CHƯƠNG 3

2.9K 53 0
                                    

Mấy năm ấy Nokia đã vững vàng đánh vào thị trường đại lục, nhưng khi đó còn không phải là thời đại không có di động liền nửa bước khó đi, di động cũng không phải vật hiếm lạ gì, nhưng cũng là xa xỉ phẩm, cho nên khi Chu Thương Thương nghe xong điện thoại của Tống Lâm Sinh thì, trong ký túc xá có mấy nữ sinh quét mắt vài lần nhìn di động màu lam cầm trong tay Chu Thương Thương.

Chu Thương Thương bởi vì tắm rửa nên cởi bỏ cột tóc, đuôi tóc khó tránh khỏi dính hơi nước, ẩm ướt rủ xuống dưới, đã quên mang lược, khi Chu Thương Thương chuẩn bị lấy tay vuốt thuận mái tóc dài thì một cây lược gỗ đưa tới trước mặt cô, cô quay đầu nhìn về phía chủ nhân của cây lược gỗ, Dư Giai Di.

Chu Thương Thương nhớ tới bộ dáng cô ấy ở trước bục giảng tự giới thiệu, khẩn trương, chờ đợi, còn có chút tự ti, một cô gái nông thôn điển hình.

"Cám ơn." Chu Thương Thương tiếp nhận lược, hơi chút sửa lại đuôi tóc.

"Mình ngủ bên cạnh bạn đó." Dư Giai Di nói.

Chu Thương Thương: "Mình đi lên trước."

"Sớm như vậy đã ngủ à?" Trương Thái Nhi thấy Chu Thương Thương bò lên giường, thuận miệng hỏi một câu.

"Hơi mệt." Chu Thương Thương nói.

Trương Thái Nhi không tiếp tục quan tâm Thương Thương, kỳ thật cô không thế nào thích cái cô nàng này, người gì bề ngoài xinh đẹp, điều kiện trong nhà nhìn cũng không tệ, lòng dạ khó tránh khỏi ở trên cao, hôm nay cô cùng Thương Thương nói chuyện, một hỏi một trả lời, nếu thực cùng người như vậy làm bạn, nhất định mệt thấy sợ.

Trương Thái Nhi quay lại đầu tiếp tục cùng mọi người nói chuyện phiếm, trò chuyện về trường học, thời tiết, về quán ăn mới khai trương trên đường Phú Vinh ở thành phố S, thậm chí còn hàn huyên về một đề bài số học khi thi trung khảo. Trương Thái Nhi tính cách cởi mở, không đến vài phút liền cùng đoàn người bắt chuyện, trò truyện tán dóc, qua tới nam sinh trong khối.

"Mấy bạn cảm thấy trong khối chúng ta ai đẹp trai nhất hả?"

"Hàn Tranh."

Đây là cái vấn đề không thể nghi ngờ.

Lúc này, có một nữ sinh chen vào nói: "Mình trước kia cùng Hàn Tranh là cùng khoa, giống nhau là khoa ngoại ngữ."

Lời này gợi ra câu hỏi của mọi người: "Cậu ấy học tập thế nào?"

"Nghe nói nhà cậu ta có người ở Trung ương, thật hay là giả vậy?"

"..."

Nội dung huấn luyện quân sự, đơn giản là đi, nghỉ, bước, đứng quân đội...Lăn qua lăn lại có mấy trò, tầng tầng lớp lớp.

Huấn luyện viên là một binh lính cũ tòng quân đã ba năm nói năng thận trọng, một hơi tiếng phổ thông không tiêu chuẩn kêu la khí thế ngất trời, khí thôn vũ trụ. Mặt trời tháng 8, không cần quá tận lực cũng có thể đem người phơi nắng đến lột da.

Một giờ tiếp đó, phía sau vài nam sinh đã bắt đầu gây rối, Hoa Câu đè thấp giọng học theo ngữ khí của huấn luyện viên kêu khẩu lệnh, dẫn tới nữ sinh bên cạnh há miệng cười ra tiếng.

[EDIT-FULL] Tâm Hữu Bất Cam - Tùy Hầu ChâuWhere stories live. Discover now