Part 3: Quyết định của cô là quyền của tôi

4.4K 91 4
                                    

Tóm tắt nhẹ : tôi và em gái đã chính thức yêu nhau trong bí mật, hôm qua có sự hiểu lầm và đã được em gái tôi giải thích rõ ràng và tặng tôi sợi dây chuyền để bù đắp lại sự lạnh nhạt của em tôi những ngày tháng qua.
Hôm nay tôi lại đến trường cùng em gái kể từ ba ngày trước. Giờ ra chơi, tôi cùng em gái xuống căn tin trường, nhưng không may thay lại gặp hội trưởng hội học sinh.
"Nè cô kia, tôi phải nhắc cô bao nhiêu lần nữa, nội quy trường này không cho phép học sinh mang điện thoại và đeo nữ trang, chưa kể từ khi cô học trường này đã đi trễ không biết bao nhiêu lần, bài tập thì cô không bao giờ làm, đến lớp chép bài được vài câu lại lăn ra ngủ, thật ra cô muốn gì đây hả"
"Rồi rồi lần sau tôi hứa không tái phạm nữa, tha cho tôi lần này nha"
( ngày nào cũng nói thế không biết lần này thoát không đây, lại trước mặt em gái nữa xấu hổ chết mất, mà thậm chí còn làm mất mặt em ấy nữa)
"Cô không có quyền lớn tiếng với chị tôi, có thể cô ấy sai, nhưng tôi không cho phép người khác mắng xỉa chị tôi như vậy"
Em ấy bảo vệ mình ư, chuyện này mình sai thì đúng rồi, nhưng em ấy cứ như vậy liệu có vì mình bị luyên luỵ không..?
"Thôi được rồi em, chị sẽ cố gắng hơn, thôi mình đi nha em"
"Cô em gái xinh đẹp lại học giỏi nhất trường như vậy mà đi bảo vệ một người chị bị kỷ luật hằng ngày, chắc là cô muốn có tiếng xấu nhỉ"
"Tôi không muốn nói nhiều, trong kỳ bổ nhiệm hội trưởng hội học sinh tuần tới, nếu tôi làm hội trưởng, tôi sẽ xoá bỏ mấy điều luật vớ vẩn này, cô chờ đấy, chị.. mình đi thôi"
Em ấy nổi giận à, chỉ tại mình mà mọi chuyện gây ra như vậy.. mình nên làm gì đây.
"Chị xin lỗi. Em lại bị dính vô chuyện rắc rối này là tại chị"
"Đừng nói những câu đó, khiến cho những thứ nãy giờ tôi cố gắng trở nên vô nghĩa đấy"
"Ukm... chị hiểu rồi.. cảm ơn em"
"Ngoài tôi ra không ai được nói lớn tiếng với chị. Không ai được làm gì chị của tôi. Và quyền phán xét chị sẽ ra sao sẽ do tôi quyết định"
"Em.."
"Với lại nếu chuyện đó làm lớn.. có thể chị sẽ bị đuổi học. Nhìn cô ta lúc đó có lẽ không nhân nhượng đâu, chỉ có tôi làm hội trưởng hội học sinh thì mới có cơ hội cứu chị"
"Chị xin lỗi"
"Cô không nghĩ một lời cảm ơn lúc này sẽ hay hơn lời xin lỗi à"
1 tuần trôi qua, ngày bổ nhiệm hội trưởng hội học sinh cũng tới.
"Em mình có thể rút vui và chị hứa sẽ chăm chỉ và siêng năng hơn mà"
"Phiền phức thật, nói bao nhiêu lần nữa chị mới thông não hả. Quyết định của chị là quyền của tôi"
Sau đây là lời phát biểu của xxx *em gái Main*
"Tôi sẽ thay đổi nội quy khắc khe của trường, và thả lỏng cho mọi học sinh trong trường, điện thoại nữ trang hay cả phấn son trang điểm sẽ hoàn toàn được tự do, thay vào đó tôi sẽ quản lý khắc khe việc học tập của mấy bạn hơn, mấy bạn không cần phải che giấu, vì đây là trường nữ sinh nên tôi biết chắc đó là thứ mấy bạn muốn. Mấy bạn cứ thể hiện chính mình bằng cách bỏ phiếu cho tôi, tôi sẽ thay đổi ngôi trường này thành một nơi mấy bạn muốn vào chứ không phải tối ngày phải sợ vi phạm nội quy"
Em ấy vì mình mà cố gắng như vậy, mình phải nghiêm túc hơn mới được, phải không cho em ấy buồn vì mình nữa
"Suy nghĩ gì vậy, về thôi"
"Dù kết quả ra sao em cũng đừng buồn nhé, chị không sao đâu, có thể chị sẽ bị đuổi học nhưng chị..."
"Cô sẽ không bị đuổi học, tôi chắc chắn như vậy, vì vậy đừng gây thêm phiền phức cho tôi nữa, cô càng nói tôi càng thấy phiền"
"Chị xin l.. à không, cảm ơn em vì tất cả nhé"
Vì em mình là học sinh giỏi và đúng mực nhất trường, lại nêu ra ý kiến gần như tất cả học sinh đều muốn, em mình được mời làm ứng cử viên hội trưởng từ trước giờ rồi, nhưng em ấy từ chối vì bảo nó khá phiền phức, nhưng hôm nay em ấy đã muốn làm thì chắc chắn mọi người sẽ đồng ý, tất cả nằm trong tính toán em ấy, đáng ngưỡng mộ thật.
"Từ hôm nay tôi sẽ quản lý cô chặt chẽ hơn, cô muốn làm gì phải thông qua tôi trước, cô hiểu chứ"
"Em có quản lý chị cả đời cũng được mà.. hehe, mà em ăn gian quá, chị cũng muốn em nghe lời chị mà"
"Vậy chị muốn gì?"
"Hôn...."
Em ấy đỏ mặt đi thẳng 1 mạch về nhà, nhìn em ấy đáng yêu quá, chắc mình không thể ngừng yêu em ấy được rồi, tình cảm này cứ càng ngày càng tăng lên, làm tôi chỉ nghĩ về em ấy mãi.
Về đến nhà, tắm rửa xong hai chúng tôi ngồi ăn chung với nhau, trước giờ chẳng bao giờ được như thế này phải tận hưởng mới được.
"Nè chị. Cơm dính mép kìa"
"Hả.. đâu??"
"Ngồi yên"
Em ấy liếm phần cơm trên mép tôi, và hôn tôi trong sự tĩnh lặng..
"Coi như là quà tôi tặng cô, chúc mừng cô không bị đuổi học"
"Hể..??" Tim tôi đập loạn xạ cả lên, không gian yên tĩnh đến mức có thể nghe nhịp tim đập nhanh của em ấy, cũng đang rộn lên giống như tôi vậy.
"Chỉ hôm nay thôi đó, sẽ không có lần sau đâu"

Em gái tôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora