Chương 47 hệ thống dưỡng thành(1)

3K 203 24
                                    


Chương 47 hệ thống dưỡng thành

Lục Di lúc này có muốn làm ầm ĩ tiếp nữa thì cũng không được, chân bị Tiểu Cáp dẫm cho một hồi, liền sợ tới mức hồn phi phách tán, ngồi bệt dưới đất không đứng dậy nổi.

Diệp Bạch ở trên lầu, gọi người hầu tới, liền nói: "Kêu xe cứu thương đi, đưa nữ nhân dưới lầu đến bệnh viện."

Người hầu gọi điện thoại gọi xe cứu thương tới, liền nâng Lục Di mang đi. Một trò khôi hài hạ màn như vậy, cho dù paparazzi vốn dĩ không có nằm vùng ở chỗ này thì cũng nghe được động tĩnh, vừa lúc chụp được khoảnh khắc Lục Di bị nâng đi.

Trưa hôm đó Lục Di liền được lên tạp chí, chẳng qua tạp chí bát quái từ trước đến nay đều luôn viết không đáng tin cậy, đem tất cả mọi chuyện đảo điên trời đất, còn cho ra cả một đống chứng cứ, viết sinh động như thật giống nh tận mắt nhìn thấy vậy.

Nói là Lục Di vốn là tình nhân cũ của Lý Sùng Duyên, kết quả Diệp Bạch cạy góc tường, Lý Sùng Duyên liền vứt bỏ Lục Di, yên thương Diệp Bạch gấp bội, lúc này còn muốn đính hôn. Cho nên nói Diệp Bạch kỳ thật chính là Tiểu Tam. Lục Di nuốt không trôi khẩu khí này, liền đuổi tới biệt thự Lý Sùng Duyên chất vấn, không nghĩ tới Diệp Bạch lại thả chó ra cắn, ngay cả xe cứu thương cũng tới, bị đưa đến bệnh viện. Cuối cùng......

Tới nay sống chết chưa rõ......

Trên mạng cứ như vậy mà lại trở nên náo nhiệt.

Diệp Bạch cả buổi chiều đều không mở máy tính, vốn dĩ cậu muốn chạy ra vườn chơi cùng Tiểu Cáp, chẳng qua người hầu nói, Lý Sùng Duyên nói không cho Diệp Bạch chạm vào Tiểu Cáp, để tránh thân thể không khoẻ.

Diệp Bạch mắt choáng váng, cho đón Tiểu Cáp tới nhưng lại không cho cậu chơi cùng nó? Chẳng qua cuối cùng Diệp Bạch vẫn tìm ra được một phương thức chơi đùa kiểu mới. Ngồi ở trên ban công phòng ngủ lầu hai, từ phòng bếp cầm lên một ít đồ ăn hoa quả mà Tiểu Cáp thích, từng cái từng cái ném xuống dưới lầu. Tiểu Cáp vẻ mặt trung khuyển vô cùng tiện, liền ghé vào dưới ban công, đôi mắt trừng đến tròn xoe, tí tách nhỏ nước miếng chờ Diệp Bạch uy nó ăn.

Uy ăn một hồi, Diệp Bạch cảm thấy có chút buồn ngủ, liền mơ mơ màng màng ghé vào trên ban công ngủ luôn. Đáng thương Tiểu Cáp, nước miếng nhỏ thành sông, bám tường mắt trông mong nhìn chằm chằm cậu, chỉ tiếc Diệp Bạch nhìn không thấy.

Đợi Diệp Bạch mở mắt ra, bên ngoài đã xám xịt, Tiểu Cáp đợi nửa ngày đợi không được đồ ăn, liền chạy đến sau hoa viên đi chơi, đã sớm không thấy bóng dáng.

Diệp Bạch đứng lên duỗi cái eo lười, cảm thấy hôm nay trạng thái tinh thần của mình thật không quá tốt, tựa hồ đặc biệt buồn ngủ. Cậu định vào phòng tắm tắm một cái, như vậy có khi có thể khôi phục chút tinh lực cũng nói không chừng.

Xả xong nước, Diệp Bạch an vị tiến vào bồn tắm, vươn tay ra sờ sờ bên ngoài, lúc này mới phát hiện ra là không có cầm theo di động vào. Cậu cũng không phải là lo lắng Lý Sùng Duyên gọi điện thoại tìm lại không thấy cậu nghe, mà là lúc ngâm tắm có chút nhàm chán, không có việc gì để làm.

Nhân ngư ảnh đế [ tàng kiếm ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ