Chap 8: Ngày đầu tiên đi học (1)

9.5K 530 329
                                    

- " Kookie ah~~~ dậy thôi nào!! Hôm nay chúng ta sẽ đi học đó, em nhớ không??"- Sáng thứ hai cũng là ngày tựu trường, Taehyung đã chuẩn bị mọi thứ xong rồi mới qua phòng Kookie để gọi cậu dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- " Kookie ah~~~ dậy thôi nào!! Hôm nay chúng ta sẽ đi học đó, em nhớ không??"- Sáng thứ hai cũng là ngày tựu trường, Taehyung đã chuẩn bị mọi thứ xong rồi mới qua phòng Kookie để gọi cậu dậy. Từ lúc cậu về đây thì hầu như ngày nào cũng ngủ đến gần trưa mới dậy, Taehyung biết điều đó nên anh muốn để cậu ngủ thêm chút nữa, dậy sớm như thế này không biết cậu có khó chịu không nữa. Nhưng nếu không gọi thì không kịp đi học mất, thế nên anh đành phải cắn răng gọi cậu dậy sớm vậy!!

- " Ưm... Kookie muốn ngủ~~~"- Kookie không thèm mở mắt, chỉ chun chun mũi lại nói ra một câu như thế rồi tiếp tục chìm vào mộng đẹp. Kookie đã trực tiếp đem tâm Taehyung vắt thành mật ngọt rồi!! Người đâu đến chun mũi cũng đáng yêu là sao chứ??!!!!>.< (#Nắng: giai đoạn đầu của bệnh cuồng vợ)

- " Kookie ngoan nào, em không dậy chúng ta sẽ không đến trường được. Kookie không muốn đi học cùng Taehyungie sao??"- Thật lòng bây giờ Taehyung chỉ muốn ngồi nhìn Kookie ngủ như thế thôi chứ không hề muốn gọi dậy, bởi vì lúc ngủ trông cậu không khác gì một thiên thần cả . Nếu khi thức Kookie là một chú thỏ năng động đáng yêu thì lúc ngủ cậu lại là một tiểu tinh linh bình yên xinh đẹp. Điều này làm cho tâm hồn của người nhìn thấy như lắng lại, gạt bỏ hết những ưu tư muộn phiền, chỉ còn lại một tâm hồn thanh thản và thuần khiết. Cảm giác được thanh tẩy tâm hồn đó không phải bất cứ ai cũng đem lại được. Nhưng bây giờ dù muốn dù không thì Taehyung cũng phải làm trái lương tâm thôi, anh không thể để Kookie ở nhà được.

- " Ưm.. Kookie không đi họ....... Ủa?? Á đi học!! Đúng rồi phải đi học mà!! Chết rồi, trễ rồi, làm sao đây!!"- Kookie bị phá giấc ngủ lần thứ hai nên nhăn nhó trở mình định ngủ tiếp thì chợt nhớ ra vấn đề quan trọng, liền không do dự xốc chăn định bay luôn xuống giường. Nếu Taehyung không giữ cậu lại kịp thì giờ mông cậu đã hôn đất mẹ thân yêu rồi.

- " Em từ từ thôi, không trễ đâu mà! Bây giờ vẫn còn sớm lắm, sẽ không trễ được, em yên tâm đi"- Taehyung dùng hai tay cố định bả vai của cậu, đồng thời lên tiếng trấn an. Tiểu tổ tông này không lúc nào khiến anh bớt lo được, chắc mai mốt phải trải thảm dày ở phòng cậu mới được, chứ rơi xuống từ chỗ này cũng phải ê ẩm mấy ngày đi.

- " Có thật là không trễ không?? Trễ học sẽ bị phạt đó, Jimin đã nói như thế"- Kookie mặt mày nhăn nhó cộng thêm tổ quạ trên đầu nên nhìn rất tội nghiệp hỏi lại Taehyung. Cậu không muốn bị phạt, càng không muốn Taehyung vì cậu mà bị phạt, cậu sẽ đau lòng.

- " Không ai dám phạt chúng ta đâu, Jimin chỉ hù dọa em thôi"- Taehyung nói hoàn toàn là thật, ở trường trung học Gangnam này sẽ không có bất cứ ai dám phạt Taehyung và Jimin, ngay cả hiệu trưởng cũng không, anh dám chắc như thế.

[ VKOOK]- Thỏ tiên sinh! Đến đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ