9.Dareum

2.9K 119 12
                                    

7 giờ sáng chủ nhật.

Những tia nắng chiếu qua ô cửa sổ, tiếng chim hót líu lo, mọi người vẫn còn chìm trong giấc ngủ

dài. Bao lâu rồi không được nghỉ khiến cả hội chỉ muốn ngủ cho hết ngày thôi.

- Ưm...

Yeoreum vươn vai một cái, khẽ mở mắt nhìn cái người đang ôm nàng.

- Reumie dậy rồi sao?

Yeoreum không trả lời, liền vùi đầu vào cổ Dayoung mà ngủ ngon lành. Thiếp đi một lúc thì chả thấy Dayoung đâu. Yeoreum đành phải lết xác ra ngoài tìm cô. Nàng đi vào bếp thì thấy Dayoung đang nấu ăn, mùi hương đồ ăn lan tỏa kích thích vị giác của nàng mà chạy lại ôm lấy sau lưng cô.

- Chồng à! Đang làm bữa sáng sao?

- Bây giờ là trưa rồi, ngủ gì ngủ lắm.

- Tại..tại em mệt thôi mà.

- Rồi rồi cô nương. Lo đánh răng rửa mặt rồi ra ăn nè.

Dayoung bỏ con dao trên tay xuống, quay lại đặt lên môi nàng một nụ hôn khiến nàng đỏ mặt mà bỏ chạy đi.

Giờ ăn trưa:

- Vợ à! há miệng ra nè.

- Aaaa

Ngày nào cũng vậy, Dayoung lúc nào cũng chăm sóc cho Yeoreum từng li từng tí, đúng là một người hiền lành, thương vợ, nhưng lại là mục tiêu trong mắt các chị. Ai cũng thấy vô cùng ngứa mắt khi ngồi con với hai con bé này, nói đúng hơn là ganh tị.

Chiều:

-Chồng! em muốn đi dạo.

- Youngie đi với em!

Hai người giống như hai đứa con nít,lúc nào cũng quấn lấy nhau, luôn trao cho nhau những lời ngọt ngào.Họ vui vẻ hẹn hò cho tới gần tối, khi về cả hai ai nấy cũng rã rời

- Youngie! em ngủ một lát nha. Chồng làm việc nhà giúp em nhaaaaa!

Dayoung vui vẻ nhận lời, cô bế nàng vào phòng ngủ, đắp chăn cẩn thận cho nàng rồi nhẹ nhàng bước ra rồi tắt đèn.

9h tối:

- Yeoreumie ơi dậy đi. Em cũng phải làm việc cùng với Youngie chứ!

- Em mệt lắm, Không muốn làm việc nhà đâu.

- Việc nhà Youngie làm xong hết rồi mà!

- Thế còn việc gì nữa.

- Việc của em với Youngie

Nói xong cô xoay người nàng đặt dưới thân mình, nâng cằm nàng lên rồi hôn một cách mãnh liệt. Lưỡi cô đâm xuyên qua đôi môi mềm mại kia, nhẹ nhàng nút lấy lưỡi nàng, thăm dò hết khoang miệng nàng rồi mới chịu dứt ra. Yeoreum cũng hợp tác mà ông lấy cổ cô, nhẹ nhàng đáp lấy nụ hôn ấy, một nụ hôn mà nàng chờ đợi đã gần hai tháng từ khi phải quảng bá.

- Ưm..Youngie..ah..

Bỗng chốc chiếc áo của nàng bị Dayoung cởi đi mất, cả cơ thể nhỏ nhắn không một mảnh vải che hiện lên trước mắt cô. Đốt cháy dục vọng trong người Dayoung,Lưỡi cô lướt qua chiếc cổ trắng ấy, nhẹ nhẹ cắn nút lấy tạo nên những ấn kí của riêng cô. Yeoreum khẽ cong người, hai tay ôm chặt lấy đầu cô mà thở gấp. Tiếng rên kiều mị của nàng khiến Dayoung càng lúc càng kích thích.

- Em..em..muốn Youngie..ahh...

Dayoung cười gian, rê lưỡi xuống ngực nàng, đầu lưỡi chạm vào viên ngọc kia mà quấn lấy, đảo liên hồi, một tay mân mê viên ngọc bên kia.

- Argh..urgh..ah...

Động tác của Dayoung lúc một mạnh bạo, khiến nàng rên lớn vì khoái cảm, cảm giác Vừa ướt át vừa nóng bỏng khi bị kích thích kịch liệt. Cảm nhận được viên ngọc trên người nàng đã sưng đỏ thì cô mới luyến tiếc rời ra, một tay hư hỏng đã chạm lấy nơi tư mật của nàng mà ma sát.

- Argh..đừng..mm..mà..ưm..

Đôi chân Yeoreum run rẩy trước sự trêu chọc của Dayoung, cô nhẹ nhàng ấn tay vào trong khiến chiếc quần càng trở nên ướt át hơn, ngón tay bắt đầu tăng tốc cạ vào bức tường của nàng khiến nàng vô cùng khó chịu, một phần vì kích thích mà chỉ muốn được Dayoung lấp đầy.

- Bảo bối, em ham muốn đến vậy sao?

Nói xong, Dayoung thoát ý chiếc quần ngắn của nàng, kèm theo đó là chiếc quần nhỏ đã ướt đẫm dịch tình của Yeoreum vứt sang một bên.

- Ha, xem ra chỗ này còn ham muốn hơn cả em!

Dayoung nhìn thẳng vào hoa huyệt nàng, lời nói khiến nàng xấu hổ, cả thân thể đều phơi trần trước mặt cô mà cô còn dám nói những lời ấy ra sao. Cô nhẹ nhàng tách chân Yeoreum, ngón tay bất ngờ nhấn vào hoa huyệt nàng khiến nàng giật bắn,bàn tay giữ chặt vai Dayoung mà cấu xé. Ngón tay bắt đầu len lỏi sâu vào hoa huyệt nàng nhưng đã bị nơi đó siết chặt lấy khiến nàng khó vào hơn.

- Yeoreumie, không cần tiếp đón ngón tay Youngie nồng nhiệt vậy đâu.

- Argh..ưm..từ từ..thôi..Young..Youngie..đáng ghét..

Chân Yeoreum cấu chặt lấy eo Dayoung, thuận lợi cho nàng tiến sâu vào. Nhận thấy hoa huyệt nàng đang dãn rộng ra, ngón tay cô liền ma sát nhanh hơn khiến Yeoreum vô cùng sung sướng, đã lâu không được chồng mình chăm sóc quả thật là thỏa mãn, càng lúc càng muốn cô hơn. Dayoung nhẹ nhàng đâm sâu vào bên trong cơ thể Yeoreum. bên trong không ngừng co thắt lấy tay cô.

- Ưm..s..sâu quá..mạnh..nữa..chồng..ưm..ưm...

Câu nói của Yeoreum khiến dục vọng trong người Dayoung bừng cháy hơn nữa, liền cho thêm một ngón tay cắm sâu vào bên trong nàng, thoáng chốc đã đi vào điểm G của nàng khiến nàng hét to:

- Ahhh...urgh..em..đau...ahh...

Dayoung nhẹ nhàng trườn lên hôn lấy nàng, môi chạm môi một cách say đắm, cả hai hòa quyện vào nhau, bàn tay bên dưới động ngày một mạnh. Bỗng chốc đã đạt đến giới hạn của nàng.

- ahh..ưm..em..yêu..Youngie..ưm..

Yeoreum rên lên một tiếng, Cả thân dưới ướt đẫm dâm thủy nàng. Dayoung rút bàn tay ướt át của mình ra, nhẹ nhàng đưa lên miệng mà nút lấy.

- Youngie..Youngie..đừng..

Yeoreum xấu hổ, bàn tay cố kéo tay Dayoung ra :

- Đừng mà ahhh..

- Thật sự rất tuyệt

- Youngie ahh.

- Sao hửm?

- Lầ..lần..nữa đi..

- Hảo! chiều em.

-------------------------------------------------

 Sáng hôm sau, cả thân dưới Yeoreum tê dại, cũng chả thể nhớ đêm qua đã ân ái bao nhiêu lần với Dayoung nữa, đơn giản vì đêm qua cả cơ thể và lí trí của cô cũng không thuộc về nàng nữa mà đã bị Dayoung chiếm lấy, khoái cảm cứ dâng trào dưới thân của cái con người kia. Nàng quay qua nhìn Dayoung thì lại nghe thấy giọng ấm áp ấy:

- Đã dậy rồi sao, cứ ngủ tiếp đi rồi lát nữa Youngie sẽ làm bữa trưa em ăn.

- Ân.





[Series WJSN] [Only H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ