Chương 18: Gian Phu Dâm phụ

4.3K 101 4
                                    

Đến ngày thứ tư thì bỗng nhiên có người gõ khẽ hai tiếng ngoài cửa sổ.

Vân Tĩnh Hảo thật là cẩn thận rút người từ trong ngực Quân Thiếu Tần ra, đưa tay đẩy cửa sổ ra, lập tức có một bóng dáng nhỏ nhắn đỏ thắm leo lên mà xuống, lưu loát nhảy vào trong điện, kêu một tiếng "Chủ nhân"!

Vân Tĩnh Hảo ra hiệu bảo nàng im lặng, dẫn nàng vào trong phòng ngủ, nhỏ giọng nói: "Ba ngày sau chính là ngày tỷ võ chọn lựa thống lĩnh cấm vệ quân, bên Tiêu phủ có động tĩnh gì không?"

Hồng y thiếu nữ kia vừa nhíu đôi mày thanh tú, trả lời: "Ngược lại không có động tĩnh gì, chỉ là thường thấy một vài kiếm giả len lén từ cửa sau Tiêu phủ tiến vào, rất là quỷ dị."

"Kiếm giả?"

Vân Tĩnh Hảo khẽ cười lạnh, đôi mắt bình tĩnh. Kiếm giả, Tiêu Đạo Thành, chọn lựa thống lĩnh cấm vệ quân, giữa ba người này có thể có quan hệ thế nào?

Hồng y thiếu nữ kia nhìn nàng, không khỏi có chút lo lắng: "Bên trong cơ thể ngươi còn có kịch độc quấn thân, lần trước ứng phó hộ vệ kia đã là miễn cưỡng, nếu thật tham gia luận võ chọn lựa, chỉ sợ. . . . . ."

"Không cần lo lắng, ta không chết được." Vân Tĩnh Hảo mỉm cười nói, trong đêm tối nghe hết sức rõ ràng: "Nội lực ta đã khôi phục hai, ba phần, không làm việc khác được, nhưng muốn đối phó mấy võ phu, cũng có thể."

Hồng y thiếu nữ kia gật đầu, nhưng mặt tức giận: "Lại nói đều phải trách Thanh Nham sư huynh kia, nếu không phải hắn nổi lên ý nghĩ xằng bậy với ngươi, dưới linh đường sư tôn hạ độc ngươi, nghĩ buộc ngươi đi vào khuôn khổ, nội lực ngươi cũng sẽ không biến mất hoàn toàn, rốt cuộc lưu lạc tới giáo ti phường, suýt nữa bị tổn thương danh tiết. . . . . ."

"Danh tiết?" Vân Tĩnh Hảo cười khổ, mặc dù giọng nói hơi nhỏ, nhưng hàm chứa bao nhiêu là chán nản và thê thảm: "Một tội nô, thì danh tiết đáng nói cái gì?"

Nhớ tới đêm hôm ấy, nàng giống như một kiện hàng hóa bị đặt trên đài, khủng hoảng không cách nào nhúc nhích, khó chịu mặc người ức hiếp, trong mắt nàng tràn đầy chán ghét căm hận, nếu không phải có Quân Thiếu Tần, chỉ sợ nàng đã bị nhục nhã đến chết. . . . . .

Đến ngày hôm sau, bên ThừaThục điện, sáng sớm Uyển Thục phi liền gọi Giang Ánh Nguyệt tới phòng mình, hỏi thẳng nàng đêm qua Quân Thiếu Tần nói cái gì với nàng. Giang Ánh Nguyệt còn trông cậy dựa vào Tiêu gia một bước lên trời, nào dám nói thật ra, vì vậy tạm thời lừa gạt, chỉ nói Quân Thiếu Tần căn dặn nàng an tâm ở trong cung sau lại hứa hẹn sẽ nạp nàng làm phi.

Uyển Thục phi không nghi ngờ gì, nhất thời vui mừng, thưởng không ít xiêm y đồ trang sức cho nàng, lại cùng nàng nói chuyện Vân Tĩnh Hảo, nói hiện giờ Quân Thiếu Tần đang say đắm Vân Tĩnh Hảo, bảo nàng cẩn thận một chút, chớ trêu chọc con hồ ly này.

Giang Ánh Nguyệt nghe liền ghi nhớ, mặc dù LạcThần-ddiendlqdonn-ngoài mặt còn duy trì nụ cười, khăn trong tay lại bị vô ý thức uốn éo thành bánh quai chèo, tối hôm qua một đêm nàng không có ngủ, lăn lộn khó ngủ, đã nghĩ, tại sao Quân Thiếu Tần đối với nàng lạnh lùng tuyệt tình như vậy, hiện nay xem ra, nguyên do hơn phân nửa là bởi vì Vân Tĩnh Hảo!

[Cổ đại][Hoàn][Sủng]Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một Thân - Tịch Nguyệt Như HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ