Chap 23: Phụ huynh của năm!

5.4K 341 15
                                    

Ngày cuối cùng của đại hội, không khí chẳng những không bớt đi phần náo nhiệt, mà trái lại nó còn rộn ràng hơn hẳn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày cuối cùng của đại hội, không khí chẳng những không bớt đi phần náo nhiệt, mà trái lại nó còn rộn ràng hơn hẳn. Thứ nhất, hôm nay tất cả các hạng mục thi đấu đều đã hoàn thành, tâm trạng của các tuyển thủ cũng nhẹ nhõm hơn nên họ có thể tham gia hòa chung không khí với mọi người, không cần phải luyện tập như những ngày trước nữa. Thứ hai, do hôm nay chỉ diễn ra phần thi đấu cờ, buổi chiều tất cả mọi người sẽ được tụ họp để vinh danh người chiến thắng và cuối cùng là một buổi dạ tiệc xem như là liên hoan, thế nên bất cứ ai cũng trở nên rất hào hứng. Và lí do cuối cùng, cũng là để giải thích cho sự đông đúc bất thường của ngày hôm nay, đó chính là ngoài học sinh còn có sự xuất hiện của các bậc phụ huynh. Họ có thể làm nhiều ngành nghề khác nhau, bận rộn có nhàn nhã cũng có, nhưng hôm nay họ đều bỏ hết, nguyên nhân ư? Đó là vì họ có niềm đam mê và yêu thích đối với cờ nên một cuộc thi cấp thành như thế này họ không thể nào không tham dự, và nguyên nhân thứ hai đó chính là người mà tất cả những người yêu cờ đều kính trọng hôm nay sẽ xuất hiện ở đây, đó là nghệ nhân cờ Jung Woo Sung. Bình thường dù muốn như thế nào cũng không thể gặp thầy được, bây giờ lại có cơ hội được chạm mặt miễn phí thì dại gì không xem??!! Thế là hiện giờ trên sân trường, số lượng phụ huynh cũng chiếm gần một nửa rồi đấy!!

- " Taehyungie ah~~~ nhanh nhanh, sắp 11 giờ rồi, em sẽ bị trễ mất"- Xe vừa đỗ trước cổng trường Kookie liền không ngần ngại mở cửa xe phóng thẳng xuống làm Taehyung được một phen hoảng vía. Anh vừa chạy theo đã ngay lập tức bị cậu nắm tay lôi đi, chạy thẳng vào trường. Thật ra là con thỏ ngốc kia sợ bị trễ, sợ bị loại khỏi cuộc thi đánh cờ nên mới gấp gáp như thế. Nhưng nếu không phải lúc sáng do cậu nháo cả buổi trời mới chịu để yên cho bác sĩ khám bệnh thì hiện giờ cũng đâu ra nông nổi này!

- " Từ từ nào Kookie, không trễ đâu mà, em đừng lo. Từ từ thôi, ngã bây giờ!!"- Kookie cứ gom ba bước lại thành một mà chạy làm Taehyung phía sau muốn đuổi kịp cũng tốn rất nhiều sức lực đấy. Cậu chứ chạy như thế cho đến khi vào đến hội trường và nhìn thấy vẫn còn thưa thớt người thì Kookie mới chịu dừng lại, aizz tuột hết cả mồ hôi.

- " Anh đã bảo là không trễ mà. Xem nào, đổ đầy mồ hôi rồi này"- Taehyung chưa kịp thở đã ngay lập tức lo lắng cho Kookie, tiến đến lau mồ hôi cho cậu, miệng cũng không quên càm ràm một câu.

- " Em xin lỗi, tại em sợ bị trễ sẽ không được chơi nữa, Taehyungie đừng giận!!"- Kookie xin lỗi mà mặt nào có chút hối lỗi, cậu chỉ xụ mặt một chút để Taehyung thương thôi. Xem xem, Taehyung vừa cười đã lộ mặt ra ngay rồi đây này!

[ VKOOK]- Thỏ tiên sinh! Đến đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ