Chương 45: Cùng nhau hành động

11.1K 735 113
                                    

45, cùng nhau hành động…


Người bị hại vẫn là học viên mới. Bất quá không phải cùng đội Aslan trong dã thú huấn luyện doanh, mà thuộc liên đội An Nam. Điểm chung với vụ án thứ nhất là, các nàng đều là học viên nữ, hơn nữa thủ pháp giết người làm cho người ta giận sôi.


Hơn nữa, lúc cảnh vệ viên tới hiện trường, thi thể đột nhiên bắt đầu bốc cháy. Bộ Cảnh vệ không chụp ảnh được hiện trường, không biết thời gian xảy ra vụ án. Chỉ có thể thông qua lời kể của người phát hiện cùng với một chút dấu vết tại hiện trường đưa ra phán đoán.


“Nghe nói thi thể nữ sinh được phát hiện rất đáng sợ.”


Bởi vì hiện trường đã bị phong tỏa, bọn Lưu Bình An cũng không có cách đến hiện trường thăm dò. Chỉ có thể trở lại ký túc xá nghe tin tức của Eugene.


“Lần này thi thể bị phát hiện tại nhà vệ sinh công cộng ký túc xá nữ sinh. Bởi vì từng ký túc xá đều có buồng vệ sinh độc lập, cho nên cũng không cần dùng đến nhà vệ sinh công cộng. Như vậy mới có thể bị hung thủ thừa cơ lợi dụng.”


“Nhưng hung thủ gan cũng quá lớn đi. Cư nhiên ở ký túc xá nữ sinh gây án. Nếu có người nghe thấy, thực dễ dàng bị phát hiện.” Nghe xong Eugene trình bày, Connor nhịn không được phát biểu ý kiến. Này cũng là cảm giác đầu tiên của đại bộ phận sau khi nghe xong thông tin.


“Hơn nữa, ký túc xá nữ sinh đã cấm ra vào. Làm sao hung thủ có thể lẻn vào ký túc xá?” Kỷ Vũ dựa lưng vào ghế hỏi.


“Chỉ sợ không phải lẻn vào, mà là hung thủ vốn ở ngay bên trong ký túc xá, hơn nữa đối với tình huống ký túc xá rất quen thuộc.” Lưu Bình An vừa nói xong, mọi người đều lắp bắp kinh hãi. “Nhưng hung thủ là nam nha.” Bởi vì nghe nói tình trạng thi thể nữ sinh, Connor không dám tin mở to hai mắt.


Lưu Bình An nhún nhún vai, này cũng là điểm hắn không rõ. Cho dù là nam đóng giả nữ, ở trong ký túc xá lâu như vậy, khẳng định sẽ bị phát hiện. Nữ sinh quan sát so với nam sinh cẩn thận hơn rất nhiều, nếu là nữ giả nam, nếu không cởi sạch ra, nam sinh còn không nhất định phát hiện có nữ sinh trà trộn vào, tỷ như nói Hoa Mộc Lan tòng quân, nhiều năm như vậy cũng không bị phát hiện. Nhưng nếu là nữ sinh, đại bộ phận đều có thể phát hiện nam sinh trà trộn.


“Tóm lại, mọi người hãy tăng mạnh đề phòng. Chuyện gì đều phải là hai người ra ngoài cùng nhau, biết không?” Tuy rằng huấn luyện tân sinh đã chấm dứt, nhưng Aslan còn có thể lấy thân phận trưởng ký túc xá ra mệnh lệnh.


“Kia… Ta và Tiểu An một tổ đi.” Fitzgerald đầu óc mất linh quang, đối với vụ án hoàn toàn nghĩ không ra nguyên cớ. Nhưng nghe đến lời này, ý thức ‘Bảo hộ Tiểu An’ đột nhiên tăng vọt.


“Da… Fitzgerald hảo gian trá. Người ta cũng muốn cùng Tiểu An một tổ.” Connor cao hứng phấn chấn dùng hai tay cuốn lấy cánh tay Lưu Bình An,“Có thể cùng đi WC và tắm rửa.”


“Đúng nga, ta như thế nào không nghĩ tới?” Eugene xoa xoa lòng bàn tay, “Ta đây cũng theo các ngươi cùng một tổ đi.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now