Chương 88 - Hôm Sau

7.8K 374 16
                                    


Trước khi tia ánh mặt trời đầu tiên chiếu vào phòng thì Sở Trạm đã tỉnh. Nàng giống tiên đế đều là Hoàng đế chăm chỉ, lâm triều này nọ, trên cơ bản chưa từng miễn lần nào, cho nên dần dần cũng tập thành thói quen dậy sớm, hôm nay cũng giống ngày thường, vừa đến đầu giờ Mẹo Sở Trạm đã mở mắt.

Lúc này mặt trời chưa mọc, trong phòng cũng còn rất tối, Sở Trạm chớp chớp hai mắt cảm thấy thân thể có chút mỏi mệt, nhất thời cũng không phản ứng được chính mình đang ở đâu. Sau một lúc trợn mắt mới phát hiện nơi này không phải tẩm cung của mình. Trong lòng kinh hoảng, Sở Trạm theo bản năng nhớ đến thân mình, vừa mới động thì ngoài ý muốn phát hiện có người đang đè năng trên vai phải.

Chuyện ngoài ý muốn này lại dọa Sở Trạm nhảy dựng, thân thể theo bản năng đông cứng lại. Bất quá chờ ý thức thanh tỉnh, ký ức tối hôm qua cũng nháy mắt trở về, thân thể vừa đông cứng nháy mắt thả lỏng.

Người bên cạnh bởi vì động tác vừa rồi của Sở Trạm hơi hơi giật giật, Sở Trạm quay đầu nhìn vừa vặn thấy gương mặt xinh đẹp, còn có cái miệng chúm chím, đúng là ngoài ý muốn khả ái, Sở Trạm nhìn mà khóe miệng nhịn không được liền giơ lên thành một đường cong dịu dàng.

Ánh mắt lưu luyến dừng trên mặt Diệp Tư Vũ hồi lâu, thoáng dời xuống lại thấy mấy cái ấn ký màu hồng đầy ái mụi tràn ngập trên cổ. Nhớ đến đủ chuyện hôm qua, Sở Trạm nhịn không được đỏ mặt, nhưng đáy lòng thỏa mãn là không giả được. Nghĩ đi nghĩ lại, liền nhịn không được cúi đầu nhẹ nhàng hôn hôn gương mặt Diệp Tư Vũ, kết quả mẫu hậu đại nhân không chỉ không tỉnh, còn rất bất mãn cau mày, tự động chôn đầu vào trong lòng nàng, còn thuận tiện cọ cọ, sau đó liền thực thỏa mãn tiếp tục ngủ.

Sở Trạm vốn định rời giường thấy Diệp Tư Vũ như vậy liền luyến tiếc dậy, tính tính ngày mới phát hiện, hôm nay vừa vặn là ngày nghỉ. Nghĩ đến Phùng Cảnh cũng đã dự tính rồi mới hạ thủ, nếu không tội danh để lầm triều chính có thể rất lớn, hắn cũng không muốn nữ nhi của mình gánh trên lưng một cái bêu danh như vậy đi.

Bất quá ngẫm lại đêm qua đột nhiên mất tích, Sở Trạm cũng không biết Tiểu Lộ Tử kia có làm ồn ào hay không. Vì thế nghĩ nghĩ vẫn lo lắng, lưu luyến nhìn chằm chằm người trong lòng hồi lâu, Sở Trạm nhẹ nhàng dời đi đầu của Diệp Tư Vũ, đêm qua đại khái làm nàng mệt, nàng động mạnh như vậy Diệp Tư Vũ cũng chưa tỉnh, vẫn ngủ say sưa như cũ.

Xuống giường, nhìn đến đầy đất là y phục hỗn loạn, trong đầu theo bản năng xuất hiện tình cảnh đêm qua. Mặt Sở Trạm lại đỏ, nàng cũng bất chấp thân thể trần truồng, nhanh chóng nhặt lên quần áo mặc hôm qua mặc lên lần nữa, cũng cẩn thận nhặt lên quần áo của Diệp Tư Vũ đặt sang một bên. Cuối cùng trở lại bên giường nhìn nhìn cái người vẫn đang ngủ say như cũ, nhẹ nhàng hôn trán nàng, như thế mới nhẹ chân nhẹ tay mở cửa ra ngoài.

Ngày nghỉ không cần lâm triều, không chỉ có vương công đại thần cùng Hoàng đế, mà phần lớn cung nhân trong cung cũng thả lỏng rất nhiều. Bên này lại là lãnh cung, Sở Trạm trèo tường ra ngoài đi được một quãng đường dài cũng chưa thấy có người, bất quá như vậy cũng hợp tâm ý của nàng.

[BHTT] [CĐ-Edit- Hoàn] Mẫu Hậu ! Theo Ta ĐiWhere stories live. Discover now