Chương 18 : Bất ngờ

2.9K 213 38
                                    

#*****




Vân Tình giải quyết hết chuyện trong phủ mới nhớ ra mình đã quên cùng ăn trưa với hai người kia, có chút bất đắc dĩ, nàng đã nhiều lần suy nghĩ về Linh Hân. Làm công chúa, sống trong hoàng thất, thân bất do kỉ. Thời gian là vàng ngọc, nàng cũng không ngoại lệ, cho nên dù có muốn bên cạnh hài tử của mình nhiều hơn nhưng có một số chuyện cũng không thể nào kiểm soát được. Hơn nữa, trong tiềm thức của nàng có một phần không muốn tiếp xúc với đứa nhỏ này. Nguyên nhân sao? Có lẽ vì sẽ nhớ đến người kia đi.





Vân Tình suy nghĩ thì nghe có Tố Nguyệt cầu kiến.


"Tham kiến công chúa. Phò mã đoán công chúa đã xong việc. Lệnh nô tỳ mời công chúa dùng bữa. Hơn nữa...quận chúa cũng đang đợi người"


"Bổn cung đã biết". Vân Tình nói xong thì cùng Tố Nguyệt đến thiện phòng.



Từ ngoài nhìn vào sẽ thấy hai con người kia đang nói chuyện vui vẻ. Nàng cũng rất ngạc nhiên, nhưng ngoài mặt không có gì.

'Từ lúc nào Linh Hân lại dễ dàng nói chuyện với người khác như vậy?'


Trong trí nhớ của nàng, đứa con này rất ít khi nói chuyện với người khác. Bao nhiêu người từng muốn lấy lòng nàng đều hướng đứa nhỏ này giở chiêu trò. Nhưng chưa bao giờ Linh Hân liếc nhìn qua. Nàng đã từng nghĩ đứa nhỏ này trưởng thành sớm hơn mình tưởng. Nhưng bây giờ có chút sờ không được. Nàng nghi hoặc, làm thế nào chỉ trong một ngày, Thiên Bảo có thể khiến Linh Hân mở lòng như vậy.



"Mẫu thân"



"Um.... Hân nhi hôm nay chơi có vui không?". Nhìn khuôn mặt đứa nhỏ giống người đó, trong nội tâm cũng sinh ra vài phần luyến tiếc, thanh âm cũng nhẹ nhàng hơn. Điều này làm sao qua khỏi con mắt của ai kia.

"Tình nhi mau ngồi xuống ăn cơm. Hân nhi."


Linh Hân nghe Thiên bảo gọi mình liền vui vẻ dắt tay mẫu thân đi về bàn ăn. Nhìn Thiên Bảo cười cười, làm cho Vân Tình nghi ngờ hai người. Nhận lấy đôi đũa từ Linh Hân, nàng gắp thức ăn. Mới ăn được một miếng, Thiên Bảo và Linh Hân đã thấy nàng nhíu mày.




"Phủ công chúa đổi đầu bếp từ lúc nào?"

"Tình nhi. Thức ăn không ngon sao?". Thiên Bảo mặt mang ý cười hỏi.

"Không tệ". Vân Tình cho là Thiên Bảo nấu, vả lại món vừa rồi...rất ngon (ây da...tiểu Tình nhi đây là ngại ngùng thôi. Các đồng chí cố gắng công tác😂😂😂).



"Bốp". Hai bàn tay vỗ vào nhau tạo ra âm thanh. Vân Tình nâng mày liễu.

"Haha...Tình nhi. Quả thật bàn đồ ăn này do ta làm. Nhưng mà...không chỉ mình ta đâu nga...". Thiên Bảo đắc ý nhìn Vân Tình.



"Hân nhi. Đồ ăn này..."



"Mẫu thân. Bảo Bảo nói người làm việc mệt mỏi, nếu ta có thể giúp người, mẫu thân sẽ vui vẻ. Ta.."


"Hân nhi ngoan. Đồ ăn này rất ngon. Ta rất vui vẻ. Nhưng mà ngươi còn nhỏ, không nên vào phòng bếp, nguy hiểm có biết không?". Vân Tình đương nhiên cảm động, đứa nhỏ này là hài tử của nàng. Lại muốn nàng vui mà nấu ăn, thử hỏi làm mẫu thân như nàng sao lại không vui. Nhưng mà Linh Hân chỉ bốn tuổi, không nên đi địa phương đó, lỡ bị thương thì sao?. Vân Tình lại nhìn sang kẻ đầu sỏ kia khiến nụ cười của hắn cứng lại.



[BHTT - Xuyên không] Yêu Không Hối HậnWhere stories live. Discover now