Chương 18 - Từng bước lấy lòng

1.7K 113 21
                                    

Giang Hiểu Nguyệt thức dậy, bên cạnh đã không thấy Tấn Lâm, trong lòng có một chút mất mác, xem ra hỗn đản lại chạy ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, xét cho cùng Tấn phủ này vốn không giữ được hắn.

Giữa trưa, Giang Hiểu Nguyệt đang ngồi trên bàn đọc sách, hạ nhân gõ cửa mang thức ăn vào cho nàng như thường lệ, nhưng cái thật khác 'thường lệ' chính là màu sắc có chút khác, thoạt nhìn kém hấp dẫn hơn rất nhiều, mà hạ nhân kia cũng không bình thường, là một cái tiểu bạch kiểm cả người lấm lem tro bếp. Giang Hiểu Nguyệt nhìn hắn, không khỏi có chút ngây ra, người này lại chính là hoàn khố tử đệ!

Tấn Lâm ở trước người mang tạp dề, hai tay áo xoắn cao, trên đầu đội cái mũ màu trắng như một đầu bếp thực thụ nhưng dáng vẻ lại hệt một người quạt lửa phụ bếp, nàng nhìn Giang Hiểu Nguyệt, miệng nở nụ cười sáng lạng, buông một câu "Chờ ta!" rồi chạy ra hướng cửa, Giang Hiểu Nguyệt không phản ứng kịp, vẫn ngây người tại chỗ.

Một lát sau, Tấn Lâm quay trở lại, dáng vẻ đã hồi phục như thường ngày, ngang nhiên đi đến ngồi cạnh Giang Hiểu Nguyệt. Lấy cho mỗi người một phần cơm vào bát, mắt thấy người nọ vẫn không động đậy, chỉ mang ánh mắt khó hiểu nhìn chằm chằm mình, Tấn Lâm hơi chột dạ, "Ngươi, ăn cơm thôi".

Giang Hiểu Nguyệt 'A' một tiếng rồi cầm lên bát cơm, mắt vẫn không dịch chuyển nhìn Tấn Lâm. Cảm nhận được ánh mắt của nàng, Tấn Lâm suy nghĩ hơi loạn, mắt đảo tới đảo lui, rốt cục bật ra một câu, "Có phải hôm nay thấy ta thực giỏi giang không?"

"Ân?"

Ân cái gì mà ân, ngươi cứ như vậy, bảo ta phải bắt chuyện thế nào đây a.

"Đây đều là ngươi____tự làm?" Giang Hiểu Nguyệt có phần nghi hoặc hỏi.

Tấn Lâm dương dương tự đắc, "Xem như ngươi tốt số, được nếm thử đồ ăn do chính tay bổn thiếu gia làm ra", khóe miệng cười sáng lạng. Người đối diện không khỏi có chút sửng sốt, ánh mắt dán tại món ăn ngay trước mặt, tự hỏi hôm nay mặt trời mọc ở hướng nào!

Giang Hiểu Nguyệt không đáp. Bàn tay cầm đũa bắt đầu đưa lên, thật hòa nhã gắp lấy một ít thịt, cẩn thận quan sát một hồi, rốt cuộc cho vào miệng. Tiếp theo lại gắp lấy một ít rau cải, mặt vẫn không hề đổi sắc.

Tấn Lâm ở đối diện đã vô cùng nóng ruột, thế nào một chút phản ứng cũng không có, chẳng phải trong mấy tiểu thuyết ngôn tình nhân vật chính vẫn hay nấu ăn để lấy lòng người yêu a, sao đến nàng lại thất bại như vậy đây, thực đau lòng! Hai mắt trĩu xuống, thất vọng hiện rõ trên mặt.

"Làm sao vậy?" Giang Hiểu Nguyệt thấy nàng như vậy, không nhịn được hỏi.

"Ngươi____món ăn thế nào?"

"Xem như không tệ đi".

"Xem như là như thế nào a, có phải rất ngon hay không?"

"Ân, không phải rất ngon, chính là không tệ". Giang Hiểu Nguyệt vẻ mặt vô cùng bình thản.

"Ngươi_____bỏ đi. Kêu người đem xuống" Tấn Lâm có nửa điểm tức giận thốt.

"Này, ngươi....cho dù không phải thực ngon, nhưng thức ăn cũng không thể nào lãng phí". Giang Hiểu Nguyệt chỉ nghĩ chọc hắn, cũng không nghĩ hắn sẽ phản ứng như vậy, trong lòng có một phần chột dạ.

[BHTT] [CĐ-NP] [Tạm Drop] Xuyên qua thú tân nươngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora