Part 2

2K 126 35
                                    


Part 2: tuổi ấu thơ – quyết định của Voldemort

Khi cậu có ý thức thì cậu đã phát hiện xung quanh cậu rất kì lạ rồi.

Đầu tiên, cậu xác định cậu nghe thấy một giọng nói rất lạ nhưng không tìm được người.

Thứ hai, những đồ chơi của trẻ con có thể tự bay mà không một người nào trông bọn họ có thể thấy.

Thứ ba, khi những người trông trẻ không hề để ý, nếu cậu đói bụng sẽ có một bình sữa bay đến đặt ngay miệng cậu, hoặc khi cậu cần thay tả thì sẽ có ngoại lực giúp cậu làm.

Tha thứ cậu vì lúc đó chưa biết nói chưa biết đi nên cậu không biết chuyện gì đang xảy ra cả. Nhưng cậu cố gắng hết sức để tự tìm ra điều kì lạ của mình.

Lần đầu tiên biết đi, cậu cố gắng tìm ra thứ ở bên cậu bằng cách đi theo âm thanh lạ đó, nhưng vô dụng.

Khi cậu nói được, vì phát âm không vững vàng nên cái thứ kì hoặc đó vô cùng có tâm dạy dỗ cậu, so với sơ trông trẻ còn ra sức hơn.

Cậu nói chuyện có thể gọi là tạm ổn, thì bắt đầu cất tiếng "Ngươi... là... cái... gì...?"

Đối phương có vẻ rất bất ngờ vì cậu có thể nghe được hắn nói chuyện "Cậu có thể nghe ta nói? Cậu có nhìn thấy ta không?"

"Có... thể... nghe... nhưng... không... thấy..." cậu thành thật trả lời.

"Ta cũng không biết sao bản thân đến đây được, nhưng cậu có thể xem ta là một hồn ma, dù cũng chẳng đúng lắm." Đối phương lải nhải "Cậu có thể gọi ta là Harry. Tên của cậu là Tom Marvolo Riddle. Ta cứ gọi cậu là Tom đi."

"Harry,... ma... là... cái... gì...?" Tiểu Tom ráng nói từng chữ hỏi.

"Tạm thời cậu không cần quan tâm đến điều này, khi cậu lớn thêm chút nữa, ta sẽ dạy cho cậu." Tom nghe Harry nói vậy, cậu còn nghe Harry lẩm bẩm "Không thể nào tin vào mấy mụ già ngu ngốc này được, sẽ phá hư Tom mất.

Rồi khi tiểu Tom có thể lưu loát nói chuyện, Harry bắt đầu dạy cậu những thứ cơ bản, nhất là chữ viết. Harry cũng nói cậu phải giữ bí mật đừng cho ai biết xung quanh cậu có Harry tồn tại.

Từ năm cậu tròn hai tuổi đến sinh nhật 11 tuổi, Harry đều đem một hộp quà tặng cậu. Trong cô nhi viện đói khổ này, không ai để ý sinh nhật của ai là ngày nào cả, cậu thật vui khi có Harry làm bạn. Cậu mở hộp quà ra. Bên trong là một cái bánh nhỏ có ghi chữ: "Happy Birthday"

Năm hai tuổi vẫn còn quá nhỏ, nên hoặc Tom sẽ đi chăm sóc những đứa trẻ nhỏ hơn giúp các cô, hoặc chăm sóc những người đau sốt. Thời gian làm việc ấy không nhiều nên Tom rất rảnh rỗi có thể nói chuyện với Harry thường xuyên.

Tom ba tuổi, bề ngoài non nớt dễ thương, hơn nữa vô cùng hiểu chuyện làm các cô trong cô nhi viện khen không dứt miệng, cũng làm cho bọn nhỏ ganh tỵ. Thế là các trò chơi ẩu đả Tom cũng bắt đầu xảy ra. Tất nhiên Tom đều tránh được khiến bọn nhỏ tức chết. Có đôi lúc trò xấu của bọn họ bị người lớn phát hiện, thế là họ bị hung hăng dậy dỗ một phen.

Volhar yêu sâu đậmWhere stories live. Discover now