Chương 17

15.2K 1K 99
                                    

Chương 17: Lần thứ hai kiếm tiền !

Tác giả: Hắc Tử Trí Tuệ

Chuyển ngữ: Yên Vân

Biên tập: Nguyn

(truyện chỉ được đăng duy nhất tại trang wattpad: yentieu520)

*

Lần thứ hai lên núi, không chỉ có Lý Uyển đi theo, mà Mai Chi nhân lúc rảnh rỗi cũng đi cùng. Thêm hai sức lao động, tốc độ hái sơn mai nhanh hơn không ít, nửa canh giờ thôi đã làm đầy giỏ trúc.

Nhìn quả sơn mai có vẻ nhỏ, nhưng cả một giỏ trúc cũng hơn một trăm cân, khi xuống núi ba người thay phiên mang trên lưng, cuối cùng cũng mang quả sơn mai về được.

Vừa về đến nhà, Lý Uyển cùng Lý Cẩn liền bắt đầu bắt tay rửa sạch quả sơn mai, hai đứa nhóc cũng chạy đến giúp đỡ. Trong tay Nghiên tỷ còn cầm mấy viên kẹo, tiểu nha đầu vui vẻ xé ra hai viên nhét vào trong miệng nương cùng cữu cữu mỗi người một viên.

Trong tay bé là kẹo trái cây, không giống với loại Cẩn ca nhi mua cho lắm.

Lý Uyển cau mày, "Ai cho con kẹo?"

"Cha cho."

Nghiên tỷ ngậm kẹo, hàm hồ đáp một tiếng, tiểu nha đầu vì gặp được cha nên thập phần vui vẻ, bé liền lột một viên nhét vào trong miệng ca ca, phần còn lại để trên bàn, xoa xoa tay nhỏ, nghiêm túc rửa sơn mai, hoàn toàn không biết lời mình nói có bao nhiêu ảnh hưởng đến nương.

Lý Uyển ngẩn người, nghĩ đến bóng lưng trầm mặc của Triệu Đại Niên, con ngươi trong trẻo của nàng mơ hồ có nước mắt thoáng qua, nàng che giấu cúi thấp đầu, hỏi Thần ca nhi một câu, "Hắn tới làm gì, muốn tặng đồ sao?"

Đáy lòng Lý Uyển vẫn luôn nghĩ đến việc hòa ly, rõ ràng không muốn lại ở bên hắn, nhưng vừa nghĩ tới Đại Niên thật sự mang thư hòa ly đến, hai người triệt để không còn quan hệ, đáy lòng nàng đột nhiên khó chịu đến lợi hại.

Thần ca nhi: "Cha không nói, cha mang theo đồ ăn cho bọn con, thấy nương không ở, chơi với muội muội một chút rồi lập tức đi."

Tận đáy lòng Lý Uyển ngột ngạt lợi hại, nước mắt bất tri bất giác tràn ra ngoài, nhận ra được ánh mắt quan tâm của Cẩn ca nhi, nàng mới ý thức được mình vừa khóc.

Nàng đột nhiên đứng lên, xoay lưng lại, "Các ngươi rửa đi, nương đi tìm cái bình, đợi lát nữa dùng bình đựng sơn mai."

Lý Cẩn cũng không biết khuyên nàng thế nào, không thể làm gì khác là để nàng yên lặng một mình.

Khi quay trở ra, Lý Uyển đã sửa sang xong tâm tình, trong nhà chỉ có hai cái bình, thêm vào bình ủ rượu là ba cái. Lý Uyển nói: "Xem ra chỉ có thể nấu một nồi."

"Vậy thì nấu một nồi, trước bán được ba hủ này rồi tính."

Bởi vì bận bịu cả ngày, buổi tối Lý Cẩn đặc biệt mệt, nằm dài trên giường, đầu mới vừa dính vào gối đã ngủ. Thần ca nhi còn muốn nghe cố sự, tha thiết mong chờ, quay đầu nhìn lại đã thấy cữu cữu mệt mỏi đang ngủ.

[Đam mỹ - Hoàn] Tiểu phu lang của Vân thợ sănWo Geschichten leben. Entdecke jetzt