Hoàng Thượng giải vây.

952 75 10
                                    

Dạo này bận quá các nàng thông cảm cho ta nha.😅

----------+++---------

Hiện tại tất cả mọi người đều đang ở Vĩnh Ninh Cung ( nơi ở của Ninh Phi ). Sau khi bắt mạnh xong Đỗ Thái Y mới quỳ xuống trước chỗ Thái Hậu và Hoàng Hậu nói:

_Bẩm Thái Hậu ! Bẩm Hoàng Hậu nương nương ! Tình hình của Ninh Phi khá nghiêm trọng , nhưng hiện tại thì không sao rồi. Có điều.....
_Có điều gì mau nói. Hoàng Hậu nói
_Có điều thân thể Ninh Phi yếu ớt , có lẽ sau này sẽ để l ại một vài di chứng.
_Di chứng gì ?
_Chuyện này nô tài không biết trước được. Xin Hoàng Hậu nương nương thứ tội.
_Được rồi ngươi lui xuống trước đi.

Sau khi Đỗ Thái Y rời đi , tất cả mọi người đều dồn ánh mắt lên người Vương Nguyên , Hoàng Hậu nói:

_Chuyện Ninh Phi ngã xuống hồ những người xung quanh không khỏi có liên quan. Lúc đó Vương đệ và Tĩnh Hy muội là hai người gần với Ninh Phi nhất.
_Hoàng Quý Phi nương nương trước giờ luôn yêu thương chắc chắn sẽ không làm vậy với Ninh Phi. Nhưng mà Vương Chiêu Nghi thì khác nha. Trước giờ có ai mà không biết Vương Chiêu Nghi và Ninh Phi bất hòa chứ. Nhu Phi nói

_Vương Chiêu Nghi ! đệ còn gì để biện minh không ?
_Các tỷ tỷ lấy chứng cứ ở đâu mà khẳng định là ta , chỉ vì ta ở gần Ninh Phi , chỉ vì Ninh Phi có mâu thuẫn với ta mà định tội ta. Các tỷ không thấy quá vô lí sao. Vương Nguyên bình thản nói.

_Vương Chiêu Nghi , trước giờ tuy ta có dạy dỗ ngươi vài lần , nhưng ngươi cũng không cần đẩy ta vào đường chết như vậy chứ , bây giờ ngươi còn muốn chối tội sao. Ninh Phi đột nhiên từ trong phòng đi ra.

_Ninh Hinh muội còn chưa khỏe sao lại xuống giường Thúy Y đưa Ninh Phi quay về giường. Hoàng Hậu lo lắng nhìn Ninh Phi nói.
_Nếu muội còn nằm trong đó có lẽ Vương Chiêu Nghi vẫn sẽ không nhận tội.

_Các người đã bày ra cái hố sâu như vậy để đẩy ta vào thì ta còn tránh được sao , Vương Nguyên ta một đời thanh bạch , nếu các người cứ khăng khăng không điều tra kỷ mà luận tội ta thì đành để Hoàng Thượng điều tra vậy.

_Chuyện của Hậu Cung trước đây Hoàng Thượng đã từng nói , toàn quyền Hoàng Hậu quyết định , từ khi nào một Chiêu Nghi nhỏ bé như ngươi phạm sai lầm cũng phải để Hoàng Thượng ra mặt xử trí. Hoàng Quý Phi nói
_Hoàng Hậu nương nương người nhấtddịnh phải lấy lại công bằng cho thần thiếp. Ninh Phi quỳ xuống trước mặt Hoàng Hậu khóc lóc nói

_Trước tiên đưa Vương Chiêu Nghi vào Tông Nhân Phủ , sau đó sẽ do Hoàng Quý Phi chấp hành tr.. Hoàng Hậu còn chưa nói dứt câu đã nghe được tiếng Vương Tuấn Khải.

_Ai dám đưa Vương Chiêu Nghi vào Tông Nhân Phủ , ta sẽ lóc da người đó. Hoàng Hậu nghe xong mặt liền biến sắc , tất cả mọi người nghe được tiếng Vương Tuấn Khải nổi trận thì ai nấy đều quỳ rạp ra đất cuối mặt.

Vương Tuấn Khải đi vào thấy Vương Nguyên đang quỳ thì tiến lại gần đỡ y dậy sau đó nóng giận phất tay bảo tất cả đứng lên , rồi tiến lên ghế chủ tọa ngồi.

_Hoàng Hậu ta giao Hậu Cung cho nàng quản lí , không phải để nàng tắc trách , chuyện Ninh Phi còn chưa điều tra rõ đã muốn đưa Vương Chiêu Nghi vào Tông Nhân Phủ.
_Hoàng Thượng bớt giận là thiếp không suy nghĩ chu đáo xin Hoàng Thượng tha tội.
_Chuyện này theo trẫm thấy vẫn còn nhiều ẩn khuất , trẫm sẽ đích thân điều tra , sau khi tra rõ những người đã làm ra chuyện này xử phạt thật nặng. Nàng thấy như vậy có được không Ninh Phi.
_Thần...thần thiếp thấy....thấy chuyện này không cần phải vướng bận đến Hoàng Thư.....
_Vậy ý nàng là không cần điều nữa. Vậy được chuyện này đến đây là kết thúc.

Vương Tuấn Khải nói xong thì cầm tay Vương Nguyên rời đi , Thái Hậu từ đầu đến cuối im lặng nhìn tất cả , trong đầu suy nghĩ Vương Tuấn Khải quả thật rất xem trọng Vương Nguyên nếu y về phe người thì chuyện mưu hại Vương Tuấn Khải dễ như trở lòng bàn tay rồi sao. Trong lòng thầm đắt ý.

_Văn bị ngốc sao , lúc đó nếu trẫm không đến thì có phải cũng theo người ta vào Tông Nhân Phủ không ?
_Thần là vì biết Hoàng Thượng sẽ tới nên mới như vậy , vả lại mọi người đều nhắm vào thần , thần còn chạy đâu được chứ.

Vương Nguyên dựa vào lòng Vương Tuấn Khải làm nũng nói. Vương Tuấn Khải cảm thấy người trong lòng ỷ vào mình mà vừa lòng vuốt tóc y.

_Sau này dù có chuyện gì ta vẫn sẽ là chỗ dựa cho văn.

Vương Tuấn Khải lúc đang phê tấu chương thì nghe Tô công công vào báo là nô tỳ của Vương Nguyên đến muốn gặp Hoàng Thượng nói rằng chủ tử gặp nạn. Nghe xong liền chạy ra thấy Tiểu Hoa đang lo lắng liền hỏi có chuyện gì. Sau khi nghe Tiểu Hoa kể mọi chuyện thì lập tức đến chỗ Vương Nguyên. Vừa đến nơi nghe Hoàng Hậu đòi đưa Vương Nguyên đến Tông Nhân Phủ trong lòng cả kinh nhanh chân bước vào giải vây , cũng may là hắn đến kịp nếu không , không biết Vương Nguyên bây giờ đã ra cái dạng gì rồi.
________~~~________

Dạo này bận quá bây giờ viết lại cái nó bị tắt ý tưởng các nàng đọc tạm nha😅

[ Karroy_Khải Nguyên ] Hoàng Thượng ! Đừng sủng Where stories live. Discover now