Chương 64

1.1K 107 24
                                    

Đoàn người Mộ Chỉ Ly bước vào chiến trường thì luôn đi về phía trước.

Thiên Huyền chiến trường tựa hồ là phi thường lớn, mọi người đã đi hết ba canh giờ, nhưng vẫn là như cũ chưa nhìn thấy bóng dáng thành, điều này không khỏi làm cho trong lòng có bọn họ có chút lo lắng.

"Khoảng cách tới Thành này cũng quá là xa đi? Đi lâu như vậy rồi mà liền một chút bóng dáng cũng không thấy đâu". Cao Chính Thanh không khỏi oán giận nói. Bọn họ cũng không phải đi như tốc độ của người bình thường, vì mục đích mau chóng tìm được thành trì nên bọn họ cũng đã cố gắng hết sức, vậy mà ngay cả một chút dấu vết cũng không thấy.

Mộc Thiên Nam không khỏi nói: "Chúng ta vẫn là nhanh một chút đi thôi, thời gian bây giờ cách buổi tối cũng là không xa, buổi tối chiến trường Thiên Huyền yêu thú tràn lan, nếu là đến tối chúng ta vẫn không thể đến trong thành, vậy sẽ có nguy hiểm".

Ước chừng đến chạng vạng mọi người mới tới gần trước cửa thành, khi nhìn thấy cửa thành, mấy người nguyên bản trong lòng đang lo lắng cũng là đều để hết xuống.

Năm người chậm rãi đi tới phía trong thành, lúc này ở phía trong thành cũng đã có không ít người, nhìn thấy nhiều người ở bên trong thành đi lại, cảm nhận ở trên người họ tản mát ra hơi thở cường đại, Mộ Chỉ Ly cũng không khỏi cảm khái thực lực của nàng so với những người này thật đúng là không coi là cái gì.

Chỉ là mới vừa rồi trải qua, trong đoàn người bọn họ thì thực lực kém cỏi nhất cũng là Lăng Thiên Cảnh sơ cấp, đến Lăng Thiên Cảnh cao cấp chỉ có ba người, này một đội so với thực lực của họ thật đúng là đơn bạc vô cùng.

Trước mắt Thành này tựa hồ là vô chủ, tất cả mọi người ở trong đó đều tùy ý tìm cho mình chỗ ở, trước hết đám người Mộ Chỉ Ly cũng là tìm chỗ ở cho bọn họ, dù sao rất nhanh chóng sẽ có nhiều người tràn vào thành, nghĩ đến ý nghĩ của bọn hắn cùng bọn họ lúc trước cũng là giống nhau, nếu là bọn họ trước hết không tìm chỗ ở tốt... thì có thể tối nay bọn họ cũng chưa có chỗ ở.

Sau khi xử lý xong hết mọi việc, đám Hiên Viên Dật một nhóm năm người hướng tới tòa nhà có nóc dễ nhìn thấy nhất ở giữa thành, đây có thể coi là là trụ sở một phía của chiến trường Thiên Huyền, ở chỗ này bọn họ sẽ có được lệnh bài chứng minh cho thân phận của họ, đến lúc đó, cấp bậc thực lực của họ, số lượng yêu thú họ giết được cùng với vi tích phân*(tích góp) cũng sẽ được ghi chép lại, quan trọng nhất là... Bọn họ cho dù đang ở đâu cũng có thể biết được rất nhiều tin tức về chiến trường Thiên Huyền.

Đám người Hiên Viên Dật đều đã đi trước lấy thân phận bài rồi, mà Mộ Chỉ Ly vẫn còn đang đi trước nhìn cột thông báo. Tin tức ở trên cột này lộ ra có vẻ rất toàn diện, Mộ Chỉ Ly tinh tế nhìn câu chữ phía trên, đợi sau khi xem xong toàn bộ, nhìn chiến trường Thiên Huyền nàng cũng là có thêm chút hiểu rõ cụ thể.

Chiến Trường Thiên Huyền này nghe danh cũng như ý nghĩa, trọng điểm ở đây chính là hai chữ chiến trường, tức là chiến trường của con người và yêu thú, nghe nói đây là một phần vô cùng nhỏ của Thiên Huyền đại lục. Nhóm người này đưa yêu thú thực lực vô cùng cường hãn phong tỏa ở phiến không gian này, nếu không phải là bọn họ tồn tại cùng đại lục Thiên Huyền, thì sợ là đại lục Thiên Huyền cũng sẽ không có bộ dáng như hiện nay.

[BH- ĐN] (Tự Viết )Y Thủ Che Thiên Chi Luôn Bên Nàng Where stories live. Discover now