Chap 95: Lựa chọn của Lạc An Khê

8.1K 348 83
                                    

Ngồi ở Hạ thị, Vương Ngạo Thần cảm thấy vô cùng thoái mái, nhìn Hạ Hàn Vũ đang ngồi ở trước mặt hắn, thanh thuần như vậy khiến hắn có chút cao hứng. Tối qua lúc nàng gọi điện cho hắn, hắn đã vô cùng ngạc nhiên, nhưng nghe giọng nói của nàng thì hắn liền biết, nếu không phải nàng đang rất tuyệt vọng thì nàng sẽ không bao giờ tìm đến hắn. Nhưng hắn chính là không nghĩ, nàng lại tuyệt vọng đến cái mức độ đó, bị kẻ gian hãm hại đến mức chia tay người yêu, cái kịch bản này cũng quá là cẩu huyết đi, không phải trong ngôn tình mới có sao.

_Vậy em muốn tôi giúp em làm gì?-Vương Ngạo Thần trầm giọng hỏi,.

_Tôi muốn anh tìm ra nữ nhân đêm đó cùng tôi làm chuyện cẩu thả kia, đem cô ta đến cho tôi.-Hạ Hàn Vũ ngữ khí thập phần nguy hiểm hướng Vương Ngạo Thần nói.

_Tôi chưa từng thấy thái độ hiện tại của em, có vẻ như cái tên hại em đã vượt quá giới hạn của em rồi.-Vương Ngạo Thần thừa nhận, thái độ hiện tại của Hạ Hàn Vũ... tràn ngập sát khí, khiến hắn có phần hơi sởn gai ốc.

_Tôi sẽ cho tên khốn đó biết, động vào Hạ Hàn Vũ tôi, hắn nhất định sẽ không có kết quả tốt.-Hạ Hàn Vũ nghiến răng nói.

_Vậy được... chuyện này tôi sẽ giúp em, cứ chờ tin tức của tôi đi.-Vương Ngạo Thần cảm thấy Hạ Hàn Vũ này thật thú vị, không biết nếu tìm được nữ nhân kia, Hạ Hàn Vũ sẽ xử lý như nào đây, hắn thật sự là muốn nhìn thấy mặt đen tối của nàng đấy.

Cũng rất nhanh, mấy ngày sau đó, Vương Ngạo Thần đã gọi điện cho nàng, bảo rằng hắn ta đã tìm thấy nữ nhân kia rồi, hiện đang giữ người ở một khu cao ốc bỏ hoang tại ngoại thành Bắc Kinh.

Hạ Hàn Vũ nghe được tin này liền rất nhanh rời khỏi Hạ thị, đi tới địa điểm mà Vương Ngạo Thần nói với nàng. Lúc đến đến nơi, Hạ Hàn Vũ thấy một nữ nhân xinh đẹp bị trói trên ghế, nữ nhân này ăn mặc hiện đại, thời thượng, giống như là tiểu thư nhà giàu hơn là chỉ là gái làng chơi. Hạ Hàn Vũ nhíu mày tiền đến gần nàng, càng ngạc nhiên hơn là dung mạo của nàng ta... nàng ta là...

_Hách Liên Huân? Là cô?-Hạ Hàn Vũ thật không thể tin nổi, Hách Liên Huân, dung mạo này chính là Hách Liên Huân, nửa điểm cũng không sai, sao cô ta lại ở đây?

_Ai?-Nữ nhân kia nhìu mày, Hách Liên Huân là ai. Nữ nhân này là ai, sao dám ở trước mặt nàng hồ ngôn chứ, nhìn dáng vẻ của nữ nhân này không giống với mấy tên xã hội đen đang đứng xung quanh nàng, nàng liền hiểu ra... chủ mưu bắt cóc nàng, nhất định là nữ nhân này. Nhưng sao... người trước mắt nàng trông quen mắt thế.-A... là cô, tôi nhớ rồi, cô là nữ nhân đêm hôm đó ở Ưng Vũ cùng tôi...

_IM NGAY.-Hạ Hàn Vũ quát lớn chặn họng nữ nhân kia, chết tiệt ai khiến nàng ta nhắc lại.-Tôi lần này đưa cô đến đây, là muốn cô nói cho tôi biết, rốt cuộc là đêm hôm đó, ai sai khiến cô đến câu dẫn tôi?

_Câu dẫn? Cô đang nói cái quái gì thế?-Nữ nhân kia khó hiểu nhìn Hạ Hàn Vũ.

_Còn giả vờ...-Hạ Hàn Vũ nhịn không được mà lên tiếng, nữ nhân này diễn cũng thật giỏi đi.

[Fanfict Cung Khuynh - Hoàn] - Ái tình hậu kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ