Chương 28:

1.5K 130 3
                                    


Dường như Trầm Thanh Nhân đột nhiên nhớ ra cái gì đó, liền vội vã đi tới bên người Mộ Chỉ Ly, phá vỡ không khí này: “Mộ cô nương, ta mạo muội hỏi một vấn đề, không biết có thể hay không?” Lúc này trên mặt Trầm Thanh Nhân rất nghiêm túc, hiển nhiên chuyện này có chút trọng yếu.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly cũng biết tầm quan trọng của chuyện này, cho nên gật đầu nói: “Cứ nói, đừng ngại.”

“Không biết thuật châm cứu của cô nương có thể chữa khỏi chân bị tật nhiều năm hay không?” Trong lời nói của Trầm Thanh Nhân tràn đầy kích động cùng thấp thỏm, nghĩ đến một màn Mộ Chỉ Ly vừa chữa vết thương ở chân, nàng đột nhiên cảm giác giống như mình đã tìm được hy vọng rồi.

Sau khi Trầm Thanh Nhân hỏi những lời này, bao gồm cả mấy người Lăng Lạc Trần cũng có chút ít mong đợi ngưỡng mộ nhìn Mộ Chỉ Ly, nhìn thấy ánh mắt kỳ vọng của mấy người, Mộ Chỉ Ly gật đầu: “Có thể thử một lần.”

Nàng đối với y thuật của mình rất là có lòng tin, chỉ cần không phải là bệnh gì thái quá, nàng tin tưởng mình sẽ có biện pháp giải quyết, chẳng qua lấy thân phận của Lăng Lạc Trần bọn họ địa vị đương nhiên không thấp, mà thân ở địa vị cao như bọn họ mà cũng không có cách chữa khỏi, thì thấy được sự khó khăn của nó, cho nên không thể nói lời chắc chắn, nàng chỉ có thể nói thử một lần.

“Mộ cô nương chờ chốc lát, ta đi mời sư phụ ta tới đây.” Trầm Thanh Nhân nói xong bước nhanh chạy tới một cái lều, hiển nhiên sư phụ nàng đang ở chỗ này, từ bước đi có thể nhìn thấy nội tâm vui mừng của nàng cùng với sự coi trọng đối với vị sư phụ này.

Nhìn thấy một màn này, Mộ Chỉ Ly cũng là không khỏi nhớ tới sư phụ của mình, một năm rưỡi kia mặc dù mỗi ngày trôi qua đều rất khổ cực, nhưng cũng phong phú dị thường, sư phụ luôn nghiêm nghị với nàng, nhưng thời điểm nàng bị thương, hắn luôn cứu mình trước tiên, hơn nữa chưa bao giờ đề cập tới.

Có chuyện bọn họ chỉ cần trong lòng hiểu là tốt rồi, không cần dùng từ ngữ nói ra, tóm lại là nàng biết sư phụ đối với nàng ân trọng như núi, cho nên đối với Trầm Thanh Nhân cũng nhiều thêm mấy phần hảo cảm, nếu tôn sư trọng đạo như vậy cũng nói rõ lên phẩm chất của người này.

Rất nhanh sau đó, Trầm Thanh Nhân cùng một nam tử trung niên mặc áo đen đi tới, nam tử này ước chừng bốn mươi tuổi, bề ngoài cũng có chút anh tuấn, mặc dù thoạt nhìn chỉ khoảng bốn mươi tuổi, nhưng phong độ không giảm, trừ bề ngoài anh tuấn còn có thêm mấy phần thành thục mà các nam tử trẻ tuổi không cách nào có được, có thể nói ở cái tuổi này nhìn qua hắn là một nam nhân thành thục rất có mị lực.

Hắn đi tới, người bình thường không thể phát hiện ra bước chân của hắn dị thường, nhưng thân là thầy thuốc Mộ Chỉ Ly cũng đã nhìn ra chân trái của hắn so với chân phải đi chậm hơn mấy phần, đối với bước đi cũng không có gì đáng ngại.

“Sư phụ, đây là Mộ cô nương ta nói với người.” Trầm Thanh Nhân hướng nam tử trung niên kia giới thiệu.

Trầm Thanh Nhân và Lăng Lạc Trần là người trong cùng một môn phái, như vậy sư phụ của nàng trong môn phái địa vị cũng không thấp, khẽ khom người thi lễ nói: “Tham kiến tiền bối.”

[BH- ĐN] (Tự Viết )Y Thủ Che Thiên Chi Luôn Bên Nàng Where stories live. Discover now