CHƯƠNG 11

1.3K 29 2
                                    

Lưu Chương cảm thấy bản thân mình điên rồi, ông ta lại có thể thật sự đem vợ Tô Dần Chính trói lại đây.

Chuyện Trần Uyển Di ông ta thật là nuốt không trôi, càng tức giận hơn là Tô Dần Chính chẳng những cưỡi lên con đàn bà của ông ta, còn đem ông ta đá khỏi hạng mục tái kiến thiết thôn làng.

Nhưng mà dù như vậy Lưu Chương thật không tính dùng phương thức bắt cóc vợ Tô Dần Chính đắc tội hắn, ông ta vốn chỉ là muốn nhắc nhở vợ hắn vài câu, kết quả sau khi ông ta nhìn thấy bộ dáng Chu Thương Thương, đầu bắt đầu nóng lên, đã kêu vài tên tay chân ông ta nuôi dưỡng đem vợ của Tô Dần Chính "Mời" đến biệt thự ông ta mới mua ở đường Bích Tuyền.

Lưu Chương thật là "Mời" Chu Thương Thương vào cửa. Ông ta chuẩn bị trà cho Chu Thương Thương là trà phổ nhị mà ngay cả ông ta bình thường cũng tiếc không dám uống, điểm tâm bưng lên là từ khách sạn Bốn Mùa nổi tiếng đặc biệt làm ra, ngay cả quá trình trói Chu Thương Thương lên xe cũng nho nhã lễ độ, sợ tổn thương gì đó đến mỹ nhân.

Lưu Chương ở đằng trước Chu Thương Thương ngồi xuống, tuy rằng ông ta đã nhìn vài lần, vẫn là nhịn không được lại cân nhắc lên, đối lập với vợ của mình, ngẫm lại Tô Dần Chính người nọ thật là người xấu có mệnh tốt, nhưng mà có mệnh tốt thì dùng được gì đâu, cũng là thứ không biết quý trọng, nếu như Lưu Chương ông cưới được người vợ xinh đẹp như vậy, oanh oanh yến yến bên ngoài làm sao còn có thể vào mắt.

"Chồng em cưỡi lên người phụ nữ của tôi." Lưu Chương liền đi thẳng vào vấn đề, sau đó lại nhìn nhìn sắc mặt Chu Thương Thương, vẻ mặt bình tĩnh, khóe miệng mím lại, giống như ông ta đang nghiêm hình bức cung cô.

Lưu Chương vòng vo chuyển ngữ khí, đem món điểm tâm ngọt ngon mắt đẩy đến trước mặt Chu Thương Thương: "Đi theo loại đàn ông đó, thực ủy khuất đi?"

Chu Thương Thương rốt cục giương mắt, mở miệng nói: "Tôi ủy khuất hay không ủy khuất, với ông không có liên quan."

Lưu Chương: "Chồng em cưỡi là phụ nữ của tôi, làm sao có thể không liên quan?"

"Người của ông cũng cưỡi chồng tôi không phải sao?" Chu Thương Thương hạ khóe miệng, dừng một chút nói, "Nếu ông đến để đòi công bằng, ông tìm tôi đòi, thuyết pháp này có phải có chút không rõ đối tượng hay không? Nếu ông chỉ là tốt bụng cho tôi biết việc này, mục đích là làm cho tôi quản thúc tốt Tô Dần Chính, ngại quá, tôi không có năng lực này, cho nên ông thật sự tìm lầm người, Tô Dần Chính hiện tại mặc dù ở bên ngoài có phụ nữ, nhưng tôi dù sao cũng là vợ hợp pháp của anh ta, cây phải có vỏ người phải có da mặt, ông trói vợ anh ta không phải tổn hại thể diện anh ta sao, tôi không hù ông, ông chọc anh ta, không phải chuyện tốt gì."

Chu Thương Thương thanh âm thản nhiên, Lưu Chương lại làm sao nghe đau lòng như thế, thời điểm ông ta đang muốn nói ra không bằng em theo tôi đi tôi nhất định đối đãi với em thật tốt vân vân mấy lời này, Tô Dần Chính gọi đến, còn là video phone.

Lưu Chương nhấn lên màn hình di động, bên trong lập tức truyền đến tiếng khóc khoa trương của trẻ con, vừa khóc vừa kêu: "Ba ba cứu con... Con sợ... Ba ba cứu con..."

[EDIT-FULL] Tâm Hữu Bất Cam - Tùy Hầu ChâuWhere stories live. Discover now