P 2

27 0 0
                                    


☆, chương 31

Ngày kế liền là tiên môn đệ tử tập thể hạ phàm ngày.

Bởi vì cần xuống núi đệ tử phần đông, sợ phàm trần dẫn tới hỗn loạn, chúng tiên môn đệ tử không thể không phân biệt đối xử, dựa theo thứ tự thay phiên xuống núi. Dạng này vừa đến, Vân Mẫu bọn họ làm Bạch Cập tiên quân đệ tử, liền có trước xuống núi đặc quyền, dẫn đầu đằng vân đến chân núi, liền bắt đầu đi bộ đi xuống dưới.

"Sợ hãi sao?"

Sư huynh muội bốn người cùng nhau đi ở trên sơn đạo, gặp Vân Mẫu mặt có vẻ khẩn trương, Xích Hà cười hỏi.

Vân Mẫu thẳng thắn gật đầu, đồng thời có chút bất an xem dưới chân đường. Nàng mặc dù ở giữa núi rừng lớn lên, nhưng vẫn là lần đầu xuống núi, lại không cần đề cùng người phàm tiếp xúc... Tuy nói đi qua cũng không phải chưa từng nghe nói qua nhân gian sự, nhưng là chuyện tới bên cạnh, Vân Mẫu vẫn là khó tránh khỏi có vài phần thấp thỏm.

Vì vậy Xích Hà lại sờ sờ nàng đầu, an ủi: "Không cần sợ hãi, người phàm ý tưởng tuy nhiều, lại đơn giản cũng chính là này thế gian sinh linh mà thôi. Chúng ta lại là đạo nhân ăn mặc, liền là hành vi đơn giản có khác người cũng không sao. Đến lúc ngươi đi theo chúng ta, xem tình huống làm việc là được."

"Ân!"

Nghe sư tỷ như thế nói, Vân Mẫu liền an tâm rất nhiều, chỉ là dừng lại một lát, nàng lại nhịn không được hỏi: "Sư tỷ, đến lúc chúng ta muốn làm sao tìm được những thứ kia trốn chạy đến kỳ thú yêu thú?"

Tuy nói ở trên tiên sơn này một ít kỳ thú chạy được đông đúc, còn không tính như vậy khó tìm, có thể vừa đến phàm trần, phạm vi liền một cái mở rộng gấp mấy lần. Yêu thú còn có yêu khí có thể tìm ra, có thể kỳ thú cái đầu nhỏ, linh trí chưa khai cố khó có thể nắm lấy kia hành động quy luật, muốn khó tìm được nhiều, liền tính này một ít yêu thú kỳ thú còn chưa rời đi Quế Dương Quận, có thể Quế Dương Quận như thế đại, cũng không thể nhất tấc đất nhất tấc đất lục soát. Nói sau, những thứ kia kỳ thú hội chạy, chỉ sợ tuy vậy lục soát cũng vô dụng, mà yêu khí có thể cảm nhận được phạm vi lại thập phần có hạn, không ít yêu tu luyện tới trình độ nhất định liền có thể ẩn núp yêu khí, thập phần khó tìm.

Vân Mẫu có một ít nghi ngờ sai lệch nghiêng đầu.

"Ân..."

Xích Hà nhìn qua giống như đối với cái này cũng là có chút buồn rầu, nàng sờ sờ cái cằm, đạo: "Nếu là có yêu vật quấy phá lời nói, phàm trần cần phải sẽ có một ít tin đồn truyền tới, chỉ có thể vừa đi vừa hỏi thăm , chỉ mong vận khí tốt một ít, lập tức liền có thể tìm tới. Bất quá Bắc Khu chân nhân chạy trốn yêu thú kỳ thú cộng lại tổng cộng có hơn một ngàn bảy trăm chỉ, xóa đã bắt trở về cũng còn có một nghìn có thừa, mặc dù không biết rõ trư cùng những thứ kia yêu thú đem cứ điểm gắn ở nơi nào, nhưng trên lý thuyết đến nói, này một đời mỗi cái thành trấn chỉ sợ cũng sẽ có kỳ thú ẩn hiện. Tóm lại đi một bước xem một bước đi."

Như thế nào làm hảo một con mao đoànWhere stories live. Discover now