Chương 57: Về nhà họ Cung

15.3K 238 26
                                    


Trình Ly Nguyệt có một đứa con, điều này thật sự khiển Thẩm Quân Dao bất ngờ, có điều đối với cô mà nói đây không phải là chuyện xấu, đàn bà đơn thân nuôi con sẽ bớt hấp dẫn đàn ông hơn.

Có điều, công ty cô ta đồn ầm chuyện giữa cô ta và Cung Dạ Tiêu, có phải là thật hay không?

Nếu là thật thì Cung Dạ Tiêu cũng thật không có mắt nhìn người, hoặc có lẽ Trình Ly Nguyệt giấu giếm quá giỏi, Cung Dạ Tiêu nhất định đã bị ngoại hình của cô ta mê hoặc, không biết rằng cô ta còn có cả một đứa con riêng!

Nghĩ tới người đàn ông như Cung Dạ Tiêu, tới bản thân cô cũng rung động, Trình Ly Nguyệt nếu như có chút cơ hội hạ gục, bấu víu lấy anh ta, cô ta sao có thể bỏ qua?

Tuy nhiên sự thực lại hoàn toàn ngược lại, Cung Dạ Tiêu mới chính là người bị từ chối.

Ngày kỷ niệm kết hôn của Thẩm Quân Dao rơi vào cuối tháng, bản thảo thiết kế cô giao cho công ty kim cương ở nước ngoài, bên đó đã trả lời, mười ngày sẽ làm xong và gửi về cho cô.

Mối tình ân ái này nhất định cô phải thể hiện thật nổi trội, khiến chiếc nhẫn kim cương đại diện cho tình yêu của cô được đăng lên trang đầu của các tờ báo, để Trình Ly Nguyệt thấy được cô hạnh phúc tới nhường nào.

Xe của Lục Tuấn Hiên chạy về hướng tập đoàn Lục Thị, trên xe, Lục Tuấn Hiên nhận được điện thoại của trợ tý: "A lô, Lục tổng, tôi đã kiểm tra tất cả các khách sạn ba sao trở lên trong toàn thành phố theo yêu cầu của anh nhưng không tìm được thông tin đăng ký của Trình Ly Nguyệt tiểu thư."

Lục Tuấn Hiên hơi sững người, lẽ nào tới khách sạn ba sao trở lên có cũng không thể ở được?

Do trong lòng đồng cảm với Trình Ly Nguyệt nên anh lập tức nghĩ ngay tới những khó khăn của cô, nhưng nghĩ lại, lần trước rõ ràng cô lái một chiếc xe thể thao hàng chục triệu nhân dân tệ, lẽ nào cô sống ở nhà người đàn ông khác?

Lục Tuấn Hiên nghĩ tới đây, gương mặt anh lập tức sa sầm, Trình Ly Nguyệt từng là vợ cũ của anh, tuy anh chưa từng chạm vào cô nhưng hôn lễ với cô thì là thật, lời nguyện thề yêu đối phương trọn đời trọn kiếp khi đó cô cũng đã thề rồi, vậy mà giờ đây cô lại ở bên một người đàn ông khác. Điều này khiến lồng ngực anh vô cùng khó chịu.

Thực ra, Lục Tuấn Hiên nghĩ lại ,quả thật cũng có chút hối hận, trước đây sau khi kết hôn với cô, tại sao lại không làm gì cô chứ? Ít nhất thì bây giờ anh cũng không phải nuối tiếc điều gì.

"Lục tổng, còn điều tra nữa không?"

"Thôi, không cần điều tra nữa." Lục Tuấn Hiên lạnh nhạt đáp lời.

Ngắt điện thoại, trong đầu nghĩ về cuộc hội ngộ với Trình Ly Nguyệt ở khách sạn, có mặc một chiếc sơ mi trắng kết hợp với chân váy màu đen, tóc búi cao, gương mặt mộc tươi sáng, đơn giản vậy thôi nhưng cũng khiến anh xao xuyến.

Những năm qua, anh đã gặp không ít những cô gái trang điểm lòe loẹt trên thương trường, nhìn đã phát chán rồi, vì thế những cô gái nhẹ nhàng, sạch sẽ như Trình Ly Nguyệt mới càng trở lên hấp dẫn.

(P1) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora