P4

82 2 0
                                    


☆, chương 101

Thiên đế như có điều suy nghĩ ở trong lòng ghi nhớ chút gì đó sau đó, lại qua mấy ngày, thiên đình thiên quan liền lần nữa đến thăm Bạch Cập tiên quân tiên cung, cùng hắn cùng đi , còn có nhất con thỏ.

"Thiên đế rất lâu không gặp tiên quân, thật là tưởng niệm, lại nghe tiên quân từ chối nhã nhặn quần tiên tiệc rất là tiếc nuối, cố cố ý chọn lễ vật tặng cùng tiên quân, còn nhìn qua tiên quân không được lại cự."

Nói , đâu ra đấy thiên quan mặt không thay đổi từ trong tay áo móc ra thỏ trắng, thập phần nghiêm cẩn đưa tới.

Bị mang theo lỗ tai con thỏ đầy mặt sợ hãi.

Thiên quan nếu không phải công vụ cần được mặt băng bó, này lúc cũng nên là đầy mặt sợ hãi.

Thiên giới dù sao có ngàn vạn tiên cung, không ít tiên nhân có sự vụ ở thân, cũng không có thiếu thân cư chức vị quan trọng, nói sau thần tiên khép lại quan hàng trăm hàng ngàn năm đều có, quần tiên tiệc có người đi không được cũng là hợp tình lý. Chỉ là này tiên tiệc đã là vì triệu tập chúng tiên thương nghị thiên đình chuyện quan trọng, cũng là không quá ra thiên cung tiên đế cùng tiên nhân lôi kéo tình cảm, nếu là thiên giới có thân phận trọng yếu tiên nhân không muốn có mặt, thiên đế sẽ đưa cái lễ vật đến biểu lộ rõ ràng này vị tiên nhân cùng thiên đình cũng không xung đột coi như là lệ cũ, nhưng là...

Thiên đế nhượng hắn đưa vật còn sống đến , thật đúng là lần đầu gặp.

Thiên quan nhớ tới những năm trước đây đều còn bình thường lễ vật, lại xem một chút Bạch Cập tiên quân kia trương lạnh băng mặt, nhịn không được thầm nghĩ thiên đế cùng Bạch Cập tiên quân cũng coi như có trên vạn năm giao tình , cũng không thể không rõ ràng lắm hắn tính cách, này lễ vật quả nhiên là muốn gắn bó Bạch Cập tiên quân cùng thiên đình quan hệ? Hay là thiên đế bị cự tuyệt số lần phiền muộn quyết định muốn kết thù đi.

Chứng kiến thiên quan lao lực từ trong tay áo móc ra lại là con thỏ, Bạch Cập quả thật là không có phản ứng gì. Gặp Bạch Cập chỉ nhìn chằm chằm con thỏ xem mà không nói lời nào, cũng không nhận, thiên quan vì thay thiên đế trò chuyện, chỉ được nghiêm mặt ra sức đề cử đạo: "Này là trong thiên cung mệnh tiên mỹ nhân chuyên môn chăn nuôi thỏ ngọc, tuy nói linh trí chưa khai, nhưng mà người người linh tính, trong ngày thường có thể giúp gấp rút đưa cái tín chạy một chút chân... Thiên đế đưa tiên quân này thỏ, cũng là nhất mảnh tâm ý."

Bạch Cập trầm mặc không nói, nhất đôi mắt lạnh buốt xem con thỏ, thật lâu, vừa mới duỗi tay muốn tiếp. Xích Hà, Quan Vân cùng Vân Mẫu này ngày đều ở đây, Xích Hà ở phía sau cười cười, khẽ nghiêng đầu đối Vân Mẫu đạo: "Này con thỏ lớn lên ngược lại đáng yêu, sư phụ hắn nói không chừng - - "

Xích Hà lời còn chưa dứt, bên người nàng thế nhưng đột nhiên không ! Chỉ thấy bạch quang chợt lóe, tiểu sư muội đột nhiên hóa thành nguyên hình vọt tới, không đợi Bạch Cập duỗi tay tiếp thu con thỏ, Vân Mẫu đã trước một bước chạy đến bên chân hắn, lại là nhảy đáp lại là cà xát vào lung tung, gấp đến độ "Gào ô" "Gào ô" nhẹ nhàng kêu lên. Bạch Cập sững sờ, động tác liền chuyển phương hướng, trước đem sốt ruột vây quanh hắn loạn chuyển Vân Mẫu bế lên, Vân Mẫu vừa vào sư phụ trong lòng, lập tức cực nhanh tìm vị trí nằm sấp hảo, vẫn là cần phải hai cánh tay ôm không thể cái loại đó tư thế. Nàng hai mắt vừa nhắm, một bộ "Ta tuyệt đối không ra " bộ dáng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Như thế nào làm hảo một con mao đoànWhere stories live. Discover now