Chương 70: Đến kỳ thi (3)

11.9K 613 46
                                    

Edit: Thỏ
Beta: Nhược Vy

Sau khi thành thân có rất nhiều việc khiến cho Tô Minh Châu khó chịu, khổ sở, hết việc này đến việc khác, có những lần nàng đã suýt không chịu đựng được.

Nhưng cuối cùng nàng vẫn kiên trì, vì nàng tin Tần Nhạc yêu nàng.

Tần Nhạc đối xử với nàng rất tốt. Nam nhân thời buổi này, tìm đâu ra người không tam thê tứ thiếp? Nhưng Tần Nhạc không như vậy.

Mỗi lần nàng bị bệnh, Tần Nhạc luôn tự mình chăm sóc nàng mà không cần người khác giúp đỡ.

Quan hệ của phụ mẫu nàng cũng rất tốt, có nhiều người ở Kinh thành hâm mộ mẫu thân nàng, nhưng nàng chưa từng thấy phụ thân săn sóc mẫu thân như vậy.

Thật ra lúc mới gả cho Tần Nhạc, trong lòng nàng có chút không thoải mái. Từ khi biết mình sẽ đính hôn với Tần Dục, thêm vào đó hai người lại có cơ hội gặp mặt nhau, nàng đã gửi gắm tâm tư lên người Tần Dục. Tuy rằng lúc Tần Dục gặp chuyện không may, nàng nghe lời phụ mẫu hủy bỏ mối duyên này nhưng trong lòng vẫn còn bóng hình Tần Dục, mà Tần Nhạc... Vào thời điểm đó, Tần Nhạc không có chỗ nào sánh được với Tần Dục.

Chỉ là sau khi sống chung mới thấy được Tần Nhạc đối xử với nàng vô cùng tốt, so ra thì Tần Dục còn kém xa, vì vậy chỉ một thời gian ngắn nàng đã quên Tần Dục, trong lòng có một khoảng trống cho Tần Nhạc bước vào.

Cũng chính lúc này, nàng phát hiện Tần Nhạc sẽ ngẫu nhiên sẽ bộc lộ rất nhiều tài năng, nhưng vì mẫu phi có thân phận thấp kém nên không thể không giấu mình.

Biết điều này, nàng đau lòng thay Tần Nhạc, cũng làm nàng thích hắn nhiều hơn.

Có một lần Tần Diệu ở Vinh Vương phủ, sau khi uống say đã làm nhục nàng, nhưng Tần Nhạc không để trong lòng, hắn đối xử với nàng vẫn trước sau như một, nàng đối với hắn cũng là bách y bách thuận [1] nên khi hắn bảo bỏ hài tử, nàng đã đồng ý.

[1] Bách y bách thuận: trăm theo trăm thuận, chuyện gì cũng nghem theo người khác.

Lúc trước nàng luôn nghĩ những gì mình bỏ ra là đáng giá, đợi đến khi nàng cùng Tần Nhạc vượt qua thời điểm khó khăn thì sẽ được hạnh phúc bên nhau, nhưng bây giờ... Cuộc sống của nàng, tình yêu của nàng, từ đầu đến cuối chỉ là một câu chuyện cười, một lời nói dối mà thôi.

Tần Nhạc, sợ là từ trước đến nay chưa bao giờ yêu nàng, mà tương lai của nàng... Một nữ nhân không được trượng phu yêu thương, không có con cái, trượng phu còn nuôi cả nữ nhân bên ngoài. Số phận của nàng không cần suy nghĩ nhiều cũng có thể biết được.

Sớm hay muộn thì nàng cũng phải nhường vị trí của mình cho người khác.

Vào lúc này, Tô Minh Châu vô cùng căm hận Tần Nhạc.

Nàng không biết phá thai lại khiến cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng như vậy nên khi đó mới uống thuốc, còn Tần Nhạc thì sao? Trước khi Tần Nhạc sai người nấu thuốc phá thai đem cho nàng, chẳng lẽ đại phu không nói cho hắn biết hậu quả?

Đến tận bây giờ, dù biết rõ nàng không thể mang thai nữa nhưng Tần Nhạc lại lừa nàng, bảo rằng chỉ một thời gian nữa thân thể nàng sẽ được điều dưỡng tốt, đúng là hắn che giấu quá tốt đến một giọt nước cũng không lọt.

[Edit - Hoàn] Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ