Chương 18. Ái muội [tam] - Giản Bạch lại bị bài xích

1.9K 79 1
                                    

Đây là ngày kết toán một tháng một lần.

Văn phòng không khí thực không xong, mặt mọi người đều là đầu óc buộc chặt, đều có sắc mặt tái nhợt xứng với đôi mắc hốc hác, nhất là tại đây, một cuộc sống mà ánh mặt trời không chiếu rõ tới, mỗi người đều quá phận âm trầm, làm toàn bộ văn phòng mọi người biến thành như vậy, độ ấm cực đại phòng lúc trước hơn mười độ, nháy mắt tiếp cận số âm.

Người ở trong đó hội nhịn không được run run, vuốt ve. Da thịt lộ ở bên ngoài, sau đó có một loại xúc động chính là lập tức chạy về nhà từ tủ quần áo xuất ra áo lông mặc vào.

Giản Bạch bưng cà phê, cước bộ mềm nhẹ không phát ra tạp âm, nhưng là vẫn không cẩn thận đụng phải chồng giấy cao như cái núi nhỏ góc ở sáng sủa kia, đủ loại giấy tờ hóa đơn công ty chi trả các loại đơn từ cùng tư liệu trượt xuống chân, tan vỡ thành một đống.

Giản Bạch đứng trong cái đống ấy, hai tay cao cao bưng cà phê, thầm kêu không xong.

Quả nhiên, đồng sự vùi đầu ở sổ sách bị vong ngã lập tức ngẩng đầu, một đôi mắt tràn ngập tơ máu toát ra u quang âm lãnh.

"Thực xin lỗi." Giản Bạch trước đem cà phê phóng một bên, sau đó ngồi xổm thu thập tư liệu.

To to nho nhỏ phiếu chi cùng hóa đơn giống bông tuyết phân tán, căn bản không có biện pháp khép lại.

Mặt khác, một bàn tay giúp nàng đem này nọ nhặt lên, Giản Bạch ngẩng đầu, mới biết được người ra tay giúp nàng là tổng giám đốc.

Mọi người đều nhìn tổng giám đốc nổi giận đùng đùng theo văn phòng Vương Tử đi ra, nếu cái mũi có thể phun ra lửa, chính là mười phần mười rồng phun lửa, phân lượng không nhẹ dáng người bước đi là vạn phần u ám, cố tình trước mặt Giản Bạch sẽ không có sinh khí, mặt đỏ ngầu lập tức thay miệng cười.

Chờ Giản Bạch đứng lên, phát giác ánh mắt mọi người đều tập trung nơi này, rút đi ôn hòa, khôi phục đến trào phúng trước kia.

Tổng giám đốc cố ý biểu hiện làm một hảo thủ trưởng quan tâm cấp dưới, lấy thân cùng miệng hỏi Giản Bạch: "Công tác thực vất vả sao? Nếu mệt mỏi phải đi nghỉ ngơi, đừng đem thân mình mệt chết.".

Giản Bạch ở tầm mắt tối rầm, bị nhiều người như vậy nhìn sau lưng ứa ra mồ hôi, ở tổng giám đốc nói xong câu nói kia, Giản Bạch cảm giác chính mình đã muốn thành khối băng.

"Cám ơn tổng giám đốc quan tâm." Giản Bạch xa lạ nói.

Hắn còn muốn mượn cơ hội biểu hiện thân thiết một chút, Giản Bạch chỉ sợ hắn đối chính mình đặc biệt, hắn nói thêm một câu nữa, về sau chính mình cũng đừng tưởng bước vào văn phòng một bước, quan hệ thật vất vả dịu đi xuống dưới lại bị hắn làm hư.

May mắn lúc này có người trước cửa văn phòng kêu tổng giám đốc, làm cho hắn không có cơ hội trình diễn một màn thân thiết. Hắn vội vàng đi, Giản Bạch âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hy vọng Trương thúc thúc có thể thức thời một chút, về sau gặp mặt liền làm bộ như không biết đi.

[BHTT] [EDIT - Hoàn] Đúng Như Ngươi Ôn Nhu - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ