng bàn tay, chỉ cảm thấy chính mình tương lai tiểu kiều thê là cái ngoan ngoãn an tĩnh người, cũng vẫn có thể xem là chính mình thê tử thích hợp người được chọn.

Lạc Sanh Sanh vốn dĩ đều mau cùng Lăng Túc đính hôn, chính là cố tình ở ngay lúc này toát ra một đóa hắc tâm liên. Lương Tư Cầm là Lăng gia gia bạn cũ cháu gái, bất đồng với lăng Lạc hai nhà, Lương Tư Cầm là cái mở ra hướng ngoại nữ hài, ở nước ngoài nhiều năm học tập khiến cho nàng tính tình cùng người ngoại quốc càng vì tương tự. Lương gia thời trẻ cử gia dọn đi nước Mỹ, lần này Lương Tư Cầm vì một mình về nước, tạm thời trụ tới rồi Lăng gia. Lăng Túc cao lớn tuấn lãng, một đôi mắt càng là chứa rực rỡ lung linh, hình dáng nhu hòa lại không mất anh khí, một bộ mắt kính gọng mạ vàng càng đột hiện hắn phong độ trí thức tức, khiến cho cả người giống như tranh thuỷ mặc trung đi ra giống như trích tiên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Mau xuyên) Hoặc nhân tâm uWhere stories live. Discover now