Chap 37: Mày có tin vào thiên thần không?

6.5K 385 82
                                    

Taehyung không biết bản thân đã trở về nhà bằng cách nào, cả nhà cũng không ai biết!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung không biết bản thân đã trở về nhà bằng cách nào, cả nhà cũng không ai biết!

Lúc ra khỏi kho hàng, cả nhà cũng đã ngay lập tức đuổi theo xe Taehyung, để đám người Kang Jin Young lại cho thuộc hạ xử lí. Tuy nhiên sau khi rẽ vào đường lớn, đột nhiên cả nhà lại bị mất dấu xe của Taehyung mà không rõ nguyên nhân. Sau đó mọi người liền hốt hoảng chia nhau đi tìm, nhưng vẫn không thể nào tìm được. Cả nhà hầu như đã đi tìm hết tất cả những nơi có bệnh viện gần nhất mà Taehyung có thể tới, tuy nhiên một chút tin tức cũng không có. Cuối cùng, sau khi cả nhà gần như mất hết kiên nhẫn, mọi người lại được Lee quản gia báo rằng Taehyung đang ở nhà.

Taehyung được Lee quản gia tìm thấy khi đang nằm trước cửa nhà trong tình trạng mất ý thức, sốt mê man, cả người còn dính đầy hoa cải. Tuy nhiên cả nhà đang rắc rối nên cũng không tìm hiểu, chỉ chăm chăm lo cho Taehyung mà thôi

Vị giáo sư lúc trước khám bệnh cho Kookie hôm nay lại được mời đến, ông đã bắt mạch và kết luận rằng Taehyung bị nhiễm phong hàn. Anh chỉ vừa tỉnh lại sau khi bị trúng độc, sức đề kháng còn quá kém lại tiếp tục lao lực nên không tránh khỏi ngã bệnh. Cả nhà nghe xong nỗi lo lắng liền tăng lên bội phần. Jimin thay mặt mọi người tiễn bác sĩ ra cửa.

- " Mọi người có ai.... nhìn thấy Kookie không??"- Sau khi biết được tình hình của Taehyung, mọi người có lo lắng tuy nhiên tâm tình cũng đã ổn định lại đôi chút thì đã phát hiện ra sự biến mất của một người. Jimin đã nhận ra sự biến mất của Kookie từ trước, nhưng do tình trạng của Taehyung quá xấu nên anh tạm thời lo cho Taehyung trước. Lúc nãy sau khi tiễn bác sĩ xong, Jimin cũng đã hỏi Lee quản gia và tất cả nữ hầu đang đứng bên ngoài phòng về tung tích của Kookie, nhưng tất cả họ đều nói rằng chỉ thấy một mình Taehyung. Có chuyện gì đang xảy ra vậy?? Rõ ràng Taehyung đi cùng với Kookie, hiện giờ Taehyung đang ở đây, vậy Kookie có thể đi đâu được??

- " Đúng rồi, Kookie đâu?? Thằng bé được Taehyung mang đến bệnh viện mà??"- Bà Kim đang ngồi bên cạnh giường của Taehyung, nghe câu hỏi của Jimin bà liền giật bắn mình. Sau tất cả mọi chuyện, bà vẫn là một người vô tâm! Tại sao bà lại quên mất người đã bị bà làm tổn thương chứ?? Chắc chắn Kookie đã rất đau khổ khi bị hiểu lầm như thế?? Vậy mà nó vẫn cứ chịu đựng để chờ nhìn thấy Taehyung tỉnh lại, thế nhưng bà lại nặng lời với nó, bà đúng thật là xấu xa mà!!

- " Có khi nào... thằng bé bỏ đi rồi không??"- Bà Kim lại tiếp tục lên tiếng. Bà biết lỗi lầm của bà lớn lắm! Bà đã dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất để chì chiết một đứa trẻ vô tội. Cũng chính bà đã năm lần bảy lượt đuổi đứa trẻ đáng thương ấy đi trong khi nó mới chính là người đã cứu con bà. Bây giờ bà phải làm sao đây khi đứa nhỏ đó đã đi thật rồi?!! Bà phải làm sao để chuộc lại cái lỗi lầm của bà đây??!!

[ VKOOK]- Thỏ tiên sinh! Đến đây ăn nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ