Sự đổi mới

526 55 2
                                    

Sáng hôm sau, ngôi nhà biệt thự của Jimin đón một ngày mới giữa nắng và gió. Hôm nay mọi thứ đặc biệt đổi mới, có lẽ vì nó đã gặp lại người chủ xưa nên không gian có chút thay đổi. Dì Bomi đã dậy từ sớm, cũng đã tiễn Jungkook về từ lâu, lúc dì quay trở lại vào trong nhà, dì vẫn mong có ngày Jungkook cậu sẽ có thể quay về ngôi nhà này.

Ánh mặt trời xuyên qua lớp cửa kính rọi thẳng vào phòng ngủ đã vốn tối tăm của anh, Jimin trở người tỉnh giấc. Chiếc khăn lạnh trên đầu vẫn còn nguyên, hơi nóng trong người cứ hầm hập khiến anh hơi khó chịu, Jimin gắng gượng ngồi dậy ở trên giường, cơn nhức đầu có dịu lại nhưng vẫn không dứt được.

Anh ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, nắng đã lên lưng chừng, giờ này thì đã muộn giờ đi làm rồi còn đâu, Jimin ngồi bóp mấy cái cho cổ và người đỡ đâu. Hôm qua... hình như anh bị sốt thì phải, rồi... Jimin trước khi ngất đi có rượt theo một ai đó... nhưng anh không nhớ nổi nữa, đầu lại bắt đầu đau lại rồi.

Có tiếng gõ cửa, dì Bomi ngay sau đó bước vào cùng với một thau nước. Nhìn thấy anh tỉnh dậy dì có hơi bất ngờ, nhưng rồi cũng đến bên giường phục vụ cho anh.

       - Dì... - Giọng Jimin vì ngủ lâu mà khàn đặc, dì Bomi thấy thế thì lấy cho anh một ly nước nóng.
       - Cậu chủ vừa khỏi bệnh, không nên cố đi làm.
       - Cảm ơn dì... Tối qua sao con về nhà được vậy ?
       - À... cậu Yoongi đưa cậu về. - Dì Bomi trước đó đã gọi cho Yoongi để nói về vụ này, riêng y cũng không tiện hỏi nhiều.
        - Vậy sao... ?

Jimin ngồi dựa người vào thành giường, mắt nhắm hờ cho dì Bomi lau người. Sao anh vẫn thấy chuyện tối qua có chút thắc mắc, Yoongi đưa anh về ? Điều này cũng có thể, nhưng mà người anh rượt theo thì sao ? Anh vẫn còn nhớ bản thân đã chạy đến mức ngất đi, vì sao anh phải làm vậy ? Sao cứ có cảm giác chuyện này không hề ổn, anh đang rất hoang mang.

Dì Bomi lúc này cũng lau người cho anh xong, dì thu dọn đồ đạc rồi soạn quần áo cho Jimin, dĩ nhiên là quần áo ở nhà, Jimin cũng không thể có ý kiến gì nữa.
Để lát anh gọi cho Hoseok để báo với anh ta một tiếng, Jimin nghĩ đoạn rồi vào phòng vệ sinh, phải suy nghĩ hôm nay anh nên làm gì rồi.
_____________________________________________

Sáng lúc 4 giờ, Jungkook đã rời khỏi nhà Jimin. Cậu định là sẽ bắt taxi để về, nhưng dì Bomi lại nhất quyết cho tài xế nhà chở cậu về. Lòng tốt của dì cậu cũng không từ chối được, nên Jungkook đã về đến căn hộ của mình bằng một chiếc xế hộp sang trọng.

Lúc về đến nhà cũng đã là 4 giờ 30, vệ sinh cá nhân xong là gần 5 giờ sáng, coi như tối đó cậu thức trắng, còn cực hơn cả đêm cậu ngồi trực nữa. Ngả lưng lên giường một lát cho đỡ mệt, đầu cậu bây giờ chỉ toàn nghĩ về Jimin. Cũng không biết là vì điều gì, chỉ là nhớ đến gương mặt hốc hác xanh xao ấy thôi.

Muốn quên cậu cũng không quên được, nằm lăn qua lăn lại cũng không thể thấy buồn ngủ, một lòng lo lắng cho người ta đến mất bình tĩnh như vậy, Jungkook sao lại mất tiền đồ thế này ! Thật không ổn chút nào, cậu cần chấn chỉnh mình lại ngay để còn có tinh thần đi làm chứ. Chuyện bây giờ quan trọng nhất chính là kiếm tiền trang trải cuộc sống, cậu tốt nhất nên dẹp chuyện tình cảm sang một bên.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P2)Where stories live. Discover now