Part 8-Lánh nạn?

1.5K 130 70
                                    

Hoàng hôn phủ bóng xuống thành phố nhộn nhịp, trên chiếc xe hơi riêng của nhà Midorima, có sáu mái đầu đủ sắc màu, đang lắc lư nghiêng qua nghiêng lại,  tay họ thì không ngừng vẽ lên vẽ xuống trong khoảng không, ngẫu hứng hoà theo nhịp điệu bài hát.

Ngồi ở hàng ghế đầu, Akashi khe khẽ cất giọng ngân nga, những âm thanh tuôn ra trong trẻo như dòng suối giữa mùa hè, tưới mát tâm tư của những người ngồi sau.

Một viễn cảnh thơ mộng biết bao nhiêu! Mỗi âm sắc buông hờ từ khoé miệng xinh xinh, lại như nhấn vào lòng người... những giai điệu chơi vơi, như đang ở lưng chừng chốn bồng lai và thực tại vậy!

Là tiếng lòng đồng vọng mê say.

Như hoài niệm, như vẫn là tươi mới.

Như ngàn năm lưu luyến mãi nụ cười

Như ánh mắt ru tình ai vạn kiếp...


Tất thảy đều lim dim mắt, nghe mọi giác quan như nở hoa. Bỗng Akashi chợt nhận ra bản thân đã thoải mái buông nhẹ tâm hồn, vô thức vui vẻ như chú chim non mà hát líu lo. Cậu đột ngột im bặt, ái ngại bừng lên đôi má, quay lại nhìn mấy cậu bạn vẫn chưa tỉnh cơn say!

"Akashi à, hát đi, hát nữa đi mà!"- Kagami luyến tiếc nhìn cậu.

"Đang hay mà Akachin..."- Murasakibara thẫn thờ nói.

"Thôi, đến đó thôi nhé"- Akashi ngượng ngùng-" hay các cậu hát tớ nghe đi!"

"Để tớ hát cho! Mọi người lắng nghe nhé!"- Kise cất giọng hát, cũng khá hay, tuy có chút the thé như trẻ con.

Aomine chê ỏng chê eo:" hát gì mà ẻo lả như đàn bà, nghe tớ hát nè!"

Thế là họ lần lượt khoe giọng của mình, rồi chí choé bình luận cách hát của người khác, trong khi Akashi dùng điện thoại ghi âm lại bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.

Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã đỗ xịt trước nơi cần đến. Midorima hào hứng nói:" đây là biệt thự mà bố tớ cho xây cách đây hai năm, đầy đủ tiện nghi, phía sau còn có một sân bóng do tớ yêu cầu làm đấy nha!"

Akashi cùng mọi người xuống xe, chậm rãi đi qua khoảng sân rộng với những khóm hoa khoe sắc, một hòn non bộ trang trí khá hữu tình, một bể bơi lớn , một chiếc xích đu gỗ nằm lặng im... Không gian xung quanh khá yên bình tĩnh mịt, tách biệt với thế giới ồn ào nhộn nhịp ngoài kia.

Cả bọn nô nức chạy đi xem khắp nơi,dĩ nhiên, dù đi đâu, làm gì, Akashi luôn trong tầm ngắm của sáu con người kia!



Nash Gold Jr, sau khi trở về khách sạn, bàng hoàng khi biết Silver đã sách động cả ba người kia, kéo đi đâu không biết?

Lạy chúa, hắn chưa bao giờ thấy tồi tệ hơn... Đến nước này, thật ngoài tầm kiểm soát của hắn rồi!

Mà trên thực tế, Silver đang ngồi trên xe máy, chở theo một đồng bọn, theo sau là chiếc xe máy khác chở hai tên đồng bọn kia.

Chúng đã gắn thiết bị theo dõi tín hiệu lên xe của Midorima từ trước, và giờ đang theo vị trí dừng lại của chiếc xe, trên đường đến nơi" lánh nạn" của họ!

[AllAka] những bảo vệ đặc biệtUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum