Chương 44

1.6K 150 14
                                    

Mộ gia.

Trải qua nhiều ngày lên đường, Mộ Chỉ Ly cùng Quân Thiên Vũ rốt cuộc cũng đã tới thành La Thiên.

Thành La Thiên để lại cho Mộ Chỉ Ly ký ức không mấy tốt đẹp, nhưng cũng có ngọt ngào để nhớ lại, rời đi lâu như vậy, thời điểm nhìn thấy lại lần nữa trong lòng không khỏi sinh ra một loại cảm thụ kỳ lạ, có lẽ đây chính là cái cảm giác gọi là vui sướng khi trở về quê cũ.

"Cuối cùng đã tới." Nhìn hết thảy quen thuộc chung quanh, Mộ Chỉ Ly cảm khái nói.

Hơn một năm thời gian trôi qua rồi, thành La Thiên cũng không có gì biến hóa, vốn là cửa hàng thì nay vẫn ở nguyên đó, nhìn tiệm vải trước kia mua quần áo, trên mặt Mộ Chỉ Ly không khỏi hiện lên vẻ tươi cười.

Chuyện lúc trước rõ mồn một trước mắt, song trong nháy mắt cũng đã thành chuyện của một năm trước.

Nghe ra ý cảm khái trong lời nói của Mộ Chỉ Ly, trên mặt Quân Thiên Vũ cũng gợi lên nụ cười: "Trở lại rồi, cao hứng sao?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Ừ, rất cao hứng!"

"Ta cũng rất vui vì đây cũng là nhà của chúng ta, ta cũng có nàng cùng trở về " vừa nói vừa nắm ta Mộ Chỉ Ly.

Lúc này, cũng có không ít người nhận ra Mộ Chỉ Ly, dù sao tướng mạo của nàng quá mức xuất chúng, nhìn một lần thôi cũng khó mà quên mất.

"Di, đây không phải Tam tiểu thư Mộ gia, Mộ Chỉ Ly sao?"

"Đúng vậy, từ lần trước gặp nàng ở Mộ gia tới nay cũng chưa từng gặp lại lần nào, không nghĩ tới hôm nay lại thấy lại lần nữa, tựa hồ so với trước kia càng đẹp hơn!" nam tử kia sờ cằm của mình tấm tắc nói.

Kể từ khi hội nghị gia tộc Mộ gia kết thúc, Mộ Chỉ Ly liền trở thành đệ nhất mỹ nữ thành La Thiên, mọi người thấy nàng đều nói thì ra là nàng so với tam đại mỹ nữ thành La Thiên còn đẹp hơn, bất quá cũng còn nhiều người chưa từng nhìn thấy nàng, nên cũng làm tăng thêm sắc thái thần bí trên người Mộ Chỉ Ly.

"Ta cũng thấy vậy, hồi đó, ngày hôm sau ta đã tới cửa cầu hôn rồi! Bất quá, Mộ gia lại nói nàng đã đi ra ngoài, chưa từng trở lại, vốn là ta còn không tin, giờ thì tin rồi."

"Ha ha, nàng bây giờ trở về, ngươi cũng không còn cơ hội rồi?" nam tử bên cạnh cười nói, chẳng qua là nụ cười cũng không đạt tới đáy mắt, hiển nhiên trong lòng cũng có quyết định của chính mình.

"Ừ, ta lát nữa trở về sẽ cùng người nhà nói chuyện một chút, ngày mai sẽ tới cửa cầu hôn! Ta không tin nàng hôm nay mới trở về, ngày mai lại rời đi!" Nam tử kia dường như rất quyết tâm nói

Những lời này tự nhiên là cũng rơi vào trong tai Mộ Chỉ ly và Quân Thiên Vũ, sắc mặt Mộ Chỉ Ly không chút nào biến hóa, cầu hôn? Đối với nàng mà nói, đây là chuyện không có khả năng, nàng mặc dù là Tam tiểu thư Mộ gia, nhưng hôn nhân đại sự cũng không phải do trong nhà làm chủ. Huống chi vẫn còn người nào đó bên cạnh.

Quân Thiên Vũ đưa tay ôm lấy eo Mộ Chỉ Ly, ánh mắt nguy hiểm nhìn hai người kia nói "Nương tử nhà ta quả nhiên có mị lực rất lớn, ai cũng muốn đến cầu hôn. Nhưng mà.... Bọn họ phải xem còn sống hay không để lấy được nàng"

[BH- ĐN] (Tự Viết )Y Thủ Che Thiên Chi Luôn Bên Nàng Where stories live. Discover now