Chương 6-3

4.7K 91 4
                                    

Lục Giai Ngưng đi thẳng vào vấn đề: "Cô Thị này, tôi nghĩ mấy lời khách sáo đó chúng ta bỏ qua luôn đi. Cô có biết em trai tôi đã có hôn ước rồi không?".

Lại là chuyện này.

Thị Y Thần bực bội đến mức đầu sắp nổ tung. Cô ra sức nắm chặt lấy túi xách, nhất thời không biết phải trả lời câu hỏi này như thế nào. Cô tổng cộng gặp Lục Thần Hòa được bốn lần, lần thứ ba mới biết anh là chồng chưa cưới của khách hàng, nhưng mối quan hệ không rõ ràng lại phát snh với anh ở lần gặp mặt thứ hai, mặc dù cô rất không muốn thừa nhận sự thật này.

Lục Giai Ngưng cho rằng cô đã mặc nhận, tỏ vẻ chán ghét nói: "Cho phép tôi nói thẳng, cô có biết rằng chỉ vì sự xuất hiện của cô mà hôn ước của nó gặp chuyện không. Một mối lương duyên tốt đẹp đến thế chỉ vì người phụ nữ như cô xuất hiện mà hoàn toàn bị hủy hoại. Có lẽ cô sẽ nói không phải cô cố ý, cô không mong muốn xảy ra. Nhưng kẻ thứ ba nào cũng đều tìm được lí do để biện hộ cho hành vi vô liêm sỉ của mình. Những người phụ nữ bình thường, chỉ cần gặp được Thần Hòa đều sẽ muốn dùng mọi cách, nghĩ ra mọi thủ đoạn để có được nó. Tôi đã gặp quá nhiều kiểu đàn bà thích bám dính lấy nó, nhưng tôi không biết tại sao nó lại có tình cảm đặc biệt với cô, thậm chí còn đồng ý chia tay với Đường Di...".

Đối diện với ánh mắt khinh thường cùng một loạt mớ lí luận suy diễn của Lục Giai Ngưng, Thị Y Thần có chút khó kiềm chế, cô lên tiếng cắt lời: "Chị Lục này, tôi nghĩ chị đã nhầm lẫn một chuyện. Tôi và em trai của chị - anh Lục Thần Hòa, cũng chính là cái người đang ở trên tầng kia, không có một chút quan hệ nào. Tôi cũng không phải kẻ thứ ba chuyên đi phá vỡ tình cảm của người khác như những lời chị vừa nói. Nếu chỉ vì một lần ngoài ý muốn mà dẫn đến việc hôn sự của anh ta và Đường Di đổ vỡ, thì tôi vô cùng xinh lỗi. Chị không cần lo lắng tôi sẽ mặt dày bám lấy anh ta. Tôi còn mong bước ra khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt, vĩnh viễn không bao giờ gặp lại anh ta, bởi vì anh ta vốn là một tên thần kinh. Tốt nhất chị nên đưa anh ta đến bệnh viện tâm thần kiểm tra đi. Rất xin lỗi, đã làm phiền chị một đêm rồi".

Y Thần nói xong bèn lịch sự cúi chào, rồi xoay người bước thẳng ra cửa, thay giày, nhanh chóng rời khỏi ngôi biệt thự.

Lục Giai Ngưng kinh ngạc đến há hốc miệng không nói nên lời, chỉ biết trơ mắt nhìn cô bỏ đi. Từ trước đến nay, phải nói là từ khi Lục Thần Hòa sinh ra đến giờ, đây là lần đầu tiên nó bị người khác nói là thần kinh, hơn nữa còn với giọng điệu vô cùng coi thường.

Lục Thần Hòa một tay bưng tách cà phê, một tay đút túi quần chậm rãi bước xuống lầu.

Lục Giai Ngưng nghe thấy tiếng bước chân, nhìn anh với vẻ khó tin: "Đồ thần kinh, em nghe thấy chưa hả?".

Lục Thần Hòa bày ra biểu cảm thản nhiên như không có gì.

"Người ta nói em là kẻ thần kinh đấy. Đúng là điên rồi! Chị cũng bắt đầu hoài nghi liệu có phải thực sự em mắc bệnh thần kinh hay không, nếu không sao lại làm chuyện quỷ quái này, nếu không sao lại để mắt đến loại con gái như thế. Rốt cuộc em ưng ý cô ta ở điểm nào?"

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauDonde viven las historias. Descúbrelo ahora